Chương 9

3.1K 224 29
                                    



Từ sau sinh nhật của Off Jumpol, Gun Atthaphan tựa như con thiêu thân, lao mình vào công việc. Cậu muốn sự bận rộn làm bản thân không được nhớ tới hắn, cũng muốn kiếm thật nhiều tiền, giống như lời hắn đã từng nói, "nhất định phải thành công".

Gun Atthaphan mỗi ngày đều thức dậy từ rất sớm, nếu không có lịch quay sẽ đi học diễn xuất, học ngoại ngữ, nhận thêm hợp đồng quảng cáo và tìm hiểu về đầu tư bất động sản. Lịch trình mỗi ngày đều diễn ra liên tục, cậu bận tới mức không có thời gian rảnh để dành cho bà và em gái.

Ngày hôm nay cũng như mọi ngày, Gun Atthaphan có lịch quay quảng cáo ở ngoại ô, quản lý đã cho xe qua đón từ lúc trời còn tờ mờ sáng.

Địa điểm quay cách trung tâm khoảng gần một tiếng lái xe. Nếu là ngày trong tuần, đường xá ở Bangkok sẽ rất khó khăn và mất nhiều thời gian di chuyển vì tắc đường. Nhưng hôm nay là chủ nhật, xe lại xuất phát từ sớm nên trên đường chỉ có lác đác một vài xe, di chuyển khá thuận lợi.

Gun Atthaphan ngồi trên xe cũng tranh thủ kiểm tra lại kịch bản, học thuộc lời thoại và tập lại diễn xuất. Thật ra việc quay TVC quảng cáo không phức tạp, nhất là đối với sản phẩm là đồ ăn vặt, chỉ cần ở trước camera diễn ra dáng vẻ ăn uống ngon miệng, tương tác thêm cùng các diễn viên phụ và đọc slogan của nhãn hàng là được. Nhưng sản phẩm này yêu cầu phải quay hai TVC, một video nói tiếng Thái và một video nói tiếng Anh. Ngoại ngữ là điểm yếu của Gun Atthaphan, chuẩn bị kỹ một chút cũng là điều nên làm.

Xe đang di chuyển đều đều trên đường, bất chợt, tài xế ghì chặt vô lăng, đánh lái sang hướng bên phải, hô to một tiếng: "CẨN THẬN!"

Gun Atthaphan giật mình ngẩng đầu lên, hai mắt trợn to, trước mặt cậu là một chiếc xe đi ngược chiều đang lao thẳng về hướng xe của công ty.

Tài xế mặc dù đã cố gắng nhưng hai xe vẫn không tránh được va chạm. Chiếc xe mất lái đâm thẳng vào vị trí tài xế, khiến cho xe của Gun Atthaphan đổ lật nghiêng xuống vỉa hè.

Lúc Gun Atthaphan lấy lại nhận thức, xung quanh là tiếng còi xe cảnh sát inh ỏi và tiếng gọi yếu ớt của chị quản lý.

"Gun...Gun...không được ngủ...tỉnh lại đi em"

Off Jumpol vừa đấu thầu thành công một dự án xây dựng lớn, công việc bận rộn khiến hắn không có lấy một ngày nghỉ, ngay cả cuối tuần cũng phải tới công ty làm việc.

Hắn có một thói quen, trong lúc ngồi trên xe tới công ty buổi sáng sẽ lên mạng đọc báo. Ngay lúc hắn vừa mở điện thoại, các trang báo đã tràn ngập tin tức về vụ tai nạn của Gun Atthaphan.

Theo cảnh sát điều tra, chiếc xe gây tại nạn là của một thanh niên còn rất trẻ, cậu ta sau khi sử dụng chất kích thích đã liều mạng lái xe quay về nội thành. Xe đi với vận tốc 150km/h, hệ thống phanh xe gặp trục trặc khiến chủ xe mất lái, đâm trực diện vào xe của Gun Atthaphan.

Xe bị va chạm quá mạnh, tài xế đã tử vong ngay lập tức. Gun Atthaphan ngồi ở phía bên phải của hàng ghế thứ hai, cũng chính là hướng xe đổ nghiêng xuống mặt đường, hiện đã được đưa vào bệnh viện để cấp cứu.

|OffGun| Bao DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ