Warning: chỉ toàn là xôi thịt =))))
________Gun Atthaphan chiều nay phải tham dự một sự kiện thời trang. Stylist chọn cho cậu một bộ đồ được cắt xẻ rất táo bạo. Chiếc jumpsuit được may tỉ mỉ, để trống nguyên vạt áo ở đằng sau lưng, lộ ra tấm lưng trần gợi cảm.
Ngay từ lúc Gun Atthaphan bước vào trung tâm thương mại, cậu đã thu hút toàn bộ sự chú ý của người hâm mộ và những người có mặt tại sự kiện. Gương mặt trong sáng, kết hợp với sự quyến rũ của bộ trang phục, tạo thành một tổng thể vừa có sự đối lập, vừa có sự hấp dẫn.
Hashtag về Gun Atthaphan và sự kiện ngày hôm nay nhận về rất nhiều sự quan tâm. Trên Twitter liên tục cập nhật về hình ảnh của cậu tại sự kiện, lượng tương tác thu về không hề nhỏ.
Off Jumpol đã đi làm từ sáng sớm, trong lúc nghỉ ngơi mở điện thoại lướt mạng xã hội, vô tình lại thấy hình ảnh nóng mắt của Gun Atthaphan. Hắn nhíu mày, gửi cho cậu một tin nhắn: "Bé con, em mặc gì đi sự kiện đấy?"
Gun Atthaphan trong lúc làm việc không chú ý tới điện thoại, khi kết thúc sự kiện mới mở ra kiểm tra. Nhìn thấy dòng tin nhắn của Off Jumpol, Gun Atthaphan đột nhiên cảm thấy có chút lo sợ, ho khan một tiếng nhưng cũng không dám trả lời, coi như mình chưa đọc.
Kỳ thực mấy ngày nay không gặp hắn, Gun Atthaphan đã bị cảnh cáo nhiều lần về chuyện ăn mặc hở hang. Off Jumpol không phải kiểu đàn ông gia trưởng, hắn cũng rất thoải mái với chuyện người yêu mình thích mặc đồ thiếu vải và chụp ảnh gợi cảm. Chỉ có điều, hắn không muốn cậu làm vậy khi không có hắn ở bên cạnh. Dù gì người yêu hắn cũng rất có sức hút, giữ kỹ một chút thì vẫn hơn.
Nhưng bộ đồ hôm nay Gun Atthaphan mặc đi sự kiện, hắn cảm thấy rất không vừa mắt. Thiết kế nửa kín nửa hở này, chính là vô cùng hợp với người yêu của hắn, khiến cho Gun Atthaphan vừa có nét đáng yêu, lại vừa có nét khiêu gợi khó cưỡng. Stylist ngày hôm nay, chắc chắn là có thù với hắn.
Gun Atthaphan tham gia sự kiện xong liền đi thẳng về nhà Off Jumpol. Thái độ của hắn, cậu thừa hiểu là hắn đang giận, nhưng cậu đã hứa với hắn hôm qua là sẽ tới nhà hắn qua đêm, nếu cố tình thất hứa, cậu không biết sẽ phải dỗ dành hắn như thế nào.
Tắm rửa xong xuôi, Gun Atthaphan nằm dài trên sofa chơi điện thoại đợi hắn tan làm.
Off Jumpol ở công ty làm việc tới tận khuya mới trở về. Gun Atthaphan nghe thấy tiếng mở cửa, ngồi bật dậy ra ngoài đón hắn.
"Papii! Anh về muộn thế" Cửa vừa mở ra, Gun Atthaphan liền choàng tay qua ôm lấy cổ hắn.
"Đợi anh lâu chưa?"
"Bé đợi anh lâu lắm luôn á" Gun Atthaphan dụi đầu vào cổ hắn làm nũng.
Off Jumpol cởi giày rồi ôm Gun Atthaphan, bế vào sofa.
"Bạn trai nhỏ, em thấy tin nhắn của anh mà không thèm trả lời?" Hắn hỏi cậu, trong giọng nói phảng phất sự trách móc nhẹ nhàng.
"Em...em bận mà" Gun Atthaphan lắp bắp trả lời, mi mắt cụp xuống như chú mèo nhỏ đáng thương bị hỏi tội.
"Em bận? Bận mặc đồ sexy đi câu dẫn khắp trung tâm thương mại?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|OffGun| Bao Dưỡng
FanfictionThể loại: Tổng tài x Tiểu minh tinh Tình trạng: 12 chương + 2 ngoại truyện [Đã hoàn] Author: @mphuongbui Văn án: Sau một lần tình cờ gặp mặt tại quán bar, Gun Atthaphan phát sinh quan hệ cùng Off Jumpol - giám đốc một công ty bất động sản có tiếng...