Một buổi sáng đẹp trời lại đến trên trường học Butterfly - trường học loại A dành cho những học sinh xuất sắc của thành phố. Một ngôi trường danh tiếng có vẻ ngoài xa hoa nhưng lại chôn giấu 1 bí mật vô cùng to lớn - cũng là trường học của các dị nhân.
------Ở kí túc xá B - nơi các sao của chúng ta ở -----------
- Sen à!!!!!!!_ Vâng, chắc các bạn cũng đã đoán ra giọng nói cao vút, khinh khỉnh này là của ai. Chị Cự Giải của chúng ta đang vừa ngồi gác chân lên ghế, vừa uống nước chanh, vừa đọc tạp chí với một vẻ mặt vô cùng thoả mãn
Nhưng mà trái ngược hoàn toàn với hào khí chiến thắng của Cự Giải, phía bên góc nhà kia là một bầu không khí vô cùng hắc ám :))).
- Nè, tui đang kêu ông đó Sư Tử à!_ Cự Giải nhấn mạnh, nhếch một bên môi lên cười đầy vui sướng
- Grừ! Bực lắm rồi nha! Tui không phải osin của bà nha! Ngồi đó mà sai này sai nọ!_ Sư Tử quăng ngay cái giẻ lau nhà xuống đất rồi bừng bừng tức giận hét vô mặt Cự Giải
- Dám chơi dám chịu thôi cưng à_ Cự Giải nhún vai rồi ra lệnh - Lấy giúp tui cái điều khiển tivi đi, SEN À :)))
*pặc pặc pặc* - (Chú thích: Tiếng dao găm vào tim Sư Tử :)))
- Haiz, Sư Tử à, thật là đáng buồn nhưng mà ai mượn ông cá cược làm chi_ Thiên Bình đang ngồi ăn ngay bàn cũng đi ngang qua vỗ vai "chia buồn" với Sư Tử
- Nè, sao chưa lấy remot tv nữa hả???_ Cự Giải thì vẫn đang đắm chìm trong niềm vui chiến thắng. So tài với chị hả? Em trình gì? :)
- Mấy em, cô cần 10 bạn lên trường để phụ cô trang trí lớp cho ngày Noel, trường sẽ chấm điểm thi đua đó. 2 em còn lại thì ở lại làm đồ ăn trưa đi nha, tí hồi chắc cũng phải 1h trưa tụi cô mới qua đó, hôm nay là chủ nhật nên cantin đóng mà._ Thiên Yết nói rồi dơ ra cả đống đồ trang trí, Noel cũng sắp đến rồi cũng phải làm cho có không khí chứ nà.
Đương nhiên đây là cơ hội cho Cự Giải rồi, cô sẽ chỉ cần nằm nhà nghỉ còn để cho Sư Tử nấu ăn, này nọ là xong. Easy ha!
- Cô, em và bạn Sư Tử sẽ ở lại kí túc ạ. Đảm bảo lúc mọi người về sẽ có cơm canh hoành tráng luôn!_ Cự Giải nhanh nhảu nói. Rồi quay qua nháy mắt với Sư Tử. Đương nhiên, mặt anh Sư của ta lúc này còn đen hơn cái đít nồi :))
- Ok, chúc Sư Tử may mắn nha em_ Mặc dù là giáo viên nhưng Thiên Yết vẫn biết những gì đang xảy ra :) Tuổi học trò đúng là vui thiệt.
***
Bây giờ trong kí túc xá rộng lớn chỉ còn mội chàng osin đáng thương và cô nàng hào sảng tóc vàng. Cự Giải thì đang thoải mái coi phim còn Sư Tử thì vẫn đang lau dọn nhà với khuôn mặt đầy vẻ "uất hận" :)). Bỗng nhiên bóng đèn ngay gần cửa sổ tắt ngúm. Dù bật thế nào cũng không lên. Có lẽ là đã bị cháy bóng.
- Nè, ở trong tủ có bóng đèn dự phòng á, ông lấy ra lắp lên đi_ Cự Giải vừa ăn bánh snack vừa ung dung nói
Thế nhưng, không phải chàng trai nào cũng đều biết lắp bóng đèn đâu các bạn ạ. Và một ví dụ điển hình đây là Sư Tử...
15 phút trôi qua...
30 phút trôi qua....
...45 phút trôi qua!
- Nè! Có lắp cái bóng đèn cũng khó vậy á hả? Đàn ông con trai gì kì vậy ông nội!_ Quá bất bình trước sự lóng ngóng của Sư Tử, Cự Giải đành tự giải quyết cho lẹ - Để tui, đợi ông tới sáng! Giữ thanh giùm tui!
Nhanh chóng, chỉ cần một vài bước và chưa đầy 1 phút, chị Cự Giải của chúng ta đã lắp xong cái đèn (anh Sư nên noi gương chị đi anh :)). Cự Giải lại càng tự đắc, hếch mũi lè lưỡi trêu Sư Tử. Quá bực bội, Sử Tử lấy chân đá vào cái thang và...
- Sư Tử!!!! Á!_ Cự Giải té ra khỏi cái thang, tay nhanh chóng nắm cái rèm cửa để không bị 1 cú chạm đất ê ẩm. Nhưng cái rèm cửa cũng chả mấy chắc chắn :))
- BỐP!!!
Tiếng này nghe có vẻ đau đây. Nhưng mà sao Cự Giải lại chẳng thấy đau gì vậy nè. Không lẽ nhờ uống sting vừa nữa mà da thịt cô chắc hơn? Cự Giải nhanh chóng mở mắt ra sau vài giây kinh hãi nhắm lịm mắt. Cô vô cùng ngạc nhiên khi ... cô đang nằm lên trên tấm rèm cửa màu trắng kia và phía bên dưới tấm rèm là Sư Tử. Và hơn thế nữa, cô cảm nhận được môi mình đang đặt lên cái gì đó mềm mềm đằng sau tấm rèm!!! Khỉ thật!!! Không phải chứ!!?? Nhanh chóng đứng dậy như bay, Cự Giải chỉ biết trợn tròn mắt lên.
Sư Tử cũng nhanh chóng đứng dậy, mặt cậu cũng đỏ lừ như trái cà chua. !!!! Không phải chứ??!!
- Ông!!!/Bà!!!
- King koong!_ Tiếng chuông cửa vang lên gián đoạn bầu không khí sắp "bùng nổ" :))
- Cô quên giấy dán tường, mấy em mở cửa!_ Là cô Thiên Yết đây mà.
Sư Tử nhanh chóng ra mở cửa, đương nhiên là phản xạ tự nhiên không điều kiện mà bình thường không hề có ở chàng trai lười biếng này.
- Trời?! Sao mà nhìn nhà như bãi chiến trường v? Ghê quá! Dọn ngay trước khi cô và mọi người về đó nha!_ Vừa mới bước vào Thiên Yết đã giật mình khi thấy dưới sàn là tấm rèm cửa bị kéo rách, và còn 1 cái thang đổ kéo theo vô vàn chai lọ, đồ ăn, vật dụng rơi vung vãi đầy nhà. Chả khác gì cái bãi chiến trường. Nói đoạn Thiên Yết trừng mắt nhìn 2 đứa học sinh "quậy phá" trước mặt. - Mấy em bị gì mà mặt đỏ dữ vậy hả? Dọn lẹ đi còn đứng đó?
- Làm gì có chứ!_ Một sự đồng thanh không hẹn trước từ hai kẻ thù không đội trời chung
Thiên Yết chau mày khó hiểu trước thái độ quýnh quáng của Sư Tử và Cự Giải.
- Dạ tụi em dọn liền!_ Lại 1 sự đồng thanh lần 2.
Thiên Yết nhún vai rồi đem đống giấy ra khỏi nhà chung. Sư Tử và Cự Giải nhìn nhau đầy giận dữ
- Tại ông đó, ai mượn đạp thang?!_ Cự Giải bực bội nói
- Bà thì có! Ai mượn bà chảnh?!_ Sư Tử cũng gân cổ lên "chộp" lại
Hơ hơ, 2 con người này lại tiếp tục khẩu chiến như bình thường. Nhưng mà nhắc nhẹ là đừng quên dọn nhà nha mấy anh chị ;) (Giải - Sư: BIẾT RỒI!)
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Học viện dị nhân
FantasíaMột học viện dành cho những dị nhân. Họ là những bí ẩn mang vẻ ngòai giống con người nhưng lại có những khả năng mà con người chúng ta ko có...