9: Thủy Tinh x Sơn Tinh (4)

117 11 1
                                    

Thủy Tinh kinh ngạc trước câu nói này của Sơn Tinh, không chỉ Thủy Tinh mà tất cả những người có mặt và Mỵ Nương đều bất ngờ và khó hiểu trước câu nói này của Sơn Tinh.

Dong dài một hồi giờ lại lòi ra thêm một câu khó hiểu của Sơn Tinh làm cho tất cả mọi người hoang mang tột độ, mắt chữ a mồm chữ o.

"Ta làm những điều này cũng là vì ngươi." Sơn Tinh kiên định nhìn thẳng vào mắt của Thủy Tinh mà nói.

"Ngươi lại muốn hàm hồ ngụy biện điều gì nữa sao?"

"Không, lần này là sự thật."

"..." Một khoảng vắng lặng chỉ có tiếng gió rít gào.

 "Ta vốn lúc lần đầu gặp ngươi đã có cảm xúc khó nói, lúc đó ta chỉ nghĩ rằng đó là cảm giác của của tình địch đối với tình địch..." Sơn Tinh đôi mắt chứa đầy tình cảm yêu thương nhìn thẳng vào Thủy Tinh.

Nhìn thấy ánh mắt này của hắn Thủy Tinh có chút rùng mình lại há hốc mồm với những lời nói của Sơn Tinh.

"Nhưng rồi khi có được Mỵ Nương ta lại không có cảm xúc vui sướng gì chỉ có cảm giác hụt hẵng, nhưng rồi ngươi lại tìm đến muốn cướp đi Mỵ Nương ta mới nhận ra được cảm xúc thật sự của chính mình."

"Ta yêu ngươi, dù biết đó là tình cảm trái với luân thường đạo lý nhưng ta thật sự yêu ngươi."

Tất cả mọi người ở đây đây đều há hốc mồm cứng đờ người không biết phản ứng thế nào trước tình hướng gây sốc này.

"Chàng đang nói gì vậy hả Sơn Tinh!!!" Mỵ Nương tức giận gầm rú lên.

"Ta..."

"Chỉ vì như vậy mà ngươi giết chết ta rồi phong ấn ta lại sao? Ngươi nào phải thánh, ngươi là một con quỷ, một con quỷ đội lốt thánh." Hình dáng của Mỵ Nương dần biến đổi, móng vuốt sắc dài, đôi mắt chảy ra một dòng huyết lệ, khuôn mặt dữ tợn làm cho những toàn quân hai phe phải khiếp sợ.

Thủy Tinh thấy vậy liền muốn ngăn lại, nếu càng oán hận biến thành ngạ quỷ chỉ e khó lòng mà nàng có thể đi đầu thai. Nhưng đã quá muộn để ngăn cảm Mỵ Nương khi nàng đã hoàn toàn biến thành ngạ quỷ mà lao tới tấn công Sơn Tinh.

Sơn Tinh mặc kệ nàng chỉ nhắm mắt mà không di chuyển, Mỵ Nương thấy vậy cảm thấy sinh nghi nhưng vuốt đã xuất khó mà thu lại liền một mạch cứ vậy mà tấn công.

Khi nàng đã tới gần chuẩn bị chạm vào Sơn Tinh thì một ánh sáng màu vàng phát ra từ người của Sơn Tinh khiến cho nàng cảm thấy đau đớn mà gào thét.

"AAAAAAA..Tên Khốn Khiếp....AAAAA" 

Thủy Tinh thấy vậy liền muốn tiến lên để cứu nàng nhưng lại bị một giọng nói ngăn cản lại.

"Mới chỉ hơn 40 năm tiếp quản công việc của đời trước mà các ngươi đã ngây ra chuyện tày trời này sao?" 

Cả Thủy Tinh và Sơn Tinh đều giương mắt nhìn về hướng giọng nói phát ra, một người đàn ông khuôn mặt tuấn tú khí chất khác người tỏa ra sự uy nghiêm khiến cho tất cả đều phải cung kính mà quỳ xuống.

Truyện ngắn BL-Ngẫu hứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ