"Tại thấy mày mắc cừi!"Harry nói ròi típ tục cười.
"2 bây có im ngay ko!"Hermione tức giận quay qua chỗ Harry và Vannie đag ẩu đả nhau.Đứa thì đẩy qua đứa thì đẩy lại nhìn như bị thiểu năng ấy!Bởi ng đời có câu,đâu ai muốn làm ng bth khi yêu.
"Ừm sory bồ nhế!"Harry đẩy Vannie đag trèo lên ng mik tay còn nắm lấy đầu cậu rồi gãi đầu nói.
"Hừ!Nhanh lên đi!Buckbeak mà chớt lần 2 mik ko tha cho 2 bồ đâu!"Hermione hậm hực nói ròi chạy đi về phía nhà bác Hagrid núp.
Sau đó ko bk là tại sao nhưng khi ko Hermione lại lấy 2 cục đá mà chọi bể cái bình và vào đầu Harry.
"Ui đau bồ tao mày!"Vannie thấy thế liền đánh nhẹ vào vai Her.
"Có phải mày đâu mà lo,nó con trai mà!"Mione thật sự bó tay cái cặp này ròi,bk trc vậy nãy thà cô tự đi 1 mik cho ròi.
"Ể mau dẫn con buckbeak đi đi!Nếu ko một lát bọn ng kia tới thì khỏi cứu đấy!"Harry vỗ vai Vannie và Hermione 1 cái rồi đứng dậy ko quên đưa tay ra kéo Vannie dậy.
*Tao có chớt đâu bọn này?*Mione nghĩ thầm.Rồi liếc xéo về phía Harry và Vannie đag tay trog tay đi tới cởi trói cho con Buckbeak.Hứ đợi đấy mốt cô có bồ sẽ trả cơm tró lại cho bọn nó!
"Ôi Buckbeak đáng thương,tao sẽ nâng niu mày và bảo vệ mày để mày có thể đc an toàn nho!"Vannie nói giọng dễ thương với con buckbeak còn vuốt ve lông nó trog khi Harry đag dắt nó đi trú ẩn nơi an toàn.
"Thoi đi Vannie à,ko phải lúc trc mày mún nó chớt lắm à?"Harry thả giọng cười khinh nói.
"Hứ!Tao nào có!Ý chỉ giết chết nó cũg là do Draco ban nhé!"Vannie hất cằm nói.
"Im ngay đi bọn điên!"Hermione đi bên cạnh mà ko khỏi ngứa mắt.Thật sự chột dạ quá mà!
Sau khi đưa buckbeak đi trú ẩn tới nơi an toàn.Bọn họ lại bắt đầu đi lại nơi mà thầy Lupin đag bị biến thành sói.
"Thôi chết rồi tao phải làm gì bây giờ!"Her cắn móng tay nhăn nhó nói.
"À!!!"
"Hú!Hú!Hú!"Hermione đột nhin giả giọng sói để thu hút thầy Lupin và hiển nhin điều đó đã thành công.
"Wow?Hoá ra tiếng hú ấy là của mày à?Mày có tài làm sói lắm đấy!"Vannie vờ thâm phục Hermione nói.
"Và nếu như mày mún ở lại để thầy Lupin cắn thì cứ việc đi con tiểu thư chảnh chó kia!Chạy lẹ đi mày!"Hermiome vừa thấy thầy Lupin quay lại liền sợ hãi mà chạy đi.Ai như Vannie vẫn đứng thông thả mà ghẹo ngt đc.
Đợi đến khi Harry kéo tay cô chạy đi lúc này cô mới bk mà chạy cùng bọn họ.
Sau đó mn đi tới 1 khu nước mà đây chính là nơi Harry và Sirius đã bị tấn công bởi bọn giám ngục.
Thấy Harry ny mik đag bị hút sắp hết hồn tới nơi Vannie lo sợ gần chớt mún chạy ra ngăn mà gặp thằng đầu bô này cứ.
"Đừng ra nguy hiểm lắm!Chờ đi!Tao đã thấy cha tao cứu tao mà!Cứ chờ đi!"Harry thấy Vannie đi vậy sợ cô gặp nguy hiểm,vì vốn dĩ cậu nghĩ rằng cô đâu có bk phép hú hồn thần hộ mệnh đâu mà ra giúp nữa.
"Im đi đầu thẹo!Mày và Sirius sắp chết tới nơi rồi đừng cản tao mà!" Vannie tức giận nói.
Nhưng rồi cô cũg phải đành chờ ng cha mà Harry đã nói xem thật sự có ra hay ko.Và cúng cuồi là có ai âu!Cô tức điền rồi lần này cô vùng ra và hô to.
"Hú hồn thần hộ mệnh!!!"Vannie vung mạnh cây đũa phép của mik ra.
Ầm!Lập tức mọi thứ đều trở nên mơ màng.Và thần hộ mệnh của cô chính là 1 con phượng hoàng,nó đã đánh bay hớt tất cả các giám ngục.Lúc đó Harry đã chạy ra đứng kế cô cũg bị cái sức mạnh của nó mà bay ngược vào gốc cây.
Sau đó vì mất sức mà Vannie bị ngất xỉu.
"Vannie!Vannie à?"Harry vội vàng lại tới đỡ Vannie lên lo lắng hỏi.
"Nó xỉu rồi!Đợi chúng ta cứu Sirius xog ta sẽ đưa nó về bệnh xá!"Hermione nói.
Harry cũg chỉ đành gật đầu.
_________________
"Ưm...đây là đâu vậy?"Vannie mơ màng tỉnh lại và thấy mik đag ở trog bệnh thất."Vannie mày ko sao chứ?Mày đã xỉu tận 7 tiếng lun ròi đó?"Harry đã canh Vannie từ lúc đưa cô vào bệnh thất tới giờ.
"Vậy sao?Sirius sao rồi?Chú ấy sao rồi?"Vannie liền nắm lấy tay Harry mà hỏi.
"Chú ấy đc cứu rồi!Bây giờ chú ấy đã rất là an toàn mày ko cần lo!"Harry xoa đầu Vannie cười nói.
"Vậy sao?"Vannie vui vẻ cười tươi.
"Ừm Vannie nè!Tao có chuyện muốn nói!"Harry ngập ngừng nói.
"Thì mày nói đi!"
"Từ trc giờ!Tao...thật ra đã yêu mày từ rất lâu rồi!Là do tao phủ nhận nên mới làm mày đau khổ!Tao xin lỗi!Tao xin hứa từ này về sau sẽ yêu thương mày tới hết cuộc đời tao!Mày là mối tình đấu của tao và cũg sẽ là cuối cùng!Tao yêu mày!"Harry nói rồi đưa 1 cánh hoa Violet ra cho Vannie.
Vannie vui mừng nhận lấy.
"Tao cũg yêu mày!"
Nói rồi Harry và Vannie áp 2 đôi môi vào nhau.Nụ hôn tuy ko phức tạp nhưng nó ngọt ngào.Nó thể hiện tình yêu của 2 đứa trẻ tuổi mới lớn.1 tình yêu trong sáng và đơn thuần,có thể sẽ ko dài lâu như những lời hứa hẹn nhưng chắc chắn sẽ làm nên một câu chuyện tình đẹp đẽ rồi đó!:3
___________________
Hehe sắp có phần 2 nhé:)
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter!I luv you?
Fanfiction"Mé ơi!Bồ tao ngoại tình!!!"Vannie hét lên đầy lớn lao. "Chiện gì zại bn hìn?Harry ngoại tình á?Zới ai?"Pansy vội bật dậy từ dưới đất lên. "Má nó dám ôm con Hedwig nè!"Vannie lần nữa hét lên. "CON KHÙNG!"Pansy tức giận tát 1 cái vô đầu Vannie. _____...