Nơi cung điện đầy xa hoa , tại phòng ngủ của kế vua .
Trên chiếc giường to lớn đầy sa hoa , một thân hình cao lớn đang rên rỉ đầy đau đớn , sự đau đớn từ dục vọng khó có thể diễn tả .
"Chàng kỵ sĩ bé nhỏ , ngươi thật tuyệt vời ." Bàn tay thon dài trượt xuống hậu huyệt mấp mở .
Ngón tay gã bắt đầu khuấy động bên trong khiến cho kỵ sĩ run rẩy , nhưng thứ bịt ở trên dương vật khiến cho hắn đau đớn không thôi .
"Đức vua , a...bắn...đau..." kỵ sĩ thấp giọng rên rỉ cầu xin .
Nhìn hắn đau đớn hứng thú dục vọng gã càng tăng cao liền không chần chờ giây phút nào tiến vào rồi đưa tay rút thứ đang chặn dương vật hắn ra .
Được giải thoát , thứ đó của hắn bắn ra tung tóe sự đê mê trong dục vọng càng tăng cao .
Gã ta cười ma mị , tiến nhập liên hồi khiến cho kỵ sĩ sung sướng đến run rẩy rên rỉ dưới thân gã .
__________Trở lại với Bạch Tuyết .
Sau khi chàng được cứu và tỉnh dậy , đập vào mắt chàng là bóng lưng đầy mạnh mẽ đang rời đi .
"Chờ đã ." Nghe thấy tiếng gọi của chàng , bóng lưng kia quay lại đầy ngạc nhiên và vui sướng nhìn chàng .
"Em tỉnh rồi sao ?"
"Anh là ?"
"Ta là Kan , người đã cứu em và là người đã động lòng với em ." Kan thẳng thắn thừa nhận và thổ lộ với chàng làm cho chàng bối rối và đỏ mặt .
Nhìn chàng với làn da nhợt nhạt ửng đỏ khiến cho tim của Kan đập nhanh rồi hôn xuống môi chàng một nụ hôn đầy tình cảm .
"Em đồng ý làm vợ ta chứ ?"
A, nhìn cái bản mặt đẹp trai này của Kan làm cho Bạch Tuyết rung động rồi .
"Em đồng ý ."
Cứ thế cả hai sống với nhau trong căn nhà nhỏ 1 tháng , khi Bạch Tuyết đã khỏe lại , một chiếc xe ngựa đầy sang trọng xuất hiện khiến cho Bạch Tuyết ngơ ngác .
Kan ngồi nên chiếc xe rồi nhìn Bạch Tuyết đưa tay ra và nói .
"Giới thiệu với em , ta là hoàng thái tử của nước VI ."
Bạch Tuyết đầy bất ngờ mà mắt chữ A mồm chữ O được Kan kéo nên xe .
Chiếc xe bắt đầu lăn bánh di chuyển đến một vòng tròn xung quanh có ba , bốn người dơ tay ra làm phép .
Trong nháy mắt , chàng và Kan đã tới trước cổng hoàng cung đầy sa hoa và rực rỡ .
____
1 tháng sau , hai người tổ chức hôn lễ dù trước đó bị đức vua phản đối vì việc nối dõi .
"Năm ngoái con đã phát hiện một loại thảo dược dù giới tính nào cũng có thể sinh con rồi ."
Cứ vậy cả hai tiến tới hôn nhân .
Vào đêm tân hôn , Bạch Tuyết trên mình chiếc váy trắng của cô dâu đầy xinh đẹp dù chàng là nam .
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện ngắn BL-Ngẫu hứng
RomanceĐoản ngắn và đơn giản nhẹ nhàng và hơi trái logic bình thường một tí.