Orrukku poirunthe appo enne nadanthathunu Vetri idam solli mudithe Kathir....
K:ithaanda nadanthathu.. ave ennadana naan soldrathe konjam kude purinjukkama pesara.. purinjukaame nadanthukura..
ippo naan solldrathe kedkaame poirukaada..
ippo naan tension aagame enneda seiyarathu... neeye sollu...V:enne pandrathu .. pin vilaivugale patthi yosikame neeyum appudi sollirke kudathu... un kiddeyum thappu irukuda
K:dei athaan athukane reason ne un kidde sonneneda..
V:enakku puriyuthuda ane athu avungaluku teriyaathule... appo avunge kova padrathu nyayam thaaney...
K:aamaa aama periye nyayam.. manushan soldrethe nitganama kekurathuku kude porumme ille avaluku...
V:dei avunga side lernthu yosi da... sari ippo enne panne pore...avunge ippo engey irukange...
K:ippo engey irukkaa nu enakey teriyale.. yaro friend nu soldra.. yaar athu eppidi paddavunganu kede teriyale...
V:dei athaan phone number irukule call panni kelendaa...
K:athaan solle maadraale...
dei athe terinjukke thaan da naan ivlo neram try panniddey irukken.. naan call pannuvenu phone eh switch off pannidda.. appuram avaley call panni katthunna...V:yenda ethukku katthunaaga
K:deiii.. ivlo neram sonnathu ellam kedde piragum yen katthuna nu kedkure...
V:athu puriyuthuda.. but avungaley phone panni ethukku katthunaagannu kedden...
K:mmm athu ave ennge irukkanu terinjukurathuku pannine oru plan naale...
V:plan ah... avunge katthere alavvuku appudi enne plan podde..
K:😊 ave bag lernthu ave dress ellaam eduthuddu en dress eh vechudden...
V:ade loosu payale... enneda nee..
K:😁illeda appidi senja ave dress eduthu vanthu kodukke solluva.... appo eppidiyum ave enge irukannu kandu pidichudulaamnu nenachen...
V:sariyane stupid daa nee.. sari ippo enne thaan sonnage...
K:😅😅 ave sarrie ellam enneye kaddikke sollliddu call cut pannidda...
V:enneda nee ippidi panni vachathum illame ippo vekkamey illame ippidi sirikure...
K:vekamey illame... mmm athu ennemo unmaithaan... athu naale thaan ippo inthe nilamai enakku..
V:sari sari vidu ippo enne panne porethaa plan nu sollu...
K:marupadiyum plan ah.. venanda vena..
V:dei.. konjam poruppa pesu...
K:dei enkude vare maadennu sonnavale etho etho solli ave podde conditions ku laam sari sari nu solli thaan da en kude varenu sonna... veedle ellorum irukurethaale naan ethum mudiyathunu sonna kovathulle ethavathu sattham poddanna veedle anni amma ku terinja periye problem varum... athu naale ingey vanthe piragu avalukku solli puriye vechukulaamnu nenachu ave sonnathuku ellam sari sari nu solli thaan da koodikiddu vanthen... athunaale thaan kudavey vanthaa..
V:appo vanthe thum engayathu koodikiddu poi pesirkulam le
K:ade podaa.. athuku ave enge time kuduthaa... vidde police le pidichu kuduthurppa thimir pidichave...
V:enakku enne soldrathune teriyale...
K:humm... ippo mama atthe anni call panni kedda enne soldrathunu enakku teriyale..
naan kedde ava mele akkare pade naan yarunnu kekkura.. sari atthe mama ve solli kedda avungele patthi unakku enne kavalai nu vere kekkuraa... enne pandrathuney teriyaledaa..