Gun Atthaphan xuất thân trong một gia đình thuộc tầng lớp trung lưu, từ nhỏ tới lớn vốn dĩ không phải lo lắng quá nhiều tới vật chất. Ngày lên 5 tuổi, cậu không hiểu rõ diễn xuất là gì, cũng không biết làm nghệ sĩ có nhiều trách nhiệm ra sao, chỉ là thấy các bạn nhỏ khác được xuất hiện trên truyền hình, liền háo hức nói với mẹ rằng một ngày nào đó, Gun cũng muốn mẹ nhìn thấy Gun trên TV.Lời nói ngây ngô của đứa trẻ, ấy vậy mà lại thành hiện thực. Gun Atthaphan được mẹ đưa đi đóng phim từ những năm tiểu học, thử sức với rất nhiều các vai diễn. Những đạo diễn từng làm việc với Gun Atthaphan thường có lời khen ngợi, cậu là người có tài, sau này chắc chắn sẽ còn tiến được xa.
Việc sắp xếp thời gian đóng phim và học tập không phải chuyện đơn giản, nhưng vì đam mê diễn xuất, Gun Atthaphan chưa từng nghĩ tới chuyện phải bỏ dở bất cứ dự án nào. Thời gian thấm thoát trôi, số lượng phim cậu tham gia nhiều hơn, kinh nghiệm diễn xuất cũng dần được trau dồi. Nhưng càng trưởng thành, tên tuổi và sự nghiệp của Gun Atthaphan lại càng gặp nhiều trắc trở, nếu không phải đóng vai phụ mờ nhạt, thì cũng chọn phải những kịch bản không tạo được ấn tượng với khán giả. Gun Atthaphan cứ như vậy mà tồn tại trong giới giải trí, vị trí bấp bênh, tiền bạc lại không dư giả.
Cho tới 3 năm gần đây, tên tuổi của Gun Atthaphan bỗng dưng lại phất lên như diều gặp gió. Từ ngày gia nhập công ty giải trí X, cậu luôn được nhận những kịch bản tốt, hợp đồng quảng cáo cũng thu về rất nhiều lợi nhuận. Cậu lại là người chỉn chu, chưa từng xuất hiện với hình ảnh bê bối, vì vậy nên số lượng người hâm mộ cũng tăng lên đáng kể. Gun Atthaphan từ một diễn viên không tên tuổi, vụt sáng trở thành sao hạng A trong thời gian ngắn.
Tất nhiên, cũng nhiều người đồn ra đoán vào về chuyện nổi tiếng nhanh chóng của Gun Atthaphan, nhưng với khả năng diễn xuất và ngoại hình thu hút, họ căn bản không thể phủ nhận, người này sinh ra để làm ngôi sao. Nhưng cũng chỉ mình Gun Atthaphan biết, phúc lợi này chính xác đến từ người chống lưng của cậu, Off Jumpol. Hai người bọn họ là mối quan hệ bao dưỡng.
Off Jumpol là người có tên tuổi trên thương trường. Trong giới kinh doanh, hắn có tiếng là người làm ăn nhanh gọn, tính toán rõ ràng. Gia đình hắn cũng không phải danh gia vọng tộc, đa phần đều là nhân viên ngân hàng hoặc kiểm toán viên, cơ ngơi hiện tại là do hắn tự thân gây dựng.
Ba năm trước, Gun Atthaphan đi chơi tại quán bar quen thuộc, tình cờ lại gặp gỡ Off Jumpol. Hắn nổi tiếng là người đào hoa, Gun Atthaphan dáng người nhỏ nhắn, gương mặt xinh đẹp, vừa hay lại chính là mẫu người hắn yêu thích. Lúc bạn bè hắn nhận ra người này là diễn viên từng đóng một vài phim truyền hình, tiếng tăm không nhiều, hắn lại càng thêm phần hứng thú với Gun Atthaphan.
Off Jumpol ban đầu không nghĩ ngợi gì, hắn cho rằng mấy người hoạt động trong giới giải trí phức tạp này luôn đặt tiền và lợi ích cá nhân lên trên hết. Hắn có tiền, có quyền, lại có cả nhan sắc, muốn gì mà chẳng được. Vậy mà sau lần đầu tiên phát sinh quan hệ trong lúc say xỉn, Gun Atthaphan lại năm lần bảy lượt từ chối lời đề nghị về mối quan hệ bao dưỡng của hắn. Chỉ tới khi mẹ Gun Atthaphan qua đời, cậu một bên phải gồng gánh khoản nợ của gia đình từ lúc chữa trị cho mẹ, một bên phải chăm lo cho bà ngoại và em gái, Gun Atthaphan mới chấp nhận lời đề nghị kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
|OffGun| Bao Dưỡng
FanfictionThể loại: Tổng tài x Tiểu minh tinh Tình trạng: 12 chương + 2 ngoại truyện [Đã hoàn] Author: @mphuongbui Văn án: Sau một lần tình cờ gặp mặt tại quán bar, Gun Atthaphan phát sinh quan hệ cùng Off Jumpol - giám đốc một công ty bất động sản có tiếng...