Namjoon thích BTS.
Không phải là dạng quý mến, ngưỡng mộ, mà là theo kiểu tình cảm nam nữ yêu đương với nhau.
Em không biết bản thân đã thích ai trước, chỉ biết khi họ bắt đầu sống cùng nhau, em đã không còn xem họ như những người anh em bình thường nữa. Em thương họ rất nhiều. Họ, đối với em, còn hơn cả người thân trong gia đình, hơn cả máu mủ của em. Họ là lý do để em tiếp tục bước trên con đường nhiều đắng ít ngọt này, họ cũng là lý do để em thức dậy hằng ngày, họ chính là lý do để em vững tin vào tương lai phía trước.
Nhưng ... Em đau lắm.
Em thích họ nhiều, họ nào thích em. Em được thấy họ hằng ngày, nhưng điều đó lại là con dao hai lưỡi. Thấy nhưng không thể ôm, không thể hôn, không thể thốt nên câu: Em thích mọi người lắm !
Tuổi 28 của em đã là cái tuổi dở ương dở người. Em nằm ở giữa ranh giới 20 và 30, một bên thì em được tận hưởng những gì tươi đẹp nhất của đời người, bên còn lại lại là nỗi lo trách nhiệm, gia đình riêng, gia đình chung, ...
Đừng hỏi em vì sao "cơm áo gạo tiền" lại không phải là điều em nhắc đến, vì Namjoon của tuổi 16 đã tạm biệt Ilsan để chào đón người bạn mới này rồi.
Em từng đọc được một câu: "Yêu đơn phương, là khi bắt đầu chẳng cần ai đồng ý và lúc kết thúc cũng chẳng ai để ý, mỗi mình tự biên tự diễn với chính mình mà thôi."
- Như một trò hề vậy.
Tình cảm của em từ lâu đã không còn đơn thuần như tình yêu của những cậu nhóc chập chững tuổi đôi mươi, thẹn thùng, ngượng ngùng, xấu hổ nữa. Cái 28 đã khiến tình yêu của em xấu xí đi rồi. Tình yêu của em là lo có được có mất, là lo đến liệu mọi người sẽ thế nào nếu biết em yêu họ, là lo BTS sẽ thế nào nếu mọi người biết tình yêu của em, ...
Ừ thì người ta bảo BTS là trụ cột của HYBE, em là trụ cột của BTS, vậy chẳng phải khi em vụn vỡ, mọi thứ sẽ tan thành tro bụi hay sao ?
Em có quá nhiều thứ phải lo, nhưng quá ít thứ để mất.
Tâm em đã chết, điều em lo quanh đi quẩn lại cũng là họ. Em bị vùi dập, em chịu được. Họ bị xì xào, em đứng ra lên tiếng.
Hằng ngày, trước khi đi ngủ, em thầm cầu mong rằng bí mật của em hãy để em biết thôi, xin đừng để ai hay cả. Mình em với em là được, xin đừng để họ biết chuyện em.
Đêm nay ... Lại thêm một đêm em không ngủ.
Ừ 28 là con số nặng lắm, lại khiến em suy nghĩ rồi. Nhưng mà ... như vậy cũng tốt, em sợ khi em ngủ rồi, những điều em không muốn xảy ra sẽ thành hiện thực mất. Nếu có lúc ấy, xin ngài, thưa Chúa, hãy mang họ rời xa em nhanh nhất có thể.
Tình yêu của em, là cây leo độc. Nó, đã vươn đến trái tim em, và đầu độc dần dần rồi. Hãy đừng để họ ngấm thứ độc này, vì em ... chỉ có và còn họ mà thôi.
_ 19/05/2022 _ Jis _
_ 28/05/2024 _ Jis _
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLJOON] Bút chì chuốt nhọn chưa ?
RomanceBút chì em chuốt chưa nhọn mà còn bày đặt thức khuya !