Gun Atthaphan cả một tuần trước đó đều phải tới trường quay sớm để ghi hình, cơ thể đã tạm thời thích nghi với đồng hồ sinh hoạt mới, khoảng hơn bảy giờ sáng đã ngủ dậy.
Cậu nhẹ nhàng bước vào nhà tắm vệ sinh cá nhân và tắm rửa. Lúc Gun Atthaphan trở ra, Off Jumpol vẫn chưa có dấu hiệu thức giấc.
Gun Atthaphan đứng trước gương lau tóc. Hình ảnh người đàn ông an tĩnh ngủ say phản chiếu qua gương khiến cậu bất giác quay đầu lại, muốn nhìn ngắm hắn lâu hơn một chút.
Kỳ thực mà nói, quen nhau cũng đã mấy năm trời, đây là lần đầu tiên cậu có thời gian quan sát hắn nhiều tới vậy. Bình thường nếu hắn không phải dậy sớm đi làm, cậu cũng sẽ nhanh chóng rời đi.
Khuôn mặt hắn không tính là đẹp trai xuất sắc như những minh tinh điện ảnh, nhưng ngũ quan kết hợp hài hoà, nhìn lâu sẽ thấy rất cuốn hút. Gun Atthaphan ngoại trừ lúc làm tình sẽ rất ít khi nhìn thẳng vào đôi mắt hắn. Cũng không rõ nữa, chỉ là cậu cảm thấy người đàn ông này rất gai góc, lại rất khó gần, ánh mắt sắc bén như muốn nhìn thấu vào tâm can người đối diện. Mỗi khi hắn nhíu mày, trông lại càng đáng sợ.
Gun Atthaphan chăm chú ngắm nhìn hắn. Bộ dạng của Off Jumpol khi ngủ, không ngờ lại đẹp trai tới vậy. Gương mặt hắn lúc thả lỏng trông không hề khó gần, ngược lại còn có chút đáng yêu. Da Off Jumpol rất trắng, so với cậu có khi còn trắng hơn vài phần. Ánh nắng ban mai nhè nhẹ chiếu vào giường, khiến hắn trở nên phát sáng, thu hút toàn bộ sự chú ý của Gun Atthaphan.
Tấm chăn vải mỏng vắt ngang hông để lộ toàn bộ phần thân trên săn chắc. Những dấu hickey vương vãi từ cổ tới ngực, dưới ánh bình minh lại càng thêm đỏ rực, nổi bật trên nước da trắng của hắn.
Tối hôm qua hắn đưa cậu đi dạo biển tới gần nửa đêm. Cả hai vốn dĩ đã định ngủ luôn để lấy lại sức sau một ngày vui chơi. Nhưng vì sự kích thích từ hơi men trong người, kết quả vẫn là trải qua một trận lăn giường rồi mới yên ắng chìm vào giấc ngủ.
Gun Atthaphan nuốt khan, bất chợt cảm thấy hắn vô cùng quyến rũ.
Cậu tiến tới bên giường kéo chăn xuống, cách một lớp quần, một tay ma sát cự vật ở giữa hai chân Off Jumpol, một tay còn lại cầm lấy ngón tay hắn đưa lên miệng liếm mút.
Cự vật đàn ông buổi sáng vốn dĩ đã rất nhạy cảm, dưới sự vuốt ve của Gun Atthaphan, chẳng mấy chốc đã trở nên căng phồng trong lớp quần boxer chật chội.
Cậu cúi xuống hôn nhẹ lên quy đầu tím đỏ, nâng niu hôn liếm dọc theo phân thân rồi trực tiếp há miệng ngậm lấy côn thịt của hắn. Khoang miệng ấm nóng tiết ra dịch vị mơn trớn trên từng thớ da thịt, khiến cho cự vật trướng căng, nổi rõ từng đường gân xanh.
Gun Atthaphan thuần thục lên xuống phục vụ côn thịt trong miệng, không để ý Off Jumpol đã tỉnh dậy từ khi nào.
Khăn tắm cuốn hờ ngang eo vì cử động của cậu mà vô tình bị tuột xuống, để lộ cặp mông trắng trẻo, căng tròn, nhấp nhô theo từng nhịp vận động.
BẠN ĐANG ĐỌC
|OffGun| Bao Dưỡng
FanficThể loại: Tổng tài x Tiểu minh tinh Tình trạng: 12 chương + 2 ngoại truyện [Đã hoàn] Author: @mphuongbui Văn án: Sau một lần tình cờ gặp mặt tại quán bar, Gun Atthaphan phát sinh quan hệ cùng Off Jumpol - giám đốc một công ty bất động sản có tiếng...