(Phần 2)Chap 8:Zui lên:)

37 5 0
                                    

Vannie vừa đọc xong bức thư cô như mất hồn.Mới iu nhau chưa đc bao lâu Harry đã đòi chia tay cô?Vậy lời hứa lúc ở bệnh thất thì sao?

"Má thằg chó!Tao ghét mày!Mày khốn nạn lắm!"Vannie tức giận xé rách bức thư ném sang 1 chỗ rồi bật khóc thật lớn.

"Vannie à mày bị sao vậy?Sao sao lại khóc?Nín kể tao nghe đi!"Tulip ở phòng kế bên Vannie hiển nhiên vừa nghe thấy tiếng khóc của cô liền hốt hoảng chạy qua.Thật sự là 4 năm hc ở Hogwarts Vannie rất ít khi khóc.Có muốn khóc Vannie cũg sẽ ráng mà nín lại.Mà bây giờ lại ngồi bệch xuống đất mà khóc nức nở thì chắc là chuyện gì ghê gớm lắm.

"Hức Hức,Tulip à,Harry...Harry nó.."Vannie khóc nức tới mức chẳng nói đc nên lời.

"Rồi bình tĩnh kể tao nghe nè!Sao?Thằg Harry nó làm gì mày?"Tulip vuốt lưng Vannie rồi nhẹ nhàng hỏi.

"Nó...nó chia tay tao rồi..."Vannie nói nhưng giọng vẫn còn nghẹn ngào.

"HẢ?NÓ CHIA TAY MÀY?"Tulip nghe xog liền thấy lùng bùng lỗ tai,ko phải Harry và nó vẫn đag rất iu nhau sâu đậm sao?Sao lại chia tay đc chứ?
.
.
.
Oke và mn cũg bk mà với cái miệng khóc bù lu bù loa lên thì chẳng mấy chốc đám bn của Vannie bọn nó đã bk hết trơn về việc bn nó bị bồ bỏ rồi:)

"Tao thật sự ko thể ngờ thằg đó lại bỏ mày chỉ vì con chim nhà Ravenclaw đó thôi đấy!"Draco uống tách trà rồi lại lắc đầu ngán ngẩm nói.Cậu thừa bk trc cái mối này sẽ ko lâu dài rồi,mà ko ngờ nó lẹ vậy.Tính ra mới có ừm... 4 tháng chứ nhiu.

"Thoi mà mày cũg đừng có buồn nữa,hổng mấy quen ai khác đi!Còn ko thì cứ giống tao nè!Ế tới già cho đời nó tươi:)!"Pansy tự hào nói.

"Chưa thấy ai ế mà tự hào như mày lun đó con này!Bớt bớt lại đê!Nói cho mà bk..."Tulip chưa nói dứt câu thì Blaise lại tiếp tực chạy hòng học từ ngoài chạy vào rồi đâm sầm vào cột nhà.

"Ui cha đau nha Blaise,chuyện gì mà mày chạy như bò vậy?"Vannie giật mình lên,đag ngồi tâm trạng mà đúng là ko thể tâm trạng với bọn này đc mà.

"Má bọn bây còn ráng ở đây ăn bánh uống thuốc đc nữa hả?"Blaise vừa thở vừa nói.

"Chứ có gì đâu mà phải quấn quýt cả lên như mày chớ!"Tulip vừa chải tóc vừa nói.

"Thằg Harry sắp công khai bn gái mới rồi kìa!"

Á đìu?Lần này cả bọn chính thức kỉu:Ũa gì dọ?Ũa gì dọ?

"Ũa?Mày nhận đc bức thư này hồi nào?"Pansy hỏi.

"Sáng!"Vannie bên đây cũg hoang mang ko kém.Gì mà có mới nới cũ dữ vậy ny hơi cũ.

"Thoi đi đừng có đần ra nữa bọn này!Mau mau,đi tới sảnh nhanh lên!"Blaise giục bọn bn.Oke hên là bọn nó cũg tỉnh ra mà liền cong giò lên mà chạy tới sảnh nhà ăn đấy.

Và khi bọn nó tới nhà ăn thì...Oh my god,có cái quần què gì đâu:)?

"Mày giỡn mặt với tao hả Blaise?Có ai đâu?"Vannie tức giận tát vào đầu Blaise 1 cái rõ đau:)

"Ũa nãy tao thấy phòng ăn ồn lắm mà?"Blaise gãi đầu nói.

"Cái triết lý ngộ ha?Nhà ăn ồn là thằg Potter có bồ?"Pansy chóng nạnh nói.

"Hì hì xin lỗi nha mấy bợn!"Blaise cười ngại.

Cùng lúc đó Cho Chang cùng 2 ng bn của cô đi ra.Họ còn cố tình đụng lấy Vannie,nhưng dĩ nhin là Vannie của chúng ta đâu có để yên.Cô liền lấy chân gạt cho Cho Chang té.

"Mày làm gì vậy?"1 cô bn hét lên.

"Ai biểu nó lấn tao!"Vannie vênh mặt nói.

Cho Chang chỉ nhẹ nhàng đứng lên.Phủi bụi trên áo rồi quay qua nói với đám bn.

"Ko sao đâu!Chắc là cậu ấy bị Harry bỏ nên tức ấy mà!"Cho Chang cười nhẹ rồi nói.

"Mày nói gì hả con chó kia?" Vannie tức giận hét lên.

"Mà cũg tại tớ thoi!Do Harry thik tớ nên mới bỏ cậu ta,nên cậu ta tức thoi!"Cho Chang xoắn 1 luộng tóc vào tay rồi nhếch mép nói.
__________________
Chết Vannie cụa tui òi:(

Harry Potter!I luv you?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ