Gun Atthaphan ngủ đến xế trưa mới tỉnh, toàn thân rã rời, đặc biệt là quanh vùng eo và hai chân.
Cậu chậm rãi rời khỏi giường, vớ tạm một chiếc áo trên móc treo rồi mắt nhắm mắt mở ra ngoài uống nước.
Off Jumpol ngồi ở sofa đọc tài liệu, thấy cậu bước ra cũng không nói năng gì.
Gun Atthaphan còn chưa tỉnh hẳn, không để ý đang mặc nhầm áo sơ mi của hắn. Off Jumpol cao trên một mét tám, quần áo so với cậu cũng to hơn một size, nên áo sơ mi hắn trên người cậu, cũng chỉ vừa phủ qua mông một chút.
Cậu mở tủ lạnh, hơi cúi người để lấy nước. Áo sơ mi vì thế mà cớn lên, để lộ nguyên cặp mông trắng trẻo, mà hình ảnh này, vừa hay lại hoàn toàn bị thu vào tầm mắt Off Jumpol.
"Atthaphan! Mặc quần áo tử tế vào!" Off Jumpol đột nhiên hắng giọng.
Gun Atthaphan bị hắn làm cho giật mình, suýt chút nữa thì sặc nước. Lúc nhận thức được bản thân đang mặc gì, cậu xấu hổ tới mức hai gò má ửng hồng, ngượng ngùng vào trong thay đồ.
"Cũng ngủ với nhau tận ba năm trời, em xấu hổ cái gì chứ?" Off Jumpol lẩm bẩm.
Đợi Gun Atthaphan quần áo chỉnh tề, hắn nói buổi chiều sẽ đưa cậu tới thăm cô nhi viện mà hắn tài trợ trong mấy năm qua. Cậu không muốn lên đường muộn, nên bảo hắn chọn chỗ ăn trưa nhanh gọn.
Trên đường đi, hắn dừng lại ở một quán mỳ hải sản, hương vị không tới mức đặc sắc, nhưng chủ quán rất niềm nở, thấy Gun Atthaphan đáng yêu, còn hào phóng cho thêm hai con tôm. Bữa trưa cũng trôi qua rất nhanh chóng.
Xe đi chừng bốn mươi phút thì tới cô nhi viện. Chỗ này không quá to, chỉ là một căn nhà hai tầng, có vẻ như mới được xây sửa khoảng một vài năm, trông còn khá mới. Trước nhà là một khoảng sân cỏ, có trang bị thêm xích đu, cầu trượt, ghế đá và một hàng rào gỗ trắng xinh xắn.
Off Jumpol bấm chuông, một chị gái chạc tuổi hắn nhanh nhẹn ra mở cửa.
"Off về đấy hả em? Lâu quá mới gặp lại"
"P'Jen" Hắn làm động tác chào hỏi với chị ấy.
"Cậu này là?" Chị Jen quay sang nhìn Gun Atthaphan rồi hỏi.
"Bạn em" Hắn đáp.
"Chào chị. Em là Gun, là...bạn của P'Off"
"Đáng yêu quá. Hai đứa vào nhà đi, trời nắng quá" Chị Jen mời hắn và cậu vào nhà rồi đóng cửa.
Vì nhà bé nên ở đây cũng không quá đông, chỉ có sáu em nhỏ. Đám trẻ bên trong nghe được tiếng Off Jumpol thì tíu tít ùa ra.
"Chú Off"
"Chú Off tới rồi"
"Lẹ lên chú Off đến nè"
Mấy đứa nhóc cười đến híp mắt khi thấy hắn tới chơi, đứa ôm chân, đứa nắm lấy cổ tay, có đứa ngại ngùng chỉ dám bấu víu lấy vạt áo hắn.
"Đã dặn bao nhiêu lần rồi, phải gọi là P'Off. Anh có già đến thế đâu" Hắn mỉm cười, dịu dàng nói với bọn trẻ, trong câu nói còn nghe được chút ý tứ hờn dỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|OffGun| Bao Dưỡng
FanfictionThể loại: Tổng tài x Tiểu minh tinh Tình trạng: 12 chương + 2 ngoại truyện [Đã hoàn] Author: @mphuongbui Văn án: Sau một lần tình cờ gặp mặt tại quán bar, Gun Atthaphan phát sinh quan hệ cùng Off Jumpol - giám đốc một công ty bất động sản có tiếng...