"Ròi chetme m ròi Vannie ơi..."Vannie thầm cúi đầu rủa.Ôi shao cuộc đời nó cụt ngủn vầy nè tr???
"Òm ừ thì t à ừm à đây là tk bn hồi nhỏ quen zới t!Nhà nó cạnh nhà t!Tụi t thân lắm chứ đéo có j âu!!!"Vannie vội quay qua chối từ liên tục:)
"Ha ụa thì t có nói j âu m lm j mà hoảng dữ z?Bộ nhìn t đáng sợ lắm à?"Harry vội chạy lại tới cạnh vỗ vai Vannie.Ừ thì cậu đâu định nói j thiệt âu tại Vannie bị khùm khùm thoi mè:)))
"Ai z?"William đi qua cười nói zới Vannie.Ây da Harry hơi bị ngứa mắt rồi nha!
"À đây là ghệ iu dấu cụa t!Thưa ghệ t ik m!"Vannie quay qua đánh nhẹ vào vai William nói.
"Chào cậu,chắc cậu là Harry Potter cậu bé sống sót và là cứu thế chủ vĩ đại cụa ngôi trường này nhỉ!"William nở nụ cười thân thiện đưa tay ra ý mún bắt zới Harry.
"Ây có j âu,cậu đừng nói quá!Sau này chúng ta cx là bn mà!"Harry cx đưa tay ra bắt tay zới William và nở 1 nụ cừi thân thiện.Giống vầy nè :)
"Vannie!Socola cụa m nó bị tiêu chảy ỉa tùm lum trog phòng m ròi kìa con!Sống nghiệp quá hay j mà để con nhỏ lm z lun à!Zề hốt cứt lẹ kìa má!"Pansy vội vã chạy lại đánh chát vào lưng Vannie rồi nhanh nhóng rap vào mặt bn mik.
'QQ j z?Má tụi bây giữ con nhỏ kiểu j mà để nó đi tiêu chảy trog phòng t hả bọn md này!!!"Vannie ngay lập tức quay qua tán 1 phát vào đầu Pansy.
"Ais bái bai nha Harry và William,t phải đi hốt cứt ròi!"Vannie quay qua nở nụ cừi sượng trân với Harry và William rồi bỏ chạy đi mất.
Đợi Vannie đi mất William mới quay qua nói với Harry 1 câu.
"Này!Cậu ko nghĩ bản thân cậu và Vannie ko thể tới đc với nhau à?1 ng là thuộc nhà Slytherin lại là tiểu thư quyền quý cụa gia tộc Violet,cậu ko nghĩ cậu ko xứng zới Vannie à?"William nhếch môi nói,thật nực cười khi 1 ng cx thuộc dòng dõi quý tộc như cậu lại ko tới đc zới Vannie còn Harry thì có.
"Cậu đag nói j z?"Harry cau mày nói.
"Cậu chỉ là đứa trẻ mất cha mẹ thôi mà,cậu có j xứng đáng để ở bên cạnh Vannie đâu cơ chứ?Cậu ko thấy nhục khi lẽo đẽo theo cạnh cậu ấy mãi shao?"William nhếch môi nói.
"Ha cậu nch nghe nực cười thật đấy!Để nói cho cậu bk 1 đìu nha rằng Vannie là ng thik tôi và lẽo đẽo theo tôi mới đúng!Còn vc chúng tôi hẹn hò thì cx đâu lq tới cậu,nếu có bản lĩnh thì tới mà giành!"Harry nhếch môi đi xích lại gần William nói.(Au:Pà Vannie coi chừng William giựt bồ bà giờ:))))
"HARRY POTTER!!!!!!!"Vannie tức giận giựt chiếc dép cụa Pansy đag đứng kế bên chọi 1 cái bang zô đầu cụa Harry,nhìn mặt cô nàng là thấy đag giận đỏ chót mặt lun gòi:)
"M hay lắm tk chó!M dám nói là t lẽo đẽo đi theo m hả?Đc chắc m thấy phiền lắm chứ j?Oke đc thôi z từ h t sẽ đéo tk đ lẽo đẽo theo m nựa nha Potter vĩ đại!"Vannie tức giận nói rồi quay lưng bỏ đi.
"Chetme m nha con!Cho chừa cái tội chảnh cú:)"Pansy nói rồi nhếch môi bỏ đi.
_______________
H tới Harry chết:)Hôm nay tui hơi mệt nên ghi ít:)
mốt bù nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter!I luv you?
Fanfic"Mé ơi!Bồ tao ngoại tình!!!"Vannie hét lên đầy lớn lao. "Chiện gì zại bn hìn?Harry ngoại tình á?Zới ai?"Pansy vội bật dậy từ dưới đất lên. "Má nó dám ôm con Hedwig nè!"Vannie lần nữa hét lên. "CON KHÙNG!"Pansy tức giận tát 1 cái vô đầu Vannie. _____...