Đồng hồ đã điểm gần 12h đêm, màn đêm cũng bắt đầu buông xuống, bao trùm cả ký túc xá vốn lúc nào cũng nhộn nhịp. Những ánh đèn xung quanh thành phố cũng dần dần biến mất, nhường chỗ cho màn đêm yên tĩnh, không chút ồn ào. Trong ký túc xá khu B, căn hộ nơi "đại gia đình" 12 chòm sao của chúng ta đang sống cũng bắt đầu hòa nhịp với khung cảnh bên ngoài.
Sau một ngày dài đầy mệt mỏi, 12 chòm sao của chúng ta ai cũng mong muốn một giấc ngủ thật ngon để ngày mai có thật nhiều năng lượng mà tiếp tục trực chiến. Tuy nhiên dù cho ánh đèn có tắt, màn đêm có dần trở nên yên tĩnh hơn, vẫn có một số người không tài nào ngủ được.
Cự Giải mở mắt nhìn xung quanh, thấy bên dưới Song Ngư đã tắt điện thoại, trùm chăn mà chìm vào giấc ngủ, Xử Nữ ở phía bên kia cũng phát ra tiếng thở đều đều. Chẳng hiểu sao dù hôm nay mệt là vậy, nhưng Cự Giải vẫn không ngủ được. Có lẽ do ban sáng dùng năng lực ngưng đọng thời gian có chút quá sức nên bây giờ cơ thể tuy mệt nhưng lại khó ngủ do có cảm giác lệch múi giờ (Những người sử dụng được năng lực về thời gian, không chỉ phải tiêu tốn năng lượng, ảnh hưởng tới sức khỏe rất nhiều mà còn đôi lúc chịu hậu chứng khiến bản thân có cảm giác bị lệch múi giờ, khiến sinh hoạt cũng có chút khó khăn.)
Cự Giải cảm thấy càng nằm sẽ càng trằn trọc nên cô quyết định sẽ đi ra phòng khách ngồi xem phim 1 lát. Cự Giải rón rén vén tấm chăn màu hồng của mình lên, nhẹ nhàng nhón chân bước ra khỏi phòng. Cô đóng cánh cửa thật khẽ, để hai người bạn cùng phòng của mình không bị cô đánh thức.
- Bà làm gì đấy?_ Một giọng nam quen thuộc vang lên bên tai cô khiến Cự Giải giật nảy người. Cũng hên là tay cô đã buông tay nắm cửa nên cái cửa không bị ảnh hưởng, cô cũng mím chặt môi nên không một âm thanh thất thanh nào phát ra, tuy nhiên do giật mình nên Cự Giải loạng choạng xém té về phía sau.
Trách ai được, ai bảo Cự Giải sợ bóng tối nhưng tối ngày lại thích coi phim, đọc truyện cảm giác mạnh nên những tình huống như này rất dễ kích động cô.
Trong lúc đôi chân Cự Giải sắp mềm nhũn và đứng không vững, một vòng tay săn chắc nhẹ nhàng đỡ lấy cô từ phía sau.
- Này, là tui nè, làm gì mà giật mình dữ vậy?_ Chủ nhân của cánh tay đang đỡ lấy cô nói. Lúc này Cự Giải mới cảm thấy giọng nói này rõ ràng là người quen. Cô quay lại nhìn thì thấy đập vào mắt cô là mái tóc đỏ không lẫn đi đâu được của Sư Tử.
Là Sư Tử. Lúc này Cự Giải mới bắt đầu bình tĩnh lại và đứng vững hơn.
- Thì ra là ông, làm tui giật cả mình!_ Dù đang mệt nhưng Cự Giải vẫn không quên "bắt nạt" Sư Tử.
Thấy bộ dạng yếu đuối nhưng vẫn mạnh miệng của Cự Giải khiến cho Sư Tử có chút buồn cười. Cứ như là con mèo con nhưng cố tỏ ra mình là con hổ vậy đó.
- Cười cái gì hả? Bộ hù người khác vui lắm hả?_ Thấy vẻ mặt nhịn cười của Sư Tử, Cự Giải đang bực nhưng lại cảm thấy tức mình và có chút xấu hổ. Đúng là gặp Sư Tử lúc nào cũng khiến cô tức xì khói mà!
- Hừ, đừng có hổ báo trường mẫu giáo nữa! Bà đứng còn không vững thì làm gì được tui._ Đúng là Sư Tử vẫn không thể nào bỏ được cái thói độc mồm, độc miệng đây mà. Tuy nhiên vào lúc này thì anh cũng không nỡ mà bắt nạt một thiếu nữ yếu đuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Học viện dị nhân
FantasyMột học viện dành cho những dị nhân. Họ là những bí ẩn mang vẻ ngòai giống con người nhưng lại có những khả năng mà con người chúng ta ko có...