Cây bút chì thứ tư

148 20 0
                                    

Em hay nói tôi là "leader thứ 2 của BTS".
Em hay nói tôi là người sẻ chia công việc leader cùng em.
Em hay nói tôi là liều thuốc tâm hồn của em.

Em ơi ... tôi nào được như vậy.

Tôi không tốt ở điều nào cả, tôi chỉ là một người bạn may mắn được cùng em debut, được sống chung cùng nhau, được thích em, và thương em mỗi ngày.

Em của tôi ương ngạnh lắm. Em không chịu nghỉ ngơi gì cả, em chỉ làm việc và làm việc mãi thôi. Em nghĩ em bỏ đói chính mình thì sẽ không ai hay biết, em nào biết có người xót em mà cũng không ăn nổi gì cả.

Em ác độc lắm, em để cho tôi phải đau lòng, nhưng tôi cũng chỉ là một người bạn của em, đồng niên của em thôi. Em nào hay biết tôi thương em lâu rồi.

Mọi người có thể thấy tôi cưng chiều ba đứa út trong nhà nhiều như thế nào, nhưng em ơi, em cũng là út của tôi mà. Em cũng đáng được cưng nựng chứ phải không ? Em hãy đừng gồng mình lên, hãy tạm trút bớt gánh nặng đi, và ngả vào vòng tay này, vẫn đợi em bấy lâu.

Tôi có thể hôn trán ba đứa nhỏ, nhưng với em, tôi sẽ hôn tất cả những gì có thể.

Đôi mắt kia, sẽ nhận được nhiều nụ hôn từ Hoseok tôi lắm. Vì em đã thức đêm quá nhiều rồi, hãy tặng cho chúng những phần thưởng xứng đáng em nhé. Chỉ việc nhắm mắt lại thôi, vài giờ thôi, sau đó hẵng tỉnh dậy. Tôi sẽ nhân lúc ấy, ôm lấy em, chiều chuộng em như những gì em đáng được nhận nhất. Và rồi tôi sẽ mơ một chiêm bao, rằng chúng ta sẽ được bên nhau như điều tôi mong ước, và tôi sẽ không để em phải mệt mỏi một phút giây nào hết. Được không em ?

Đêm nay trăng sáng lắm. Tôi lại nghĩ về em, về moonchild của tôi.

- Moonchild, you shine. When moon rise, it's your time.

Khẽ ngân nga theo bài hát em viết, nhớ về một người tôi rất thương.

- Moonchild, don't cry. When moon rise, it's your time. Moonchild, you shine. When moon rise, it's your time.

Chìm sâu vào giai điệu em viết, nhớ về một tình yêu rất sâu đậm.

- C'mon y'all moonchild, moonchild, that's suppose to be. Yeah all the pain, all the sorrow. That's you destiny, see you know my life is like this. We gotta dance on the rain, dance in the pain. Even though we crashed now, we gonna dance in the plane.

Nhịp nhịp ngón tay theo nhịp beat em phối, nhớ về em, moonchild của tôi.

Em ơi, nước mắt rơi cũng sẽ ổn cả thôi, nhưng em đừng xé nát chính mình, em nhé ! (It's okay to shed the tears. But don't you tear yourself.)

Nếu em không nức nở được theo cách em muốn, thì vẫn còn tôi, ở đây, đợi em. Bầu trời trên cao kia có thể không rõ ánh trăng, nhưng moonchild của tôi luôn là người tôi hiểu rõ nhất.

_ 19/05/2022 _ Jis _
_ 28/05/2024 _ Jis _

[ALLJOON] Bút chì chuốt nhọn chưa ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ