Cinco

33 1 0
                                    

Cinco
Fucked up

Nagising ako nang may naramdaman akong gumalaw sa gilid ko. Inimulat ko ang aking mga mata na agad kong ipinikit nang masilayan ng araw.

Muli ay binuksan kong muli ang mga mata ko at ganun nalang ang pagka bigla ko nang mapagtanto kong hindi ako pamilyar sa lugar na 'to.

Napabalikwas ako ng bangon, pilit na iniinda ang sakit ng ulo dulot ng hangover kagabi at dulot sa sakit ng katawan.

Nanlaki ang mga mata ko nang nalamang wala akong saplot. And why do I feel sore down there?

Did I just have sex last night?

Napatingala ako at napalingon sa lalaking nasa tabi ko. Ganun nalang din ang pagka laglag ng panga ko ng makita si Storm Del Sol na mapayapang natutulog.

Mas lalong nalaglag ang panga ko habang unti unting bumalik sa aking alaala ang nangyari kagabi. And yes, Margarette. You had sex last night, wild fucking sex.

Wala sa oras akong napakagat ng labi. Fuck. What a mess! I gave my virginity to Storm Del Sol. Wait, what!?

Storm freaking Del Sol!

Hindi na ako nag aksaya ng panahon at agad akong tumayo at pinulot ang mga damit kong nasa sahig. No time to shower, Gette. Dapat ay hindi ako maabutan ni Storm.

Madali ko itong sinuot and it feels kinda awkward dahil ang suot ko ngayong panty ay yung suot ko kahapon. I was so wet kagabi.

Woah, stop right there!

Sa huling pagkakataon ay tiningnan ko si Storm. Naka boxers lang siya at naka balandra ang six pack abs niya. Did I get to touch his abs last night?

Pinigil ko ang ulo ko. Gigisingin ko ba siya para magpaalam? Come on, Gette! Ypu know the rules of a one night stand!

I'm not even sure kung matatandaan niya na ako yung ka sex niya kagabi. I mean, knowing Storm Del Sol, he just doesn't care about the women he fucks as long as he satisfies his worldly needs.

He fucks just about anything fuckable. And sad to say, I am one of those fuckable things for him. Kinuha ko ang purse ko at naglakad na palabas ng kwarto.

Nang makalabas ako ay sinalubong ako ng isang malaki at eleganteng living room. I figured out na condo unit niya ito. May condo unit pala siya sa Cagayan?

Gaano na kaya karami ang nadala niyang babae dito sa condo niya? Or shall I say, how many women has he fucked in this unit. Siguro nga may sakit 'yun, eh.

Too late, baka nga nahawa na ako. Naalala ko tuloy 'yung parating sinasabi ni Trav na 'better safe than sorry'

Agad akong lumabas sa unit niya. Agad akong tumingin sa cellphone ko at nalamang ten thirty na pala ng umaga. May mga message rin doon at mga missed calls galing kay Cloud.

From Kara:
Nasaan ka ba? We're worrying.

From Kara:
Gette! Please reply!

From Kara:
Gette, it's two in the morning at nandito parin kami sa Lifestyle. We need to gome home now.

From Cloud:
Lagot ka pag nagkita tayo

From Travis:
Margarette, where the are you?

From Mabel:
Was he a good fuck? :)

Nag alala pala sila? Oh my god. Sana ay nagpaalam muna ako. O sana ay hindi ako nagpaka lunod sa alak! Goodness, Margarette!

Pero sa lahat ng texts ay 'yung kay Mabel ang nakakuha ng attention ko. What does she even mean? Nakita niya ba kaming nag me make out ni Storm sa Lifestyle district kagabi?

Pagbaba ko sa bulding ay doon ko pa napagtanto na hindi ito condo ni Storm kung di isang hotel. This is Limketkai luxe hotel!

Agad akong pumara ng taxi at 'nung nakasakay ako ay isa isa kong ni replyan ang mga nag aalala kong pinsan.

To Kara:
Sorry, Kara. I'm fine

To Cloud:
Sorry, cloudy.

To Travis:
I'm alright Trav

To Mabel:
Ano bang pinagsasabi mo, Mabeline?

Nag isip ako. Pakiramdam ko ay nakita kami ni Mabel kagabi at baka pa nga nasumbong na niya na ako sa Mommy at Daddy ko. I'm dead meat. Nagulat ako nang naka reply siya agad.

From Mabel:
Oh, stop denying! Saw you too making out kagabi. You should be proud, Gette! Storm Del Sol is a good catch.

Kumunot ang noo ko. Fuck, I am so dead. Pinindot ko ang contacts at hinanap ang pangalan ni Mabel. Nang makita ko 'yun ay agad kong pinindot ang call button. Agad naman siyang sumagot.

"Hello there, Gette!" Masiglang bati ni Mabel sa kabilang linya. "Please do send my regards to your devirginized pussy," sabi nito sabay halakhak. Naramdaman ko ang pagkulo ng dugo ko.

"The heck, Mabel! Ano, sinumbong mo ba ako?" Naiinis kong tanong. "Oh, stop being a brat, Margarette. Dapat pa nga ay magpasalamat ka sa akin. Ako 'yung nag hanap ng palusot para sa'yo because, duh, alam kong sinisigaw mo na ang pangalan ni Del Sol sa sarap 'nun." Halakhak niya.

"What did you say to them?" Kalmado kong tanong. "I told them na sumama ka kay Lei sa bahay nila," sabi niya at kumunot ang noo ko.

"Who the hell is Lei, Mabel?" Tanong ko at narinig ko ang paghalakhak niya. "I just invented that name though," sabi niya. "So, is his cock big? Balita ko magaling daw sa kama 'yung Del Sol na 'yun?" Tanong niya.

"Was he good at fucking pussy's with his bare mouth?" Dagdag niya at naramdaman ko ang pag init ng pisngi ko. "Or how many times did you come? Nagsuot ba siya ng condom? Did he suck 'ya tits well-" "MABELINE!" Malakas na sigaw ko.

Rinig na rinig ko ang nalakas na pagtawa ni Mabel. "I was just kidding, Gette. I gitta go, though. May violin lesson pa ako," sabi niya. "Dumiretso ka nalang dito sa amin. I'm sure makakatikim ka kay Kuya!" Sabi niya.

"And by the way, did you suck his cock? They say you should suck it just like a lollipop-" sambit niya na agad kong pinutol "Bye, Mabeline. Go to hell!" Sigaw ko at narinig ko pa ang paghalakhak niya bago ko pinindot ang end call.

Seriously, I am fucked up.

***
Hi! Hahaha if you enjoy reading this story, please do leave a comment. Thanks!

And by the way, sino mas bet n'yo? Si Mabel o si Gette? Hahaha! Kaiyak si Mabel!

-FF

For the Love of StormTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon