Chương 11

3K 176 18
                                    


Một năm trôi qua, Off Jumpol đúng là đã thực hiện lời nói ngày hôm ấy, nghiêm túc theo đuổi Gun Atthaphan.

Hắn có thêm rất nhiều thói quen mới. Hàng ngày đều sẽ nhắn tin cho Gun Atthaphan, dặn dò cậu ăn uống đủ bữa, phải chú ý sức khỏe, đợi tới tối về sẽ gọi điện nói chuyện với cậu. Off Jumpol bình thường đi làm sẽ có tài xế đưa đón, nhưng mỗi lần tới gặp Gun Atthaphan, hắn đều tự mình lái xe, có thời gian rảnh rỗi cũng sẽ đón cậu tới phim trường.

Hắn đối xử với Gun Atthaphan rất tốt, rất dịu dàng chiều theo mọi sở thích của cậu. Những việc mà một cặp đôi thường làm, họ đều đã cùng làm với nhau, chỉ có điều, hắn vẫn chưa một lần tỏ tình thật sự với Gun Atthaphan.

Ngày hôm nay, Off Jumpol có thời gian rảnh nên qua đón Gun Atthaphan tới phim trường. Đường phố vào giờ tan tầm rất đông đúc, lúc hắn từ phim trường trở về cũng đã tới giờ ăn tối. Off Jumpol không muốn về nhà, lái xe thẳng tới nhà Tay Tawan.

"Làm cái gì mà để tao đứng đợi lâu vậy?" Tay Tawan vừa mở cửa đã nghe thấy tiếng phàn nàn của Off Jumpol.

"Ngủ. Mấy hôm vừa rồi lịch trình dày quá" Tay Tawan ngáp ngắn ngáp dài, trả lời qua loa rồi quay vào nhà bếp uống nước.

"Cho làm phiền bữa cơm nha bạn già" Off Jumpol rất tự nhiên thay dép, vào phòng khách ngồi sofa xem TV.

"Chịu, nhà này nghèo, không có tiền mời cơm ngài giám đốc"

Off Jumpol không đáp, coi như không nghe thấy bạn nói gì, thoải mái xem phim như ở nhà mình. Tay Tawan vào làm vệ sinh cá nhân rồi trở ra ngồi nói chuyện với hắn.

Hai người đàn ông cũng không ăn uống quá cầu kỳ, tùy tiện đặt một ít đồ ăn, đợi người giao hàng là xong bữa tối.

"Uống gì không?" Tay Tawan thấy hắn có vẻ chưa muốn về, chỉ vào hướng tủ rượu, có ý hỏi hắn có muốn nhâm nhi chút gì đó không.

"Thôi, hôm nay lái xe" Off Jumpol từ chối.

"Đợi" Tay Tawan mở tủ pha một ấm trà hoa cúc, cẩn thận rót ra hai cốc thuỷ tinh rồi đặt một cốc trước mặt hắn.

"Sao hôm nay lại lái xe? Tài xế của mày đâu?"

"Đưa Gun đi làm"

"Mày cứ định thế này mãi à? Không muốn cho người ta một danh phận?"

Off Jumpol nhấp một ngụm trà ấm, cảm nhận được mùi hương hoa cúc thoang thoảng, hoa quyện với vị ngọt nhẹ của mật ong. Trà này không chứa caffein, rất hợp với người thường xuyên làm việc căng thẳng và mất ngủ như hắn.

"Trà ngon" Hắn tấm tắc khen.

"Trả lời tao"

"Không phải tao không muốn, tao muốn đợi thời điểm thích hợp" Off Jumpol do dự hồi lâu mới trả lời.

Thật lòng mà nói, hắn không phải không muốn cho Gun Atthaphan một danh phận. Gun Atthaphan quen biết hắn năm năm, thời gian không dài nhưng cũng không phải ngắn. Trải qua nhiều chuyện trong quá khứ, hắn đã từng làm cho cậu đau lòng, hiện giờ cũng rất nỗ lực để bù đắp lại những thương tổn trong lòng Gun Atthaphan. Hắn muốn đợi tới một thời điểm thích hợp, đường đường chính chính ở bên cạnh chăm lo cho Gun Atthaphan.

|OffGun| Bao DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ