Một cảm giác ướt lạnh được dội thẳng vào đầu gã, khiến cho gã giật mình mà tỉnh dậy.
Còn chưa hiểu mô tê gì thì một cái tát như trời giáng đánh thẳng vào mặt Sinh. Cảm giác đau rát khiến cho Sinh đã ngơ còn ngơ hơn, gã thộn mặt nhìn vào hướng của cái tát vừa rồi.
"Mày nhìn cái chó gì ? Đéo hiểu mày có cái khỉ gì mà để cậu chủ phải đánh đổi như vậy."
Một gã đô con, bặm trợn mặc một cái áo ba lỗ màu trắng để lộ ra dọc cách tay đến phần cổ là chi chít hình xăm đầy tính giang hồ khiến ai nhìn vào cũng có chút khiếp sợ.
Đến Sinh cũng vậy...
Đồng Văn Sinh, năm nay đã 35 nhưng tính cách thì háo thắng mà để nói thẳng thì là tính chó thích sủa với cắn người. Nhiều lần làm cho bố mẹ và anh chị gã đau đầu và muối mặt trên đồn công an để xin lỗi cán bộ cùng người nhà của nạn nhân mà gã gây sự, đánh đập và gây chiến.
Dù có cái tính như vậy nhưng khi gặp cái tình cảnh này tình gã từ một con chó Phú Quốc cũng phải biến thành chihuahua.
Sinh nhìn tên xăm trổ tính mở miệng nói chuyện nhưng lại bị một cái trừng mắt của gã liền gậm miệng lại.
"Tao khuyên mày, nếu mày làm rớt miếng da hay không làm hài lòng cậu chủ nhà tao thì cẩn thận mạng chó của mày." Tên xăm trổ ngồi xổm xuống dùng bàn tay to lớn mất một ngón út của mình bóp mặt gã cảnh cáo.
"Hiểu rõ rồi chứ ?" Sinh không biết làm thế nào chỉ có thể gật đầu theo bản năng.
"Được, mày nhớ là tao vẫn quan sát mày đấy." Gã cười nửa miệng rồi vỗ vỗ mặt Sinh.
"Lâm ơi, vào cởi trói rồi lấy đồ cho nó thay này." Tên xăm trổ đứng dậy đi ra cửa gọi to.
"Ok, anh Minh." Một giọng nói khàn khàn phát ra từ phía cửa.
Khi cánh cửa mở ra một người đàn ông có vẻ bình thường, dáng người cao dong dỏng bước vào với một bọc đồ trên tay.
"Ái tà tà, thằng khỉ lần này cậu chủ mang về bảnh giai hơn mấy thằng trước ta ơi." Người đàn ông tên Lâm nhìn vào Sinh mà nhận xét.
'Mấy thằng trước?' Ba chữ này khiến cho gã có chút bất an.
"Được mỗi cái mã ngoài thôi, còn đâu bên trong thì thối như cứt." Gã xăm trổ gọi là anh Minh cười lạnh đưa ra nhận xét.
Gã Lâm chỉ có thể gật đầu mà đồng tình với gã Minh, cả hai gã đều đã đọc sơ lược qua hồ sơ của Sinh.
Mặc dù Sinh và hai gã cùng một loại người bố láo với đời, nhưng hai gã không hề ưa Sinh một chút nào. Một thằng oắt tồi tệ mà lại được cậu chủ trong sáng, tốt đẹp của hai gã nhắm tới không ngứa mắt sao được.
"Vào trong kia tắm rửa rồi mặc cái này vào." Lâm sau khi cởi trói cho Sinh thì nám cho gã bọc đồ, hất mặt chỉ vào cánh cửa bên cạnh.
Sinh không nói gì mà nhanh chóng bước vào phòng tắm rồi chốt cửa lại. Vừa cởi đồ gã vừa oán hận.' Địt mẹ thằng chó Nam, mày đợi khi tao ra khỏi đây đi! Tao nhất định phải rút lưỡi, cắt tiết mày.'
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện ngắn BL-Ngẫu hứng
RomanceĐoản ngắn và đơn giản nhẹ nhàng và hơi trái logic bình thường một tí.