Cây bút chì thứ năm

126 19 0
                                    

- Jimin là mèo tam thể đấy mọi người ơi. Em ấy dễ thương lắm !

Em nói với camera, nhưng có ai kia đang ngồi ở góc phòng lại đỏ mặt.

Phàm có ai trên đời được crush khen mà không thích.

Tôi cũng thích, nhưng mà tôi thích em.

Tôi sinh sau em một năm, đồng nghĩa với việc chuyện đời tôi hiểu ít hơn em nhiều chút.

Tôi có thể không rõ đời như các hyung, nhưng yêu em tôi lại hiểu rõ nhất.

Cũng chẳng biết từ khi nào, tôi không còn thấy em như một người anh nữa, dần dà cứ thương nhớ lấy bóng hình của em, để rồi từng đêm, điều duy nhất tôi mơ lại là được ôm lấy em và cùng thức dậy vào sáng sớm.

Tôi biết mình viển vông, cũng là nghĩ xa vời, nhưng may mắn thay cho tôi, em lại không chút nào ghét bỏ tôi hôn trán em cả. Ừ, tôi tị nạnh với Jungkook vì được hôn trán em trước tất cả mọi người. Nhưng so với Jungkook, em lại chiều chuộng tôi hơn, phải không em ?

Em sẵn sàng thức đêm để cùng tôi chỉnh sửa phần lời cho Promise, mặc dù em rất mệt mỏi. Lúc ấy, tôi chỉ muốn em gối đầu lên đùi tôi thôi, và tôi sẽ vuốt tóc em, đưa em vào cơn mơ không mộng mị. Tôi sẽ hôn em lúc em đang say giấc, và giữ đấy như một bí mật cho bản thân.

Thế nào lại thật oái ăm, tôi lại ngủ quên trên giường em, còn em lại ngồi vào bàn soạn phần lời cho tôi cơ chứ ! Hôm sau em mệt mỏi rã rời, nhưng vẫn vui vẻ nói cười cùng mọi người, và rồi chỉ khi makeup và làm tóc, em lại gật gù đến mức phải có hai chị stylist giữ lấy đầu em, để em không bật ngửa ra đằng sau. Hôm ấy, tôi áy náy lắm, cứ tránh mặt em suốt, mặc dù chẳng muốn làm vậy chút nào. Có nào ngờ, em Moni tôi thương lại gần tôi và ôm tôi, em đâu biết tôi vui đến cỡ nào.

Tôi còn nhớ rõ khi em và tôi cùng được phỏng vấn, em được hỏi thích gì nhất ở tôi.

- I love your face when you dance. (Anh thích mặt em khi em nhảy.)
- Finish ? (Hết chưa ạ ?)
- Finish. Let's finish this relationship. (Hết rồi. Sẵn tiện kết luôn mối quan hệ này luôn.)

Em ơi, xin hãy đừng dừng lại nhé. Vì tôi thương em nhiều lắm, và kẻ si tình này không thể sống mà không thấy em đâu em ơi.

- Just let me love you. Let me love, let me love you.

_ 19/05/2022 _ Jis _
_ 28/05/2024 _ Jis _

[ALLJOON] Bút chì chuốt nhọn chưa ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ