Warning: SPG
----------------------------
Cuatro
Hi, Sweetheart."One more shot, Gette!" tawa ni Cloud at umiling iling ako. "KJ mo talaga Margarita, kahit kailan!" sambit ni Faina at rinig ko ang halakhakan ni Damon at Sylvia.
Inirapan ko siya at kumuha ng isang shot ng malakas na alcohol na nakalapag sa mesa "Last shot, I'm tipsy!" reklamo ko at tumango tango si Kara.
Sa gilid namin ay si Travis na torrid na nakikipag halikan sa babaeng kanina lang niya nakilala. Kumunot ang noo ko, parang kanina lang nag uusap pa sila.
"Get a room, you two!" Saway ng tumatawang si Stephan, boyfriend ni Sylvia. Pero ni hindi natinag ang dalawa at nagpatuloy sa kanilang paghahalikan. God, this is disgusting!
Si Damon na kaibigan ni Corvette ay naman ay panay ang mura kay Rock na nakangiting dumudungaw sa cellphone niya. Si Sylvia na panay ang hikab ay nakikipag inuman kasama si Faina na medyo lasing narin.
Sa tabi nila ay ang kasintahan ni Faina na si Zeo. Lumipad ang tingin ko kay Cloud na nakikipag landian at kay Corvette na wild na sa dancefloor, ang kanyang kamay ay nakahawak sa beywang ni Summer Sia.
"Sayaw tayo pagkatapos, Gette." sabi niya at tumango ako, that's a good idea. Agad kong nilagok ang shot na yun at dire diretsong tumayo at naglakad patungo sa malaki at ngayo'y mapunong dance floor ng Lifestyle district Cagayan De Oro.
"Wait up!" Narinig ko pa ang sigaw ni Kara pero hindi ko yon pinansin at diretso ang lakad. Bumati pa ako sa ilang kakilala ko at ng mga mutual friends ko, yung mga kaibigan ng mga pinsan ko dito.
Pumwesto na ako sa gitna ng dancefloor at nagsimula nang gumiling. Walang pake ang mga tao doon. The party was on it's Zenith. "Wooh!" Hiyaw ko at nagpatuloy sa pagsasayaw.
Ramdam ko ang unti unting pagbasa ng maiksi kong damit, pinapaulanan ng bubbles ang buong dancefloor!
Napapikit ako nang nay naramdamang katawan sa aking likuran. "Welcome back to Cagayan de Oro, Margarette Tesaluna." Bulong niya sa tenga ko.
Napaigting ako. Oh shit, bakit nandito si Andrew? Akala ko ba lumuwas na siya ng Pampanga? Humarap ako sa kanya at nahagip ang kanyang ngisi, agad niyang binalot ang beywang ko gamit ang kanyang kamay, namilog ang mga mata ko.
"A-Andrew" Natigil ako sa pagsasayaw. I need to stop this shit. This is my ex in front of me. The guy who cheated on me years ago. Agad kong hinawi ang kamay niyang nakanalot sa beywang ko.
Tumikhim siya at ibinuka ang bibig para magsalita ngunit bago niya pa magawang magsalita ay pinigilan ko na siya
"Mauna na ako, hinahanap na ako sa table namin," sabi ko at mabilis na umalis sa harapan niya. Narinig ko pa ang tawag niya pero hindi ko na siya nilingon pa.
Paalis na sana ako ng dancefloor nang may biglang humila sa akin at niyakap ako galing likuran. "Hi, sweetheart" bulong nito at kumalabog ang dibdib ko.
Kinalas ko ang yakap niya at humarap sa kanya "S-Storm, what are you doing here-" bago pa ako matapos ay siniil na niya ako ng halik.
Ang isa niyang kamay ay nakahawak sa beywang ko at ang isa ay naglakbay sa batok ko. Noong una ay hindi ako nag responde sa mga halik niya pero kalaunan ay pumatol na ako dahilan kung bakit mas lumalim ang halikan namin.
Ganito ba talaga ka lambot ang mga labi ng isang Storm Del Sol? Hindi ko maiwasang tanungin ang sarili.
Kumunot ang noo ko nang bigla niyang pinutol ang malalim naming halikan. Tumingin siya sa akin bago ako kinaladkad palabas ng district.
Hindi ko alam kung bakit ako sumama sa kanya gayong alam ko kung anong susunod nito. I am still a virgin for Fuck's sake! Ano bang nangyayari sa akin at hindi ako makatanggi?
Pagkalabas ng Lifestyle district ay madali niyang pinatunog ang sasakyan niya at naaninag ko ang Trailblazer sa di kalayuan.
Hinila niya ako at mabilis na pumasok sa sasakyan. The fuck, dito namin gagawin 'yun'? Oh, fucking shit, hindi ako makakapayag.
Aangal na sana ako nang bigla niyang pinaandar ang sasakyan at mabilis na pinahurot palabas ng parking lot ng bar.
Mabilis ang kanyang takbo at para bang nagmamadali. Halos mapatalon ako nang ipinatong niya ang kanyang palad sa mga hita ko.
Hinimas niya yon at napaungol ako sa sarap. May kung anong kuryenteng bumalot sa aking kawatan.
Ang kanyang kamay na nakapwesto sa mga hita ko ay unti unting naglakbay pataas, pataas ng palda ko, hanggang sa umabot ito sa pagkababae ko.
Ginagawa niya yon habang ang buong atensyon niya ay nasa daan. Fuck, how does he do this? Umalingawngaw sa buong sasakyan ang malakas na ungol ko. Shit! Ang sarap!
Pinasok niya ang kamay niya sa panty ko at napasigaw ako sa sensasyong dulot nito. Pinikit ko ang mga mata ko habang nararamdaman ang pag trace ng thumb niya sa linya ng pagkababae ko.
"Uhmmn.." ungol ko. Nagulat ako nang naramdaman ang isang finger niya sa loob ng pagkababae ko. He's fucking my pussy with his bare finger! Napahiyaw ako.
Namilog nalang ang mga mata ko nang naramdaman ang kalambutan ng kama sa aking likuran. Shit! Parang kanina lang ay nasa kotse pa kami.
Siniil ako ni Storm ng isang mababaw na halik. I wanted more. Halos mapasigaw ako ng hinawakan ng malalaking kamay ni Storm Del Sol ang aking dibdib. Nilaro niya ito at minasahe.
Isang hawi niya lang sa damit ko ay nadiskarda na ito. Laking gulat ko nang pati narin ang bra ko.
Napasigaw ako nang dahan dahan niyang hinalikan ang kanang dibdib ko habang nilalaro ang kaliwa.
Sinipsip niya ito na para bang isang batang sabik ba sabik. Walang sawa niya itong sinipsip, hinalikan at nilaro.
"Ahhhh, Storm! Fuck!" Ang tanging lumabas sa aking bibig
Naramdaman ko ang isa pang sensasyon nang bumaba ang kamay niya sa aking hita papasok sa aking pagkababae.
Nagulat ko na sa isang iglap lang ay nawala na ang shorts at panty ko. Ang halik ni Storm ay bumalik sa aking leeg at bumaba ito sa aking dibdib, pababa sa aking tiyan pababa sa..
"Ahhhh... Ahhh!!" Napaungol ako nang naramdaman ang pagtapat ng kanyang labi sa puke ko. Shit!
Pumikit ako habang dinadarama ang paglabas pasok at pagsipsip ng dila niya sa pinangangalagaan kong perlas. Ilang saglit lang ay may naramdaman akong pumutok sa kalamnan ko.
Ilang segundo lang ay naramdaman ko nalang ang pagkalas ng isang butones. Dumilat ako at napatingin kay Storm na nakapuwesto sa itaas ko.
Napalunok ako nang makita ang pagkalalaki niya. Shit, kakasya ba ito? Ang laki! At virgin pa ako! Fucking shit.
Hinawakan niya ang pagkalalaki niya at hinimas himas ito sa pagkababae ko. Halos sumigaw ako sa sarap.
Unti unti niyang pinasok ang kanyang mahaba at malaking pagkalalaki sa pagkababae ko at napasigaw ako sa sakit nang may naramdamang kung anong napunit sa kaloob looban ko.
"Shit, Margarette, you're a fucking virgin?" Rinig ko ang frustration at pagkagulat sa boses ni Storm. "Storm, please..." halos mag makaawa ako "Please, take me.." ungol ko.
"Are you sure?" Frustrated niyang ganong at dahan dahan akong tumango. Shit, bakit parang ang daling ibigay ang pagkababae ko sa kanya?
Pumikit siya at pumwesto muli sa taas ko. Unti unti niyang ipinasok ang pagkalalaki niya sa puke ko. Binata ko ang sakit hanggang sa mapalitan ito ng panibagong sarap.
"Ahhhh!!! Faster!" Sigaw ko at mas binilisan niya ang pag labas pasok ng kanya.
"Fuck, Margarette!" Sigaw niya.
May naramdaman akong pumutok sa loob ng pagkababae ko. Fuck, he's not wearing condom!?
Ilang minuto lang ay narating na ko na ang langit at naramdaman ko ang pagbagsak niya sa itaas ko."One more?" Sabi nito at pumwestong muli sa itaas ko.
He then started to rock hardly, deeply and fast inside me.
BINABASA MO ANG
For the Love of Storm
General FictionAlam ni Margarette lahat ng pasikot sikot sa buhay. Because according to her, party girls know everything. She stands by her principle 'Fuck Life. Hard.' Though she was a Tesaluna, and The Tesaluna's play the game pretty well. Pero pagkatapos niyan...