(Phần 2)Chap 3:Daniel...họ S?

67 4 0
                                    

"Ei baby Pan cụa teo ơi!Mé ơi đó là ai mà nhìn giống Daniel của tao vậy?"Vannie hốt hoảng liền vội vỗ vai Pansy mà nói.Rõ là em cô giờ này phải đag ở thế giới của bọn Muggle ròi chứ?Hay là ng giống ng thôi?

"Đâu?Ê sao giống zại ba!Draco mày nhìn xem có phải Daniel Snape ko?"Pansy và Draco thì đã là bn thân của Vannie từ hồi còn nhỏ rồi,nên hiển nhin cô và Draco bk đc việc của cậu em trai Vannie.(chỉ có Tulip và Blaise mới là bn mới quen lúc vào Hogwarts hoi nha)

"Ừm giống đấy Vannie!Hay mik lại làm quen thử đi!"
.
.
.
"Xin chào cậu,à từ xa mik thấy cậu có con tắc kè đẹp quá!Cho mik mượn chút đc chứ?"Vannie nhanh chóng lại hỏi,chưa bk hỏi gì liền thấy con tắc kè "hơi xấu"trên tay "em trai"thì hỏi.

"Ồ đc chứ!"Cậu bn cũg vui vẻ đưa cho Vannie cầm.

Quay qua cười nhẹ với cậu ấy rồi Vannie lại nói nhỏ với Draco.

"Cầm dùm tao con quỷ này đi nó xấu quá!"Vannie liền vội giao phó con tắc kè cho Draco.

"Xía!"Draco cũg đành phải cầm lấy,rồi cô cùng Pansy giả vờ chơi chơi với nó.

Con tắc kè:*Tao là trò đùa của bây à?*

"Ừm mà cậu tên gì vậy?"Vannie liền vờ đc hỏi cậu.

"Tôi tên là Daniel...ừm họ thì ko muốn nói cho lắm,nhưng họ tôi bắt đầu bằng chữ S,xin lỗi nhá?Còn cậu?"Daniel hỏi.

*Chắc chắn là em ấy rồi,ko ngờ bấy giờ em ấy lại vào thế giới phù thuỷ này nữa rồi..."Vannie cắn môi lo lắng,thật ra chuyện là ngày xưa vì ko bk lý do gì mà Daniel Snape đã bị kẻ-mà-ai-cũng-biết để ý,hắn muốn cậu khi lớn làm việc cho mik mà uy hiếp bắt lấy Vannie nói rằng sẽ giết cô.Khi đó khó khắn lắm nhac Violet mới chuyển đi nơi khác và cho Daniel chuyển lên Muggle sống với 1 ng cậu của Vannie trên đó.

"Ừm tôi...là Vannie Parkinson!"Ko bk nói gì cô chỉ đành vờ rằng mik chính là em gái Pansy:)

"Ê...ừm..."Pansy hốt hoảng định hỏi thì bị Draco kéo tay lại liền nhớ ra mà im lặng.

"Ồ vậy sao chào cậu Vannie!Thế cậu mấy tuổi?"Daniel cười hỏi.

"Ừm tôi 14."Vannie cười nói,chợt nhớ ra mà quay qua Pansy,thì thấy cô đag dùng ánh mắt nch với mik.Nói rằng:*Vậy giờ tao nhiu tủi?*đáp lại lời nói cô chỉ bk cười trừ.

"Vậy phải gọi là cj Vannie rồi!Ồ thôi em có việc phải đi rồi chào nhé có duyên sẽ gặp lại cj Vannie!"Daniel đối với Vannie cậu cảm thấy như đã có quen bk từ trc với cô,nên rât vui vẻ mà nch.Dứt câu cậu chạy về phía cha mẹ nuôi của mik mà cười đùa.

Vannie thấy có 2 vị đàn ôg và bà trông cũg khá sang trọng lại còn thân thiết với Daniel liền thắc mắc.

"2 ng đó ko lẽ là cha mẹ nuôi của em tao ư?Nhưng tại sao em ấy lại ở đây đc chứ?"Vannie cau mày nói,lỡ như em cô lại gặp nguy hiểm hay bị Voldemort dụ dỗ thì sao?

"Haiz thoi mặc kệ đi Vannie!Đi thoi!"Pansy thấy bn mik đag lo lắng như vậy cũg chỉ đành vỗ vai cô ròi nói.
________________
Hôm nay bị bí ý tưởng nên chap ngắn nhe,chap típ theo tui bù sau nhe(-.-)

Harry Potter!I luv you?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ