Gửi nhật kí yêu dấu của Rosie.
-Hôm nay là ngày 16 tháng 2 năm...
Nhật kí thân iu!Chắc hẳn mày cũng bk ngày này là ngày gì nè đúng ko?Hôm nay là ngày tròn 3 năm tao yêu thầm thằng Potter đó!Tao còn nhớ lần đầu tao gặp nó là tại con tàu chở tao tới trường Hogwarts.Lúc đó tao thấy thằng đó đẹp trai vl mày ạ!Mà khổ 1 cái là tao là con dân nhà Slytherin,có thù với bọn Gryffindor.Nhất là với thằng Potter nữa!Mà nói thiệt nha tao cũng ghét thằng đó và 2 đứa bn của nó vl.1 đứa thì đúng chuẩn mọt sách,còn 1 đứa thì cứ ngu ngốc miếtttt!Nó á!Thì suốt ngày nói này nói nọ tao và đám bn tao!Nó ko bao giờ ngọt ngào đc zới tao nữa câu hết á!Mà ban đầu tao cũng nghĩ rằng tình cảm này chỉ là tình cảm nhất thời,sẽ hết ngay thôi!Nhưng ko ngờ nó lại tồn tại tận 3 năm trời!Haiz!Mà thằng đầu thẹo đó cũng ngộ,nó suốt ngày cứ kiếm chuyện zới tao và bọn bn tao gồm:Tulip,Draco,Pansy,Blaise.Kỳ ha?À thoi!Nói zới mày nhiu ây thoi nhật ký dấu iu!Giờ tao phải ra họp mặt với đám Slytherin khùng của tao đã.Mai sẽ lại kể chuyện cho mày típ.
____________
Đóng cuốn nhật ký của mik lại! Rosie nhanh chóng khoác chiếc áo choàng của nhà Slytherin rồi nhanh chân chạy xuống sảnh của tháp Slytherin.Tại đây có 5 con người đang ngồi vừa nhâm nhi vài miếng bánh,trà.Vừa thấy Rosie xuống,Draco đã vội hỏi?"Con kia!Mày làm gì trên đó mà lâu vậy?Nhớ thằng Potter quá nên thẩn người lun à?"Draco nói xong ko quên cười khinh 1 cái.
Đúng!Cả bọn bn thân cô ai cũng bk là cô thik Pottet cả,chỉ bọn nó thôi!Bọn nó cũng bk là giáo sư Severus Snape chính là cha cô,cha cô nói đúng.Khi mới vào trường thì cô chỉ có Tulip là bn.Nhưng khi vừa mới đc chiếc nón thần kỳ xếp vào nhà Slytherin thì cô đã thân đc với bọn Draco.Và đúng!Chưa đầy 2 giây cô đã kể cho bọn nó hết những bí mật của mik,nào là cô thích Potter,rồi cha cô là Snape,rồi vân vân và mây mây.Cũng hên kể từ khi thân với bọn này mỗi khi cô định tiết lộ bí mật của mik thì bọn nó đều bịt miệng cô lại.Nên chỉ có bọn nó mới bk cha cô là Snape.Slytherin vì là nhà đc coi là xấu xa nhất trong Hogwarts nên họ ko có bn ở các nhà khác.Cũng vì thế mà cả nhà rất iu thương nhau và giúp đỡ lẫn nhau.
"Hứ!Mày đừng nghĩ tao như thế!Tao thik,yêu nó là đúng!Nhưng chẳng bao giờ tao để nó ảnh hưởng tới cuộc sống của tao!"Rosie hức mặt tỏ vẻ kiêu hãnh.
"Xớ!Miệng thì nói chứ mày còn nhớ tiếc của thầy...(sory tui ko bk đặt tên và cũng chả nhớ nhìu tên lém:()ko?Lúc đó thầy dạy mik thần chú bình tĩnh đó!Là nghĩ tới vật mik thik nhất và mik mong muốn có nhất,và tập thần chú niệm lên bản thân mik để ko phải mất bình tĩnh khi gặp thứ đó!Ổng còn đưa ra 1 cái hình nộm để biến thành hình đó nữa!Ko ngờ mày nghĩ sao mà cái hình nộm lại ra thành thằng đầu thẹo đó!Cũng hên lúc sau con hình nộm bị bốc hoả,nên cả lớp mới nghĩ là do con hình nộm bị điên.Nếu ko cả nhà đội quần vì mày!"Tulip hậm hực nói.
"Thế tụi bây nghĩ con hình nộm nó điên thiệt à?Là do tao yếm bùa lên nó cho nó cháy đó!Nếu ko thì có nước mà chuyển trường vì nó thôi!"Geogos nói.
"Thì...tại thứ tao thik nhất và mong muốn có nhất từ là thằng Potter thoi!Trước giờ có thứ gì tao mún mà chả đc!"Rosie nói.Đúng cô là tiểu thư nhà Violet mà?Có thứ gì cô mún mà ko có!
"Thoi đi!Tụi bây tập hợp nhau ra đây chỉ để nói thế thoi à?Mau nói đi tụi bây mún làm gì!"Người ít nói nhất trong đám cuối cùng cũng phải lên tiếng,ko ai khác chính là Ariela,1 người trầm lặng nhất trong nhóm.
"Chắc hẳn tụi bây còn nhớ căn hầm bí mật của tụi mik chứ?"Draco nói.
"Thì?"Rosie hỏi.
"Tháng sau đc nghỉ 1 tuần,tụi mik xuống dưới đó mở tiếc chơi ha?"Draco nói típ.
Dứt câu nói của Draco, Rosie liền lấy cái gối trên cái ghế sofa cô đang ngồi ném thẳng vào người Draco.
"Má!Thằng điên!Tao đang viết nhật ký quá chời sâu sắc vì nghe tụi bây nói có cuộc họp quan trọng nên tao liền xách dép chạy xuống ây!Giờ mày ngồi ây chỉ để thông báo 1 cái thông tin chưa đầy 2 phút!Mún tao giết mày sao!"Rosie định ném thêm cái gối nữa thì bị Tulip ngăn lại.
"Thoi!Chửi nó đủ ròi đừng ném nữa!"
"Mày đừng bênh nó tao phải giết nó!"
"Hihi!Tại tao chán quá nên mới hẹn tụi bây xuống ây thoi mà!"Draco gãi đầu giải thik.
"Hứ!Bực mik!Tao đi ra ngoài hóng gió!"Dứt câu Rosie bỏ ra khỏi tháp Slytherin
___________________
Tại hành lang trường Hogwarts.
_________________
"Xía!Thằng Draco khùng thiệt chớ!Thời gian của mik là vàng,ngọc mà nó dám lãng phí của mik!Bực mik quá!"Tiện tay cô cầm cây đũa phép bắn 1 cái trong khi chưa hề đọc câu thần chú nào."Ui da!"Harry đang vừa đi dạo hành lang trường vừa đọc sách thì có gì bay vào đầu.
"Chết moẹ ròi!Sao thằng Potter lại ở đây,mik lỡ hoá phép vào đầu nó rồi!Chạy lẹ!"Định xoay người bỏ chạy thì cô bị 1 lực tay kéo áo cổ của cô lại.
_____________
Bái bai nha!Chụt chụt 💋
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter!I luv you?
Fanfic"Mé ơi!Bồ tao ngoại tình!!!"Vannie hét lên đầy lớn lao. "Chiện gì zại bn hìn?Harry ngoại tình á?Zới ai?"Pansy vội bật dậy từ dưới đất lên. "Má nó dám ôm con Hedwig nè!"Vannie lần nữa hét lên. "CON KHÙNG!"Pansy tức giận tát 1 cái vô đầu Vannie. _____...