CHAPTER 15

29.6K 902 102
                                    

Good evening my bella's! May book 02 po ang The governor's daughter pero sa vip ko siya ilalagay sa facebook. And yes may bayad siya. On going din si Sky Amaniego sa vip group at patreon.






"H-hoyyy anong marry you pinagsasabi mo diyan? No way! Ayoko nga!" Mabilis na tanggi ko.




"You can't say no to me Lizzeth, what if I got you pregnant? Ayoko magkaroon ng anak na bastardo." Mariing sabi ni Maximum, alam niya ang pakiramdam na ganon dahil wala naman siyang kinalakihang ama at tanging ina niya lang ang nagpalaki sa kanya. Kaya naman isa yon sa pinangako niya sa sarili, hindi siya papayag na mangyari yon sa magiging anak niya kung sakali. And he will give the best to his future child.




Para namang sumakit lalo ang ulo ko sa sinabi ni Maximum, so yon lang pala ang punto niya?
"And what if hindi mo naman ako nabuntis? The marriage will be useless, at ayokong itali ka sa kasal na ganyan lang pala ang dahilan mo." Anong feeling niya porket may nangyari na sa amin easy to get na ako? Neknek mo!



Huminga muna ng malalim si Maximum bago lumakad papunta sa kinauupuan ni Lizzeth.



"A-ano ba? L-lumayo ka nga!" Naiilang na sabi ko sa kanya ng ilagay pa niya ang magkabilaang kamay sa gilid ko habang nakatayo siya sa harapan ko. My gaddd gabi na nga at lahat pero ang bango pa din Maximum prime! Amoy mayaman yernnn? Pag lumapit pa ito sa akin ng kaunti mahahalikan niya na talaga ako dahil sa sobrang lapit namin.




"Either your pregnant or not I want to take the responsibility on what happened last night Lizzeth, I told you I'm not into one night stand and I do really respect woman. You we're a virgin when I took you, at hindi ako papayag na ako lang una pero hindi ako ang huli."


"P-pero kase Maximum makinig ka muna okay? kaya lang naman tayo nagkaganon kagabi kase yung binigay na juice ni Abigail sa akin ang may kasalanan talaga. Hindi ko alam na ganon pala ang epekto nun kaya p-parehong nag-init ang katawan natin." Yumuko na ako dahil sa sobrang hiya, malalaman at malalaman din niya yung tungkol sa juice at baka isipin niya pa na pinlano ko ang namagitan sa amin kaya mas mabuti ng maipaliwanag na agad.



"Alam ko, alam kong yon nga ang dahilan Lizzeth dahil isang shot lang naman ang ininom natin sa bar. At wala naman tayong ibang ininom kagabi maliban sa juice na yon. Pero kahit ganon pa ang nangyari, my decision is final. Papakasalan kita.."




I stared on his face, diyos ko po seryoso ka ba talaga Gallego? Parang hindi naman kapani-paniwala! The owner of one of the best shipping lines in the Philippines and south east of asia is asking me to marry him? Wahhhh usog ka kaunti at baka maapakan mo ang buhok ko! Pero hindi! My decision was also final, hindi ako magpapakasal dahil lang doon! "No I will not marry you Gallego!" Pinal na sagot ko bago tumayo mula sa sofa. Hello! Sorry but not sorry, marriage is sacred at kahit alam ko sa sarili ko na hindi naman ako dalagang pilipina yeah! Ay hindi pa din biro ang pumasok sa ganyang relasyon. Tsaka iba pa din kung gusto at mahal talaga ng dalawang tao ang isa't-isa.




Mabilis na hinawakan ni Maximum ang braso ng dalaga bago pa ito makalayo at pinaupo naman ito sa kama. Ang tigas talaga ng ulo ng babaeng ito! "So what are we gonna do now? Naiintindihan mo ba ang sinasabi ko kanina o hindi ka nakikinig?"



"Naiintindihan ko ang sinabi mo kahit englishin mo pa o germanin yan ay maiintindihan ko pa din. But my answer is still no! Tsaka paano ka nakakasiguro na mabubuntis ako agad? Kagabi lang naman natin yon ginawa ah!" Ganyan nga girl, wag ka papasindak sa tangkad ng poging yan, este demonyitong yan! Ano ka Gallego? Desisyon?



Napahilamos si Maximum ng mukha habang nakatingin sa dalaga, kung ibang babae lang siguro ito at ganitong sitwasyon ay baka mabilis na oo ang sagot sa kanya agad! "Let me remind you again Lizzeth, we didn't use any protection last night. At hindi lang natin isang beses ginawa yon! We did it again and again until dawn!" Muling paliwanag niya dito.



Hinampas ko nga ito sa dibdib sa inis ko, pero parang humampas lang ako sa pader dahil ang tigas ng dibdib niya. "Ikaw kase ang maharot Maximum prime! At talagang pinaalala mo pa! Kaya tingnan mo nilagnat ako at ang sakit ng pempem ko!" Reklamo ko sa kanya. "Hindi pa tuloy ako nakapasok sa trabaho ngayong araw at sayang ang sweldo ko don no!"


"P-pempem? What's that?"



"Pempem lang hindi mo pa alam? Yon yung kinain mo kagabi habang nakatayo ako sa likod ng pintuan ng kuwarto mo at noong hiniga mo ako sa kama mo! In short pussy, vagina and pekpek!"




"Oohh geezzz your mouth Lizzeth!" Napahawak na lang si Maximum sa kanyang sintido, napakatalas talaga ng dila ng babaeng ito. "We both enjoyed it, kaya wag na tayong magsisihan pa Lizzeth, beside I still remembered how you moaned my name last night.."




I hit him again but this time on his shoulder, sa dami ng maaalala yung pag-ungol ko pa talaga no? "Tumigil ka na nga sa kakaganyan mo Maximum, iuwi mo na lang kaya ako."


"No walang uuwi hangga't hindi ka pumapayag sa gusto ko." Hindi papatalo na sabi ni Maximum, uso pa naman ang taguan ng anak ngayon tapos ilang taon pa ang papalipasin bago makita ang anak. So what if Lizzeth do that to him? Parang ang kaibigan niya lang na si Samuel na walong taon na tinaguan ng anak, kaya hindi talaga siya papayag sa gusto ng dalaga.


"Sige ganito na lang.." sabi ko sa kanya, tutal para namang hindi siya magpapatalo sa akin eh.


"Anong ganito na lang? Sabihin mo na ng diretso." Si Maximum na parang nauubusan na ng pasensya.




"Papayag akong magpakasal sayo sa isang kondisyon, ligawan mo muna ako." Nakangiti kong sabi sa kanya.


What the F*ck! Napamura na lang ang binata sa isip niya.



#maribelatentastories

M.A series #07 Maximum GallegoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon