- Hyung ơi !
- Ơi anh nghe.
- Đây là lần đầu tiên chúng ta ngủ với nhau kể từ khi debut. Em có thể ôm anh khi ngủ được không ạ ?
- Đi hơi xa rồi đó nha. Mình tôn trọng khoảng cách của nhau nha.
- Anh thích em mà đúng không ạ ?
- Đương nhiên rồi. Nhưng ôm nhau ngủ thì hoàn toàn khác với việc anh thích em.
- Sao nào ? Ôm nhau ngủ có sao đâu.
- Vậy ít nhất em nắm tay anh khi ngủ được không ạ ?
- Gì đây ? Em tính quyến rũ Namjoonie ha ?
- Em ôm anh khi ngủ được không ạ, em năn nỉ anh luôn.
- Anh thường ôm gối khi ngủ đó.Ai mà ngờ em gấu nhỏ của tôi, miệng thì nói không cho tôi ôm, nhưng nửa đêm lạnh quá lại chui tọt vào lòng tôi ngủ vùi, đến sáng lại vùng ra khỏi vòng tay tôi vì nóng.
Em gấu của tôi vừa ngốc nghếch vừa đáng yêu. Em là lý do để tôi thích rap, là lý do để tôi phấn đấu hơn, được sánh bước cùng em với tên gọi BTS.
Ừ cái chuyện "Free Hug" ở concert là tôi bịa ra đấy, chủ đích nhất vẫn là muốn ôm em thôi. Trên người em có mùi mận chín dễ ngửi lắm, lại rất dễ nghiện. Tôi ôm em có đúng một lần thôi, ai mà ngờ lại say em cả đời đến thế.
Là em hại tôi thích em, ấy thế mà em chỉ biết làm mình đau, làm mình mệt mỏi. Em để mọi người ngủ, còn em lại lén lút trốn đi làm việc. Vậy chúng ta cùng đặt lên bàn cân xem, là em hư hay tôi hư đây chứ ?
Em to lớn vậy thôi, nhưng tôi đã nói rồi, em là gấu, là em gấu nhỏ của tôi.
Em có dáng người cao to, nhưng sâu thẳm trong đấy lại là hình hài của một đứa bé nhỏ tí.
Em yêu những thứ xíu xiu.
Em cực thích kẹo bông, nhưng lại muốn cùng mọi người ăn chung, thành ra bản thân lại chỉ còn một mảnh vụn nhỏ.
Em nói em đi chơi cả ngày, nhưng thật ra là em chỉ thay đổi địa điển để sáng tác mà thôi.
Tôi thừa hiểu những lời nói dối của em, em của tôi tham công tiếc việc lắm. Em là cái đồ ngốc nhất, nhưng mà là đồ ngốc của Taehyung tôi.
_ 19/05/2022 _ Jis _
_ 28/05/2024 _ Jis _
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLJOON] Bút chì chuốt nhọn chưa ?
RomanceBút chì em chuốt chưa nhọn mà còn bày đặt thức khuya !