Xin chào , tôi là Ánh là một thằng con trai chính gốc nhưng gốc này nó lại không thẳng đâu mà nó cong mọi người ạ .
Mọi người nghe không lầm đâu mình là gay , dù đẹp trai cao ráo như thế nhưng không hiểu tại sao tổ bê đê lại độ trúng mình thành ra thế giới cứ thế mất đi một người siêu cấp đẹp trai là mình đây .
Mình thì công việc đầy đủ sự nghiệp vững chắc và cũng đã come out rồi chỉ tiếc là giờ vẫn chưa có người yêu thôi .
Mình thì cứ mong chờ mãi để tìm được người yêu để đến các dịp nghỉ lễ còn có người mà ôm mà khoe chứ đâu cô đơn quá , mà không chỉ dịp lễ mà đến cả dịp bình thường mình cũng muốn khoe người yêu của mình .
Nhưng tiếc là vẫn chưa có , nên mình đã nên mạng vào trong một trang web của cộng đồng LGBT+ để trò chuyện và tìm hiểu .
Cứ lướt và tìm mãi cuối cùng con tim mình rung động rồi mọi người ạ .
Bạn này là Bottom nhưng lại không giống Bottom, bạn ấy cực kỳ men luôn nha nhìn còn phải nói là cực kỳ , cực kỳ cơ bắp .
Nói không điêu chứ nhìn bạn ấy nhìn có cơ thể giống mấy bạn Bottom trong mấy bộ như là : Plaything hay Chiến binh và vị thần vậy .
Không chỉ cơ thể thôi đâu đến cả khuôn mặt bạn ấy còn cực kỳ đẹp luôn , nhưng tiếc là cả hai ở quá xa nhau để hẹn hò .
Nên mình đành bắt đầu công cuộc yêu xa , mỗi ngày nhắn với bạn ấy rồi lại call video với nhau nữa .
À mà quên đấy , bạn đấy...không phải từ giờ đấy là người yêu của mình rồi nên sao gọi là bạn được nhỉ ?
Để mình giới thiệu về tuổi tác và công việc của người yêu mình một chút , anh ấy lớn hơn mình bốn tuổi đã com out và bị bố mẹ từ mặt vì anh ấy nhà gia giáo có chút cổ hủ còn có phần kỳ thị LGBT+ nữa nên đã đuổi anh ấy khỏi nhà và buông ra những lời cay nghiệt nhất để nói với anh ấy .
Khi nghe anh ấy nói khiến mình đau lòng lắm nhưng anh nói giờ không sao rồi mà cũng may lúc ấy sự nghiệp anh đã vững chắc và ổn định rồi mà dù lúc anh ấy come out thì đã có nhà rồi nhưng bị bố mẹ từ mặt như vậy anh ấy vẫn có chút buồn .
Mình chỉ có thể an ủi anh ấy đôi chút rồi rẽ hướng câu chuyện sang chủ đề khác rồi kể chuyện hài hài cho anh vui hơn .
Yêu nhau xa đã gần một năm rồi mình muốn bắt chuyến bay ra Hà Nội để gặp anh nhưng công việc đang căng thẳng nên mình khó thể đi .
Nên vào buổi tối lúc này cả hai đứa đều rảnh nên mình than với anh rằng .
"Anh Huy ơi , em muốn gặp anh ."
Anh có chút buồn cười mà nhìn mình qua video mà nói .
"Không phải là gặp rồi đây sao ?"
"Không , gặp hẳn ngoài đời cơ mà . Em tính mua vé để đến Hà Nội gặp anh ."
Nghe mình nói vậy anh càng cười to hơn .
"Vậy em ngó ra cửa đi , anh yêu của em đến rồi nè ."
Nghe vậy đầu mình nảy số luôn , nghĩ đến mấy cảnh trong ngôn tình mà mình vui sướng như điên thó mặt ra cửa sổ .
Nhìn anh ở đấy vẫy vẫy tay chào mà mình phi thẳng từ tầng hai xuống mở cửa cho anh bước vào .
"Ba mẹ em đâu ?" Vừa vào cửa anh đã hỏi thẳng như vậy làm cho cái đầu chứa đầy sự 18+ không dành cho trẻ con tối ập xuống .
Bao nhiêu sự nhớ nhung của mình liền đáp thẳng trên bờ môi quyến rũ của anh mà đáp xuống .
"Đây là nhà riêng của em , anh thấy được chứ ?"
Anh chỉ đơn giản cười không nói gì rồi cũng lao vào cơn trụy lạc của mình .
Mà yên tâm bao rồi dầu bôi trơn đầy đủ nha mình và anh cũng nằm trên giường nốt chứ đâu chơi tình thú kiểu trong chuyện sức đâu mà dậy .
Cho đến sáng hôm sau , mình nhìn anh đang ngủ say trên chiếc giường của mình mà con tim mình đập loạn xạ .
Lòng mình tự hỏi đây là cảm giác của các nhân vật trong truyện đây sao ? Quá tuyệt vời .
Bật chợt anh ấy mở đôi mắt ra mỉm cười với mình rồi nói :
"Anh chuyển công tác đến đây rồi , em đống ý sống với anh chứ ?"
Nghe anh nói vậy mình không do dự mà đồng ý luôn .
Từ ngày hôm đó cả hai đứa sống với nhau như vợ chồng đã hơn ba năm rồi cũng ra mắt ba mẹ mình luôn .
Cả hai đồng ý ưng anh con dâu này lắm luôn .
Rồi lại thêm hai năm nữa cả hai sang nước ngoài tìm người sinh con hộ , cả hai đứa cùng làm một lượt luôn .
Nhà mình có điều kiện mà , cứ vậy lại thêm hai năm nữa qua đi mình và anh đưa hai đứa con trai đáng yêu của hai đứa về lại Việt Nam .
Cả hai cùng ba mẹ mình chăm sóc hai đứa trẻ , rồi cho đến một hôm .
Vào lúc mà mình và anh đang đón sinh nhật của hai đứa thì ba mẹ của anh từ đâu tới .
Nhìn cả hai hốc hác đôi mắt sưng húp đến đáng thương mà lao đến ôm lấy anh .
Anh vì có lẽ cũng nhớ cả hai mà ôm lấy họ , sau bao năm tháng cả hai người họ cuối cùng cũng chấp nhận giới tính thật của anh mà ôm lấy anh .
Ba mẹ anh cùng anh tâm sự một lúc rồi cùng đón sinh nhật của hai đứa con của bọn mình .
Cứ vậy lại tiếp tục vài năm nữa trôi qua , cả hai cũng đã già đi cùng nhau dù bị người này người nọ dị nghị nhưng tình yêu bọn mình vẫn bền chặt .
Mình ngắm anh ngủ say mà cũng dần chìm sâu trong giấc mộng ngàn thu , bên anh mãi mãi .
_____hết_____
Lâu rồi không viết truyện nên có chút cấn cấn tại vì nghiện tik tok nên thông cảm cho mình nha . Cảm ơn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện ngắn BL-Ngẫu hứng
RomanceĐoản ngắn và đơn giản nhẹ nhàng và hơi trái logic bình thường một tí.