CHAPTER 09

28K 846 139
                                    





In and out store..


"Basta Lizzeth after dinner mo iinumin ang juice na yan at mas maganda kung uumpisahan mo pagtapos niyong mag-dinner ni Maximum." Sabi ni Abigail habang nasa harapan nilang dalawa ni Lizzeth ang sampung pakete ng cucumber juice.



"Eh bakit pag magdi-dinner pa kami ni Maximum? Bukas pa yun eh. Mamaya ko na lang gabi uumpisahang inumin ito." Sabi ko naman kay Abigail, minsan lang ito magpunta dito sa store dahil isa itong doktor at busy sa trabaho.



"Eh kase nga mas maganda umpisahan yan kapag madami kang nakain, slimming juice yan eh. Diba uso ang mga buffet sa cruise ship? Eh di mapapalaban ka sa pagkain doon!" Pangungumbinsi pa ni Abigail sa dalaga.



Napatango ako, oo nga no? Ganon din ang mga napapanuod ko na ginagawa ng mga artista sa vlog nila eh lalo na kapag may handaan, madalas umiinom sila ng slimming juice matapos kumain. "Sige na nga bukas ko na lang ito iinumin, basta safe to ah?"



"Syempre naman! Yan yata iniinom namin ni Luna no! Tsaka si Amethyst binigyan ko din niyan kanina." Paliwanag pa ni Abigail na parang pinipigilan ang pagtawa.



"Sige, sige lalagay ko na ito sa bag ko para hindi ko makalimutan." Sabi ko naman at tumayo muna para kunin ang bag ko.





Gallego company..




"2.5 million worth of items from In and out store? Wow pinapayaman mo ang asawa ko at sila Abigail niyan." Sabi ni Rios ng pasyalan niya ang kaibigan na si Maximum, his wife called him awhile ago at sinabi nga nito na bumili ang kaibigan niya sa shop ng asawa.



"Lizzeth was so persistence, ang kulit-kulit ng babaeng yon at talagang hindi ako tinigilan hangga't hindi ako bumibili ng mga item doon sa In and out store ng asawa mo." Ani ni Maximum.





"Natural may porsyento siya doon eh lalo pa at mga sex furniture ang pinagbibili mo." Sabi ni Rios, hindi siguro bababa sa two hundred thousands ang makukuha ni Lizzeth sa lahat ng pinag-bentahan nito mula kay Maximum lalo na at malalaking item ang nabenta ng dalaga.




"The price will be worth it, sa cruise ship ko yon ilalagay para sa mga honeymoon suites ko doon."




"Talaga? Aba magpapa-book kami diyan ng asawa ko kung ganon." Sabi ni Rios na parang kumikinang pa ang mata.





"Tsk, as if wala kayong ganon sa bahay niyo."




"Natural meron pero exciting kung gagamit ka ng tantra chair sa ibang lugar." Si Rios na pangiti-ngiti, lahat naman ng meron sa In and out store ay meron din sa bahay nila at dahil yon kay Amethyst na siyang pasimuno ng lahat. They have a healthy relationship, idagdag pa na may anak na sila ng asawa kaya ano pa bang mahihiling niya. Kahit naman medyo pasaway pa din ang asawa niya ngayon ay madalas naman sa kama na siyang gustong-gusto niya.




"Lizzeth is naughty, very vocal and talkative." Pagdi-describe ni Maximum sa dalaga. Apat na araw na ang nakakalipas simula ng ipasyal niya ito sa cruise ship niya at hindi na naalis sa isipan niya ang sinabi nito na rereypin daw siya nito dahil sa kaartehan niya. That woman, akala mo naman malaking tao kung magsalita ng ganon sa akin.




"She is, at malakas yan magbenta sa store ng asawa ko at mapapabili ka talaga ng produkto pag siya ang nag-alok sayo." Sagot ni Rios.




Alam ko, pati nga ako nabentahan diba? "I will pick her up later, mahilig magpalibre ang babaeng yon ano? Ilibre ko daw siya ng dinner."




M.A series #07 Maximum GallegoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon