Chap 7:Ginny Weasley!!!

148 10 0
                                    

Sau vụ chiếc khăn ngày hôm đó Rosie chính thức bị rơi vào trầm kẻm:)À mà quên nói zới mn 1 chiện,đó là đám bn nhà Slytherin chúng ta tuy là mang danh kẻ thù với tất cả mn nhưng họ vẫn có 1 cô bn chơi chung ở nhà Hufflepuff,tên là Lisan Lina.Hôm nay vì đc nghỉ buổi sáng nên đám Slytherin quyết định qua Hufflepuff chơi với Lisan.

"Nè!Mày đã hết thik thằng Potter chưa?"Lisan hỏi với vẻ mặt chán chường.

"Mày đoán xem?"Rosie đáp lại với vẻ thách thức.

"Chắc là hết ròi nè!Hôm qua nó mới nói shock mày mà!Hôm qua mày chửi nó qué chừi lên mừ tiếc là có mik bọn tai nghe:)!"Lisan nói.

"Ừm!SAI BÉT!Mày quen tao bao lâu ròi mà còn ko hỉu tao zại ó!Dĩ nhiên là còn ròi!Chửi thì chửi chứ yêu thì vẫn yêu nhó!"Rosie vỗ vai Lisan ko quen cười khinh 1 cái.

"Trời..."Lisan chấp tay lên trán.

"Mày nghĩ nó có chịu bỏ thằng đầu bô đó ko?Nó thik 3 năm lận mà!"Pansy bên cạnh chán nản nói.

"Haiz nhưng tao ko ngờ là nó lại thik lâu như vậy!"Lisan cũng bó tay.

"Ê nè bây ơi,tao nghe nói thằng Potter nó đang ở sảnh đường ăn sáng đó!"Blaise chạy vào sảnh nhà với bộ dạng gấp gáp.

"Mày đin hả?Chiện đó ai chả bk?"Vannie nói.

(Au:cho mik nói tý là mik mún đổi nhân vật chính là từ Rosie sẽ đổi thành Vannie,tại mik thấy tên này hay hơn á,mn thông cảm nha giờ nhân vật Rosie sẽ đổi thành Vannie!)

"Nhưng mà điểm nhấn ở chiện này chính là thằng Potter nó nói sẽ công khai bạn gái đó!"Blaise vội nói hết.

Đùng.Và câu chiện này đã thành công làm Vannie bị lùng bùng lỗ tai.

"Hả?CÁI GÌ THẰNG ĐẦU THẸO ĐÓ NÓ CÓ BẠN GÁI!"Vannie đứng bật dậy.

"Ừm,nghe nói là con nhỏ nhà Weasley thì phải!Nè tụi mik mau nhanh lên tới sảnh ăn coi đi!"Blaise nói.

Rồi cả đám chạy thật nhanh tới phòng ăn.Vannie chỉ thầm mong mọi chuyện đừng là sự thật.Cô đã thik Potter 3 năm rồi đó,ko phải phải nói là yêu cơ!Nhưng mà Potter lại đi hẹn hò với Ginny sao?Vậy còn vụ tặng khăn cho cô?Những cử chỉ ôn nhu với cô đều là giả hết sao?

"Harry em gái mik sẽ hạnh phúc lắm đó nha!"Ron tung hô hò vang trong sảnh.

Khi cả đám nhà Slytherin chạy tới thì thấy Ginny và Harry đang đứng trên bục đc mn hoang hô trông 2 người họ rất vui vẻ.

"Vannie mày có mún vào ko?"Tulip nhẹ lay người Vannie.

Vannie khẽ gật đầu rồi cả đám nhà Slytherin cùng ngồi vào bàn.Còn Lisan thì qua bên nhà mik ngồi.Vannie bây giờ cô ko bk mik bị sao nữa!Cô thấy cơ thể mềm nhũn ra,giống như ko còn sức lực nào nữa!Trước mặt cô là 1 bên là người cô yêu còn 1 bên là người cô ghét.2 người đang ôm nhau thắm thiết ở ngay trước mắt cô.Cũng đúng,trước giờ họ chỉ xem cô là cái gai trong mắt thôi,1 khi nhổ đc thì chỉ có vui sướng chứ ko phải buồn rầu.

"Chắc tao về phòng đây.Chiều tụi bây xin cha cho tao nghỉ môn độc dược nha!"Vannie cố gắng đứng dậy rồi rời đi.

Vừa về tới phòng cô đã lao ngay lên giường và úp mặt xuống gối khóc.Thực ra cô cũng ko mún đơn phương hoài đâu!Cô cũng định là ngày mai sẽ lấy hết can đảm mà viết thư nói với Harry.Nhưng đã quá muộn rồi,Harry của cô đã thuộc về Ginny rồi.Ko Harry vốn đâu phải là của cô!

Sáng hôm sau cô đi học lại bth,mà xu 1 cái là hôm nay nhà Slytherin và Gryffindor sẽ học cùng nhau.Chết chắc!Tiết này chính là tiết Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám.Là môn Vannie dở nhất:)

"Hôm nay lớp chúng ta sẽ học thực hành,các em hãy để sách ở bàn bên kia!"Thầy Lupin nói.

"Mới tiết đầu đã thực hành,haiz!"Vannie thở dài ngán ngẩm.

"Mới thất tình xong mà còn sung quá ha!"Pansy treo ghẹo cô.

"Sau 7749 phút nằm trên giường khóc ước nhẹp cái gối thì tao đã rút ra đc 1 triết lý của cuộc sống!"Vannie dõng dạc nói.

"Triết lý sao nói nghe chơi!"Draco nói.

"Đó chính là ko có zai mik vẫn sống bth,ko có cơm có gạo mik mới chết!Nên tao quyết sẽ ko thik thằng mặt thẹo đó nữa!Mà giờ tao qua thik ai giờ?"Vannie nói.

"Draco nè!"Tulip nói.

"Dẹp nha né tao ra nha con!Tao sợ mày lắm nên đừng có mà dính líu zì tới tao!"Draco vội nói.

"Xía ko thèm!"Vannie thè lưỡi.

"Rồi giờ lớp mik có ai bk ông kẹ là gì ko?"Lupin nói.

"Em!"Hermione dơ tay cao lên.

"Mời em!"

"Dạ thưa thầy ông kẹ là...(Au:tui nhớ hết là tui zô Hogwarts học ròi ko có ở ây âu:))em xin hết thưa thầy!"Hermione nói xong còn mỉm cười.

"Cám ơn em,cho nhà Gryffindor 10 điểm!"Thầy Lupin nói xong rồi cũng dạy cho cả lớp câu thần chú đuổi ông kẹ.Sau đó cả lớp bắt đầu vào thực hành.

"Trò Longbottom trò sợ hãi cái gì nhất?"Thầy Lupin hỏi.

"Dạ...là thầy Snape!"Neville nói.

Vannie dưới này nghe mà hết hồn.

"Ũa cha tao đáng sợ lắm hả?Ở nhà cha tao toàn bị mẹ đá ra khỏi phòng ko cho ngủ cơ!"Vannie nói.

"Thì thầy Snape đáng sợ với bọn Gryffindor mà!"Draco nói.

Quay lại phần Neville và thầy Lupin.

"Thế trò hãy tới điều mà trò cảm thấy vui đi!"

"Dạ...là bà em ạ."

"Vậy em hãy hoá phép cho thầy Snape mặc đồ bà em đi!Bắt đầu!"Thầy Lupin nói rồi cái tủ đó mở ra.

Neville ban đầu có hơi sợ hãi khi đứng trước ông kẹ 1 chút.Nhưng sau đó nó cũng ráng quăng ra câu thần chú:

"Kỳ cà kỳ cục!"Neville chỉa đũa phép về phía ông kẹ.

Bùm!Thầy Snape trong phút chốc đã mặc đồ của bà nó.Và cả lớp thì phá lên cười chỉ ngoài trừ...

"Má thằng đó nó dám cho ba tao mặc đồ của bà nó!Tao lên giết nó!"Vannie định nhào lên thì...

"Stop stop ngay và lun!Mày đã dở môn này rồi giờ còn mún gây sự cho nhà bị trừ điểm à?"Pansy vội ngăn Vannie lại.

"Nhưng..."Vannie hậm hực nói.

"Có gì lát học xong rồi mik chặn đường đánh nó cũng đc!Giờ đừng có manh động,kẻo tổn hại tới vết thương nữa!"Tulip nói.

"Hừ!"

Sau đó thì cũng tới lượt Vannie lên thực hành.Và các bn nghĩ xem ông kẹ đã biến thành thứ gì...
_________________
Truyện này mk sẽ cho Ginny làm phản diện nhẹ nha:)

Harry Potter!I luv you?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ