Chap 34. Thung lũng Nguyệt Quang

28 1 0
                                    

Nghe Thiên Bình chốt hạ, mọi người cũng đã dần hiểu ra. Phải, nếu đã lấy cắp Scarlet tức là bọn chúng có đối tượng cần hồi sinh để phục vụ cho âm mưu của mình. Mà nếu Scarlet chỉ đứng một mình thì nó chỉ là một viên đá quý bình thường. Để thực hiện trọn vẹn kế hoạch, bọn chúng cần lấy cắp cả Isabelle nữa. 

Đã qua mấy ngày kể từ ngày Scarlet bị đánh cắp, có lẽ bọn chúng cũng sắp hành động với bên Hiệp hội thợ săn rồi! Bọn họ cần phải tìm ra những thợ săn dị nhân, trước khi bọn đánh cắp kia lấy mất Isabelle! 

Thiên Yết bắt đầu trở nên đăm chiêu. Nếu như vậy, Hiệp hội thợ săn có thể sắp rơi vào nguy hiểm. Nếu để bọn trẻ tự thân tìm chỗ ẩn cư của thợ săn dị nhân thì sẽ mất rất nhiều thời gian, Thiên Bình chắc chắn sẽ bị bắt trở về ngục và chồng chất tội danh, 10 đứa trẻ còn lại cũng sẽ bị bắt giữ vì tội đồng lõa. Mọi chuyện sẽ chẳng có kết quả tốt. Nhưng nếu cô lựa chọn nói ra chân tướng và dẫn bọn họ đển Hiệp hội thợ săn thì liệu bọn chúng có chấp nhận cô nữa không? Một cô giáo luôn nói dối và đeo mặt nạ, đồng thời dị nhân vốn coi những thợ săn là giai cấp hạ đẳng, liệu bọn họ có còn đối xử với cô như trước hay không? Liệu họ có tức giận vì bị lừa dối suốt bấy lâu nay không? 

Hàng vạn câu hỏi bủa vây trong suy nghĩ của Thiên Yết. Tâm trí cô lúc này rối bời, không biết phải làm như nào mới phải. Dù sao thì, cô vốn có sứ mệnh là một nội gián được Hiệp hội thợ săn cài vào thế giới dị nhân để theo dõi và thực hiện những kế hoạch ngầm của Hiệp hội. Với cái thân phận như vậy, đáng lẽ từ đầu cô đã không nên có cảm xúc với bọn nhóc này, càng không nên giúp đỡ Thiên Bình. Nhưng cuối cùng lý trí vẫn bị tình cảm chi phối... 

Trong lúc mọi người đang tập trung suy nghĩ, Thiên Yết vờ đứng dậy đi vệ sinh rồi vào nhà vệ sinh khóa trái cửa lại. Khuôn mặt cô có chút nhợt nhạt, cô móc chiếc điện thoại ra gọi cho một số lạ. Tuy là số lạ nhưng đôi bàn tay nhỏ nhắn của cô lại bấm nó nhanh thoăn thoắt cứ như thể cô đã thuộc lòng dòng số này từ lâu. 

"Alo."_ Một giọng nam trầm, nghe khá đứng tuổi vang lên từ đầu dây bên kia. 

- Isabelle đang gặp nguy hiểm và tôi có chuyện cần nhờ anh giúp. _ Thiên Yết nói, giọng nói nhỏ và nhẹ như sợ bị người khác nghe trộm được cuộc trò chuyện này vậy. Tuy nhiên trong âm điệu có thể nghe ra được sự gấp rút và kiên định của người nói.

------------------ 15 phút sau ------------------

Thiên Yết quay trở lại với đội hình ngồi vòng tròn cùng các học trò. Có vẻ đám nhóc vẫn đang bế tắc và chưa tìm ra được gì mới. Vấn đề ở đây là bọn họ đều không biết nơi sinh sống của thợ săn dị nhân. Cũng đúng do bọn họ đã quyết định lui vào ở ẩn và dường như hiện tại, mọi thứ về thợ săn dị nhân chỉ còn lại trong truyền thuyết mà thôi. 

Vậy thì, để cô giáo này giúp đỡ các em một xíu vậy. Nghĩ đoạn, Thiên Yết bắt đầu lên tiếng: 

- Ngày nhỏ cô từng được nghe bà kể lại, những thợ săn dị nhân sống ở một vùng đất dưới chân thác trong một khu rừng đón mặt trời. Ở nơi đó, mặt trời thường mọc rất sớm và đêm đến cũng rất nhanh._ Thiên Yết nói, vờ bày ra vẻ mặt như đang nhớ lại chuyện cũ.

(12 chòm sao) Học viện dị nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ