Bài hát của anh là First love.
Ừ tình yêu đầu của anh là Âm nhạc.
Ừ nhưng tình yêu thứ hai của anh lại là em.
Ừ anh yêu Namjoon.Namjoon của anh ấy hả ? Ngốc. Em ngốc lắm. Ngốc cực kì. Nhưng tại sao một đứa ngốc như vậy, lại là tri kỉ của anh khi chúng ta gặp gỡ tình yêu đầu của anh ?
Khi anh ra mắt em với cô ấy, ừ là Âm nhạc ấy, cô ấy bảo anh rằng anh yêu đúng người rồi. Anh biết mà.
Namjoon của anh ai mà chẳng thích. Ai không thích em, thì kẻ đấy phải xem lại. Anh sẵn sàng làm đủ mọi cách để loại bỏ những kẻ ghét em, nhưng lại không nỡ nặng lời với kẻ thù không đội trời chung của anh. Là chính em đấy. Lại có ai đi ghét chính mình hả em ?
Bảo em ngốc có phải sai đâu, nhưng em lại cứ không chịu nhận. Có ai không ngốc mà lại đi chọn đường vòng thay vì đường tắt để đi như em không ? Chẳng ai như em cả, chọn đường vòng đi vào tim anh, nhưng đường tắt giăng sẵn chờ em, thì em lại không chịu bước.
Ồ, ai hỏi "đường vòng" là sao ấy hả ?
Đường vòng của em, em là một đứa con nít. Em to lớn nhưng em cũng nhỏ bé lắm. Em sẵn sàng dành cả ngày để ngắm nhìn một chú sâu bướm cần mẫn làm kén, nhưng lại chẳng dám nói nặng với đám nhóc tinh nghịch làm phiền em. Như vậy khiến anh muốn bảo vệ em hơn. Đấy chẳng phải "đường vòng" thì là gì nữa ?
Thay vì như thế, em chỉ cần lại gần anh, và nói rằng: anh ơi em không viết được thêm. Anh sẽ dành cả ngày đi cùng em, chúng ta cùng nhau đi kiếm cái gọi là "ý tưởng", để khi về đến nơi, em sẽ lại sáng bừng lên và viết lấy viết để.
Tình đầu dạy anh, vững tin với quyết định của mình.
Tình thứ hai dạy anh, bảo vệ và yêu thương một người không nhất thiết phải nhận lại. Đôi khi chỉ cần nụ cười của người ấy và ánh mắt hướng về phía mình thôi, tâm hồn này đã được yêu thương rồi.Iced Americano này lạnh lắm em ạ, nhưng anh khi thấy em thì ấm trở lại rồi.
_ 19/05/2022 _ Jis _
_ 28/05/2024 _ Jis _
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLJOON] Bút chì chuốt nhọn chưa ?
RomanceBút chì em chuốt chưa nhọn mà còn bày đặt thức khuya !