Mullai pesi mudithe aduthe vinadi Kathir Mullai yai ongi arainthaan...
Arai vaangiye mullai.. Kathir rai paarthu ethuku ippo arainche nu keddu kondey Kathir nenjil adikke... mullai adippathil Kathir ku nenju valithathum mullai yin iru kaikalaiyum irukkama pidithu
K:Ey enne ahn... naan unakku purushanu kude paarkaame avan ivannu soldre.. ippo adikure..
enneye paarthu enne sonne... naa mirgammaa unakkuM:aamaaa mirugamthaan nee manushaney ille
K:ey thimiru pidichavaley... adangavey maaddiya nee.... unne...
M:ammaaaa... ahhh
Kathirn alavuku meerina kovathudan mullai yai onggi iru moorai arainthathil, manathalavum udalilavum balam illanthe Mullai mayangi kile vilinthu viddaal....
K:ey mullai.. mullai... elunthuru
mayangi vilunthe mullai yai mugathil thaddi eluppeiyum mullai elevillai...
Mullai yin nilai kandu bayanthe Kathir mullai yai thooki kattilil padukke vaithu porvaiyai porthi viddu... mullai mugathil thannirai thelithu. kannathai thaddi eluppinaan.... Methuvaga kangalai thiranthu paarthe mullai meendum kangalai moodi kondu toongi viddaal...
Kathir uhm mullai pakkathile paduthu mullai yin sornthe mugathai paarthu kondey tannai ariyaameley toongi viddaaan....
..........
Maru naal kaalai kan vilithu elunthe mullai... Kathir in kaigal thannai suttri anaithu irunthathai unarthu sattenduru Avan kaikalai talli viddu elunthu nindre mullai yai.. tookathil irunthu elunthu paarthe Kathir avalai paarthu
K: mullai elunthuddiya...
Kathir rin kelviku bathil solle viruppam illathe mullai sattenduru kuliyal araiku sendru viddaal...
Kmv: alaga porumaiya keddaa olunga mariyathaya bathil sollame pora..
thimir pidichave...Kulitthu viddu ire thalayidan vanthe mullai yai paarthe Kathir aval alagil mayangi iravu nadanthe kalavarangal anaithayum maranthu mullai yai kaddi anaike muyandraan...
Mullai Avan kaddi anaike povathai unarthu aduthe nodi av idathai viddu nagarnthu room yai viddu vegamage veliye sendru viddaal...
K mv: podi po... ippo tappichidde aana Inee kaalam full ah en kude thaane irukke pore .... Chennai ku ponathum vecukiren unne... Enne pecchu pesene nee... Ellathukum serthu kudukuren unaku...
Kathir kulikke sendraan...
Mullai poojai araiku Ku sendru deivatthai vanangi viddu deebrathanai thaddudan hall Ku varuvathai paarthe Murugan uhm paarvathi uhm manathil irukum santosam mugathil teriyum alavuku siritthu kondey mullai yai paarthu
Mu:unne ippidi paarke manasuku rombo nimmathita iruku ma
P:aamandi rombo santhosama irukku... Mulla
Murugan Paarvathi solvathai kedde mullai enthe bathilum sollaamal punnagaithu kondey deeba taddai avargal iruvar mun needdinaal ...
Iruvarum deepathai thoddu kannil otthikondu mullai yai paarthaargal... Appo Paarvathi...
P:Mulla oru nimisham nillu
Poojai araiku thirumbe selle irunthe mullai Paarvathi avalai yen nirkke sonnangenu thirumbi paarthaa...
P:Mulla nee ippo kalyaanam aane ponnu ma... Netthi vaguddule kungumam vaikanumndrethe maranthuddiya...
Paarvathi appidi keddathai kedde mullai etho solle varuvatharku mun angu vanthe Kathir Mullai yai paarthu
K:athu naan thaan vachi vidanamnu wait pandra atthe athaan...