C H A P T E R 1 0 : Jackson

637 12 14
                                    


"I'll see you later," he whispered and gently chased my lips, kissed me genuinely, wrapped his arms around my waist, and sent me his affection through this kiss

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"I'll see you later," he whispered and gently chased my lips, kissed me genuinely, wrapped his arms around my waist, and sent me his affection through this kiss.

Tinanggap ko ito ng buong puso, at hinalikan din siya pabalik, niyakap ko siya at dahan-dahang hinaplos ang kanyang buhok, habang tinutugunan ang kanyang matamis na halik. Na unti-unti na 'ring nagiging malalim at mahalay, sa pagkat nararamdaman ko ang pagkatok ng kanyang dila papasok.

"Hmm!" I whimpered as he bit the bottom of my lips, causing me to open my mouth and give him broad access inside to explore. I hit his arms with my palm, but I felt him smirk against my lips.

"Parang ayaw ko nang pumasok, parang ikaw na lang ata ang tatrabahuhin ko, buntisin na kaya kita?" bulong niya sa gitna ng aming mainit na halik.

Tinulak ko siya palayo at tiningnan ng masama, "Magtrabaho ka na, kailangan natin ng pera pambili ng flight ticket," pagpapalusot ko, dahil alam kong paghindi ko siya pinigilan ngayon, ay maaring mangyari ang mga sinabi niya.

At pag nangyari iyon, buong puso naman akong bibigay sa kanya, pero sa ngayon, kailangan namin munang isipin ang buhay at future namin. I need to work too.

"May ipon naman ako, kaya kong bumili ng limang ticket para sa aking dalawa payagan mo lang ako ngayon," he playfully said, natatawa pa si Gago.

"Sira ulo!" I said and pushed him outside our house and handed him his car keys. "Tatawagan na lang kita mamaya," I said, hinalikan ko siya sa lips pero peck lang at agad siyang sinaraduhan ng pinto.

"Pagbibigyan kita ngayon, yari ka sa akin pagnakahanap ako ng tamang oras!!!" sigaw niya mula sa labas, natawa naman ako dito sa loob at tumuloy na lamang sa kusina para iligpit ang almusal namin dalawa.

Ngayong araw ko tatawagan si Jackson para magtanong ng bakanteng trabaho, dahil mas tiwala ako sa kanya at alam kong mas maganda ang magiging posisyon ko kapag sa kanya ako lumapit.

Huminga ako ng malalim habang pinupunasan ang aking basang kamay, bago ko abutin ang phone ko sa breakfast table. I opened my instagram account and searched for Jackson's account.

Agad kong tinap ang send message pagkakita kong account niya, good thing he's always online in his IG, ito lang ang nagiisa niyang social media account, ang ibang hawak niyang account is his business accounts, debit cards accounts at marami pang iba na tungkol sa pera.

To Jcksn,

Hi, Jack...

Tama ba? Hindi ang pangit!

To Jcksn,

Jackson, long time no chat, how are you?

Hindi, hindi tama! Wait!

To Jcksn,

Jackson, sorry I've been so busy, how are you?

Shit, bakit ba kasi bigla akong kinabahang kausapin siya, eh halos limang taon kaming magkasama. Ano ba Erille!

BLA SERIES: Flipped in BrooklynTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon