(Phần 2)Chap 6:Ngộ nhỉ?

43 5 0
                                    

Trốn cũg chẳng trốn đc lâu.Tới cúi cùng thì Vannie cùng Harry cũg đành phải chịu trận đi lên gặp thầy Dumbledore đag tức giận ở trển.

*Kì này là đông này con ko về rồi!Cứu tui!!!*Vannie thầm nghĩ.

*Chết tiệt!Ruốc cuộc ai lại đi bỏ tên mik vào chiếc cốc lửa kia chứ?*Harry nghĩ.

"2 trò đag làm gì vậy?Harry!Có phải trò đã nhờ 1 ai đó bỏ tên mik vào hay ko?Còn trò nữa Violet,chuyện này là thế nào?"Thầy Dumbledore tức giận nói.

"Con ko có!Con thề con thật sự ko có bỏ!"Vannie nói với vẻ mặt ko thể nào nghiêm túc hơn.

"Con cũg vậy!Con ko có bỏ!"Harry nói.

"Thế tại sao tên 2 trò lại có trog này?Chiếc cốc đâu thể tự chọn ng đi thi đc?"

...

Rồi cái gì tới cũg sẽ tới.Cúi cùng thì thầy Dumbledore và mn cũg đành phải chấp nhận để cho Vannie và Harry đi thi cuộc thi Tam Pháp Thuật đấy thoi!
_____________
Vừa về tới nhà Slytherin Vannie liền bật mik ngồi phịch 1 cái xuống ghế!Rõ rõ rành rành là cô ko hề bỏ tên mik vào chiếc cốc lửa cơ mà?Sao bây giờ nguyên cả cái Hogwarts này ai cũg chửi cô và Harry hết vậy?

Trên đường về tới hầm Slytherin cô thậm chí còn nghe đc những lời bàn tán từ các nhà khác rằng cô và Harry đag muốn gây sự chú ý!Thật là bực cái mik!

"Vannie à,mày ổn chứ?Cứ mặc kệ những lời bàn tán ấy đi!Bọn tao tin là mày ko bỏ mà!"Tulip ngồi xuống vỗ vai Vannie an ủi.

"Nhưng Tulip à!Bây giờ tất cả mn trog cái trường này thậm chí cả 2 trường khác kia nữa,bọn họ đều khinh tao và Harry!Tao bực lắm!Ruốc cuộc là ai đã làm ra những chuyện khốn này chứ!!"Vannie hét lên đầy tức giận,mặt cô bây giờ đã vì tức mà đỏ bừng hết cả lên.

Pansy thấy vậy liền vội tới nói với cô.

"Ko sao đâu Vannie!Chỉ là thi cuộc thi Tam Pháp Thuật ấy thôi mà?Ko lẽ khó với mày lắm sao?Tất cả rồi sẽ ổn cả thôi mà!"Pansy nói.

"Tao hỉu mà!Thoi,tao vẫn đag zui zẻ thế nên tao kím bồ tao đây!Bái bai mấy's cưng's"Vannie sau khi ngẫm nghĩ xog lời lũ bn thì quyết định đi tìm Harry để kể lễ:)

"Ũa alo?Tánh ra nãy giờ tụi mik mới là ng an ủi nó mà?"Draco làm ra vẻ uỷ khuất.

"Haiz đúng là thứ mê c* bỏ bn!"Blaise lắc đầu ngán ngẫm nói.
_____________
Vannie hiện đag tung tăng trên đường đi tới chỗ nhà Gryffindor,thiệt ra từ lúc làm bồ của Cứu Thế Chủ vĩ đại đây cô đã bk tần tật mật khẩu cụa nhà Gryffindor ròi còn đâu mà cần bồ mik dẫn vào:)

Trên đường đi thì cô bỗng nghe những tiếng thì thầm phát ra từ phía góc khuất của trường.Vì có tật nhìu chuyện giống tác giả nên cô đã liền đi theo những tiếng cười nói đó mà rình.

Đập vào mắt cô là 1 cô gái nhà Ravenclaw trông cũg xinh ấy chứ!Tóc đen đồ.Trông cô gái đó đag có vẻ bị bn bè chọc ghẹo cái gì đó!Vannie liền đứng dắn cái lỗ tai lên để nghe cho rõ.

"Cho Chang à,có vẻ là Harry Potter,Cứu Thế Chủ đây đã kết cậu rồi ấy!Trông giờ ngồi tại sảnh hồi nãy cậu ấy cứ nhìn cậu miết hà!"Cô bn Cho Chang cười nói.

"Ko đâu Ala à,cậu ấy nhìn Violet cơ,vì ny cậu ấy vốn dĩ là cô nàng Violet mà!"Cho Chang nói với vẻ mặt hơi đượm buồn.

(Au:Tui đag định cho Cho Chang làm 🍵,cứ đợi đi ròi bk:))

"Xía,con nhỏ Violet ấy hả?Có gì hơn cậu chứ!Chẳng qua là may mắn đc đầu thai vào bụng của Nilay Violet thoi,vậy mà suốt ngày đi kiếm chuyện và gây sự với các nhà khác!Nhớ hồi năm 2 cô ta còn giựt lấy cái vòng tay của cậu rồi ném như đúng rồi!"Cô bn kể với nét mặt bực dọc.

"Chuyện qua lâu rồi Ala!Vã lại lúc ấy chẳng phải cô ấy nói là do chiếc vòng ấy làm cô ấy xướt tay sao?Có gì đâu,bỏ qua đi Ala!"Cho Chang nói.

Vannie kỉu:*Ũa gì dọ?Rõ ràng nguyên cái Hogwarts này ai chả bk thằg đầu bô là ny mik?Mà sao con nhỏ A lá gì đó nó còn dám ship cặp bậy bạ!Rồi còn nói vụ năm 2 nữa,ai biểu cái vòng đó nó làm xướt tay mik chi!Tức thật chớ!Phải ra chửi lộn mới đc!*
___________________
Haiz,sắp có chiến tranh:)

Harry Potter!I luv you?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ