(6)

249 20 0
                                    


"nayeonie.. muốn đến ở cùng em chứ?"
nayeon suýt sặc nước muốn chết, gì cơ chứ, nàng ngẩng đầu lên, người kia còn tỏ vẻ bẽn lẽn khi nãy.

"ở cùng em với tư cách gì, bạn bè, đồng nghiệp? hay tiến bối cấp 3 hả myoui mina"
nàng cố gài mina vào thế khó để em nói ra, ngộ ha myoui mina, em mà trả lời là đồng nghiệp thì nàng chết tâm thật.

"thật tiếc là chẳng phải một trong ba cái chị vừa nói trên, em lại muốn chị với tư cách bạn gái, thế nên.. im nayeon đồng ý làm người yêu em nhé.."
nàng cười mỉm đắc ý, cuối cùng người kia cũng chịu nói ra. nhưng mà mina có thật sự là người đã chủ động mời nàng nhảy hôm đó không vậy. nhìn cái bộ dạng ngốc nghếch, ngại ngùng này của em, nàng thật sự hối hận hôm đó đã đồng ý

" nhé nayeonie?..."
mức độ hồi hộp của mina lên đến cực điểm, em hết cầm cái đồ này lên rồi lại đặt xuống, sau đó lại cúi gằm mặt xuống. vì em nói quá nhỏ, trong quán thì mọi người đều nói ồn ào, em sợ nayeon sẽ không nghe thấy gì hết.

.....

"dạ, chị cũng thích mina nhiều lắm"

mina cảm giác mình có thể bay lên không trung, hoặc nhảy híp hốp như các bạn đu otp kpop ở việt nam

tạm biệt những người trên trái đất, myoui mina bay lên sao hoả đây, im nayeon... nayeonie là bạn gái em, im nayeon là bạn gái của myoui mina. em là người ít thể hiện cảm xúc nên chỉ tủm tỉm cười như bị ngốc nghếch vậy thôi.

"ok vậy là đủ rồi, đi ăn như vậy là quá tuyệt vời rồi, đi thôi nayeonie"
nayeon mặc cho người kia vội vội vàng vàng kéo mình đi, nhìn ánh mặt em như đang sắp khóc, tay em tự đan tay hai người vào nhau, môi mina mấp máy vài chữ.

vừa mở cửa vào xe, em đã kéo nàng vào một nụ hôn sâu. em đặt tay sau gáy nàng để hai người gần nhau hơn. lần thứ hai hôn nhau và cũng là lần thứ hai nayeon đỏ hết mặt. chưa gì lại một lần nữa nàng bị đuối lại, mina mút môi nàng, lưỡi em cuốn lấy nàng.nhìn em ở tư thế gần như này, nàng bỗng bật ra những suy nghĩ không đúng đắn lắm. nụ hôn gần như lấy mất hết lý trí suy nghĩ của nayeon. không khí trong xe nóng hơn bao giờ hết, tiếng nút lưỡi bao chùm lấy bầu không khí trên xe, nayeon không tự chủ được mà phát ra tiếng rên khẽ, thở dốc. mina nhếch môi, em không biết nayeon có thể trở nên yêu kiều đến vậy.

"sao chị có thể trở nên quyến rũ như thế này chứ?"
cả hai rứt khỏi nụ hôn. mina vẫn trong chiếc áo sơ mi trắng gọn gàng còn nàng thì tóc đã bị rối lên, quần áo xô lệch.

mina tập trung lái xe còn nayeon mải ngắm ngoài bên đường, bầu không khí nhẹ nhàng, chỉ nghe thấy tiếng điều hoà chạy.mina bỗng cười nhẹ:
"chị thật sự đáng yêu lắm ấy, em cảm thấy may mắn khi có nayeon là người yêu, như là giấc mơ thành hiện thực vậy"

nhìn qua cửa kính ô tô, nàng suy nghĩ lâu, liệu mối tình này sẽ kéo dài mãi mãi chứ, nàng luôn cảm thấy bản thân là người thật may mắn mới gặp được mina. mina cũng thật sự cảm thấy vậy chứ? nayeon sợ mối tình đẹp như mơ này, sẽ vỡ tan như bong bóng, như một giấc mộng. nayeon càng chìm đắm vào nó thì nàng càng sợ hãi, sẽ có một ngày mina biến mất, em không còn bên cạnh nàng nữa. cuộc sống của nayeon lại quay về chu kì như cũ, sống bình bình qua ngày.

mina thực sự đã đem đến rất nhiều tia sáng, nayeon không thể nói nên lời những cảm xúc đó. e an ủi nàng, chờ nàng sau khi làm việc, đưa nàng đến những nơi mới mẻ. nayeon như đã nhận ra được mặt tươi sáng ở tính cách mình, nàng thật sự muốn ôm chầm lấy mina, thật lâu

"nayeonie của em đang suy nghĩ chuyện gì vậy"
mina thấy nàng cứ nhìn mãi ra phía cửa sổ. "chị có phiền muộn gì thì hãy cứ kể cho em nayeon à." em chuyển bài hát sang " ilysb" của LANY

"Oh, my heart hurts so good
I love you, babe, so bad, so bad, oh"

"mina, minari, khi đi với em chị thật sự vui lắm đấy, mina liệu có thấy phiền nếu chị muốn bám lấy em mỗi ngày không"

"là nayeon thì em không bao giờ thấy phiền cả"
câu nói của nayeon với sự hờn dỗi trong đó làm em thấy rất đáng yêu. mina quay sang nhìn thì thấy nayeonie đã ngủ gật luôn mất rồi.
đến nơi, em phải lay lay mấy cái nàng mới tỉnh dậy.mina ở một căn hộ trên toà chung cư khá cao cấp, nayeon không tin được một người trẻ như em mà đã có thể mua được nhà ở nơi sang trọng như thế này. nayeon đi chầm chậm theo em, vừa đi vừa ngắm nghía, cảm thán mọi thứ xung quanh.
"nayeonie, vào thôi"
phòng em bao trùm một màu trắng, có hai phòng ngủ, mina từ nãy đã nắm chặt lấy tay nàng đề phòng nếu nayeon đi lạc mất.
căn nhà trông rất rộng rãi, chủ yếu vì em để rất ít đồ, ngoài như đồ thiết yếu thì hầu như không có gì trang trí hay để trưng cả. ngược với tính nàng, nayeon mua hầu hết đồ trang trí phòng, lâu lâu còn quên mua mấy thứ cần thiết, phòng nàng vì thế có cảm giác ngột ngạt hơn.
"mina à, sao em có thể mua được một căn ở nơi tuyệt đẹp như vậy chứ"

"em dành ra một chút tiền tích kiệm được, với còn lại bố mẹ cho"
mina mặt tỉnh bơ trả lời, vậy mà nayeon còn tưởng em dùng tiền mua hết chứ
nàng chạy đi chạy lại ngắm nghía mọi thứ xem xét hết cái kia, rồi bảo em phòng này cần mua thêm thứ này, thứ kia, mina chỉ phì cười, em bảo nếu được ngày mai chúng ta hãy dành một ngày đưa chị đi thăm thú nơi đây.

nayeon nhảy lên chiếc giường phòng em, ôm lấy gối, mọi thứ ở đây đều có mùi như cơ thể em lúc ôm nàng, nayeon cứ thế mà ngửi lấy mùi hương phòng em. nàng tưởng tượng ra ngày mai hai người sẽ cùng đi mua sắm, cùng đi chơi, nghe những thứ em kể là thú vị, nayeon thấy hạnh phúc ngập tràn.

"mina, mina, vào đây đi, ôm chị"
nayeon biết là giở giọng nũng nịu với em bao giờ cũng hữu dụng, bằng chứng là nayeon muốn nhờ em cái gì, mina cũng sẽ trưng cái bộ mặt u mê đó mà giúp nàng.
mina chạy vào vòng tay ôm lấy cơ thể nàng, em thích khi nayeon sẽ tỏ vẻ rúc vào cánh tay của em.
______________________________
Sorry i love you- Stray Kids
Painkiller -REUL
Happiness- rex orange county
Heartbreak anniversary- giveon
Sanctuary- JOJI

[MINAYEON] DraftNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ