Nakapikit ang mata ni Maximum na waring ninanamnam ang ginagawa sa kanya ni Lizzeth. Her dainty hand is so warm and soft. Tamang-tama lang ang ginagawa nitong pagmasahe sa kanyang ari na ngayon ay matigas na at para bang sumasaludo pa sa dalaga.
Mataba, mahaba at maugat ganyan ko maipapaliwanag ang itsura ng baby ni Maximum. Prenteng nakasandal ang demonyito sa sofa at nakapikit pa ang mata buti na lang talaga at kaming dalawa lang ang tao dito sa bahay ko. Aningin ko kaya siya? Tongue massage ba? I smirked because of the idea that popped in my mind. I can do that, beside I can still remember how it tasted when I put his baby on my mouth when we're on his ship.
Maximum eyes open widely when he felt something wet on his length. And to his surprised he saw Lizzeth licking his manhood! "Tangina.." napamura siya ng makita na nakatingin pa sa kanya ito na para bang nang-aakit pa.
"Masakit pa ba?" Tanong ko sandali bago ulit dinilaan ang kanyang pagkalalaki.
"N-no, your tongue is much better than your mouth." Sabi ni Maximum. Fuck! I like to be suck and lick like this!
"Really? How about this?" At bigla ko na lang sinubo ang ari niya sa loob ng bibig ko na siyang nagpamura sa kanya ng malakas.
"F-fuck! Bella! Shit!" Maximum bite his lips as Lizzeth continue what she's doing. Kung ang kamay nito kanina ay mainit na sa kanyang pakiramdam lalo pa pala ang bibig nito ngayon!
Muntik akong mabilaukan ng subukan kong isagad sa bibig ko ang ari niya. Para pa akong kakapusin ng hininga habang patuloy na nilalabas masok ko ito at pinapaabot sa dulo ng loob ng bibig ko. But I know this will make him satisfy, men love their penis to be suck.
While Maximum is enjoying the massage of Lizzeth that she said to him awhile ago. Kung ganito ba namang masahe ay talagang matutuwa siya ng husto at hindi lang siya pati na ang kahabaan niya. "Yes bella! Fuck! Deeper Lizzeth! Yes yes! Tangina ang sarap ng ginagawa mo!" He can't control his self not to talk and say what's on his mind. Masarap naman kase talaga ang ginagawa ng dalaga ngayon sa kanya.
Binilisan pa ni Lizzeth ang pagpapaligaya kay Maximum, the more she heard his dirty talked the more she feel good doing this to him. Tiningnan niya muli ang binata, kung hindi lang talaga nakaposas ang kamay niya sa lalaki ay baka bibig at dalawang kamay niya ang tumatrabaho ngayon.
"S-stop it Lizzeth, shit! I'm going to cum bella! I'm going to cum!" Napahawak pa ang isang kamay ni Maximum sa buhok ng dalaga para sana hilahin ito pero sige lang ang tuloy nito sa ginagawa. At ilang sandali pa nga ay lumabas na ang mainit at malapot na katas niya sa loob ng bibig nito. He cummed so hard inside of her mouth!
I swallowed all of his cum, I even made sure na nilunok ko talaga lahat. I did this because I remembered when Abigail said before that swallowing men sperms are good for the health. At hindi lang yon, puwede pa daw ito ipahid sa mukha dahil nakakakinis ng balat. Kaya pala, kaya pala siguro ang kinis at ni wala man lang pimples ang mukha ng doktora na yon dahil pinapahid niya siguro ang sperm ng asawa niya sa mukha niya. At natural na hindi ako magpapahuli!
Maximum was running out of his breathe when he stared on Lizzeth. She really swallowed his cummed! At para bang enjoy na enjoy pa ito sa ginawa.
"What? Alam kong nasarapan ka sa ginawa ko Maximum prime kaya tanggalin mo na ang posas sa mga kamay natin. Sigurado na tayong gumagana pa ang baby mo maya quits na tayo."
Maximum didn't talked, instead he get the key from his pocket and unlocked the handcuffs on their hand. Pero pagkatanggal sa posas ay hinila naman niya si Lizzeth hanggang sa mapaupo ito sa kanyang kandungan.
"H-hoy! Tapos na kitang masahihin Maximum!" Sabi ko agad at akmang tatayo mula sa ibabaw niya. "Gumagana naman yang baby mo kaya makakauwi ka na."
Pero hindi pa din kumibo si Maximum at sa halip ay binuhat niya ang dalaga ng walang kahirap-hirap at inihiga ito sa tantra chair na naroon din sa sala. "Tutal madami naman akong binili na ganitong produkto sayo bakit kaya hindi natin subukan kung maganda nga ba talaga ang upuan na to?"
Gawddd ano daw? Free trial ba ang sinasabi niya? "Maximum.."
Agad niyang dinaganan si Lizzeth at siniil ito ng halik para hindi na makapagsalita pa. He kissed her torridly, what Lizzeth did to her is so unexplainable and very satisfying. Ito lang ang babaeng nakagawa sa kanya na makamit niya agad ang rurok ng kaligayahan gamit lang ang bibig. And of course he will returned the pleasure that she gave to him.
"T-teka! Maximum prime!" Napahawak ako sa braso niya ng itaas niya ang suot kong damit. Wahhhh wala akong suot na bra!
"Hindi mo talaga hilig ang magsuot ng bra no?" He asked while staring her breast, he saw her a lot of times not wearing a brassiere specially everytime he went on in and out store. Very visible pa naman ang mga nipples nito na halatang-halata talaga sa suot na maninipis na damit.
"H-hello, bra less is good no! Ang boobs parang sinasakal yan kapag naka bra, syempre ayoko sila sakalin kaya hindi ako palagi nagsusuot." Paliwanag ko naman, ewan ko pero kase noong nasa Switzerland pa ako ay nakasanayan ko na talagang hindi magsuot ng bra dahil nga laging malamig ang klima doon kaya patong-patong din ang suot kong damit at wala naman makakaalam. Kaya hanggang sa nakauwi ako dito sa Pilipinas ay nakasanayan ko pa din, pero minsan gumagamit naman ako ng nipple tape para hindi mahalata.
"Ganon ba? Sige, ako naman ang magmamasahe sa kanila." Yon lang at isinubo na ni Maximum ang isang nipple ng dalaga.
#Maribelatentastories