(8)

252 18 0
                                    

nayeon tỉnh dậy, gợi lại các kí ức, những cảnh gợi tình hôm qua lại khiến nàng đỏ mặt. mina vẫn nằm ngủ ngon lành, đầu em vẫn đang dụi dụi vào ngực nàng, "đúng là cơ hội mà"  nàng thầm nghĩ. cơ thể nayeon đau nhức dữ dội, thật khó để bước xuống giường. ngoảnh đi ngoảnh lại, mina có lẽ đã dọn dẹp lại, trông căn phòng giờ gọn gàng hơn hẳn. nằm cạnh bên em, nayeon cảm thấy yên bình, êm ả hơn cả.
"nayeon?"
cái đầu em chồi lên, mina trông ngơ ngác ngờ nghệch hơn hết, dụi dụi hai bên mắt rồi trưng ra nụ cười tươi đó với nàng.

mưa rơi rồi, tiếng tí tách qua cửa sổ. nayeon muốn đi xuống nấu ăn, nàng không chắc bản thân sẽ làm tốt. mina bảo nếu nàng đến đây mỗi ngày em sẽ nấu cho nayeon, cả mát xa cho nữa. em đi đến ôm từ sau, tựa đầu vào lưng nàng.
nayeon bắt tay vào tìm kiếm các công thức trên mạng, lướt hết web này đến web kia. nàng chỉ là không muốn phụ thuộc vào em quá nhiều. hẵng còn sớm, nayeon muốn nấu cho em người yêu một bữa tuyệt hảo, cả hai cùng ăn rồi sau đó cùng đi làm. nghĩ đến thôi, nàng thấy bản thân như một người bạn gái hoàn hảo.
"hmm cái này không được", "cần nhiều đồ quá", "làm lâu vậy chắc không kịp" mặc dù vậy, nayeon loay hoay, nàng chưa tìm được ra món ăn hoàn hảo cho buổi sáng của cả hai.

mina đằng sau cũng đã mệt với ý nghĩ ăn uống, em thiết nghĩ ăn gì mà chả được. nayeon vẫn chăm chú vào từng hướng dẫn trên mạng, ánh mắt nàng bỗng quyết tâm một cách đáng sợ, mina khẽ nhìn, em cũng chẳng dám hé một lời. đã quá thời gian từ lâu, đến gần giờ ăn trưa rồi, nayeonie của em vẫn đang tìm kiếm, em gợi ý chuyện đi ăn ở đâu đó nàng đều gạt phắt đi. minari buồn lòng, bụng minari càng buồn, nằm thụp xuống bàn, em tỏ ra chán nản.

"mina à em thấy ăn món này thế nào, giờ làm xong thì tí mình ăn luô-"
cuối cùng, nayeon tập tành thành đầu bếp sau hàng giờ tìm công thức chuẩn, nàng phấn khích định khoe với em, quay mặt lại, myoui mina đã gục ngủ ngon lành từ bao giờ.
ngước lên đồng hồ, 10h25, chỉ muốn tìm công thức nấu ăn thôi mà nàng cũng không làm được, em chắc không chịu được mà gục xuống ngủ. chắc nayeon nên gọi đồ về ăn, cắn chặt răng, chắc lần sau mina sẽ không cho nàng vào bếp nữa.

mina bị đánh thức, em ngồi dậy, nhìn nayeon, chờ một lời giải thích cho chuyện vừa qua.

"mina à, chị xin lỗi, có lẽ từ lúc đầu chị đã không nên nói em chờ lâu vậy, chị gọi đồ rồi, tí em vẫn ăn với chị nhé"
nayeon nói một tràng rồi cúi xuống, muộn giờ làm của cả hai luôn rồi. vẫn là nụ cười ấy, mina không bao giờ khiến nàng cảm thấy có lỗi cả.

"không sao mà, lỡ muộn rồi, tí mình ăn xong, em sẽ xin nghỉ em đưa nayeon đi mua đồ mới nhé"
lúc nào cũng vậy, đi mua đồ là thứ mà nayeon thích nhất, nghe đến đó mắt nàng sáng lên.ôm cổ em, ghì vào mặt em, nayeon phấn khích như chú thỏ snowball, cái giọng cười riêng một mình mina thấy đáng yêu còn các thành viên trong nhóm bảo nó vang to dễ sợ.

"yêu mina nhất"
nayeon liệt kê ra những thứ cần mua, khi thấy em chú ý đi nơi khác nàng lại hỏi mấy câu ".. có được không mina" "em thấy thế nào".em thấy nayeonie là đáng yêu nhất, mina nghĩ thầm. sắp tới cả hai sẽ ở cùng nhau, em được ngắm nayeon mỗi ngày, được đi dạo cùng nàng, mina cũng phải tập thói bớt u mê người yêu quá lộ liễu đi.

thỏ của em đứng dậy, khoanh tay nghiêm túc
"chị nghĩ rồi, chị quá nhiều đồ rồi, không mua cho bản thân nữa, minari ngoài mấy đồ đi làm ra em cũng cần thêm quần áo chứ."
"nào, ăn xong chúng ta sẽ đi mua sắm nhé"
__________songs suggestion_________
the hills- the weeknd
out of time- the weeknd
traitor- olivia rodrigo

[MINAYEON] DraftNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ