V:ennethaanda problem... nalla teliva sollu... anthe phone call piraguthaan rombo tension ah teriyure.. yaar aathu...K:athu en vaalkai le nadanthe sathi... ippo en life le kodachala maari pone vithi..
V:enneda soldre... vithi sathinu.. puriyure maatri sollu....
K:ave en mama ponnu Mullai da...
V:oh sari.. avungalukum unakku ethum problem ah..
Kathir vetri kedde kelviku bathil ethum sollamal amaithiyagevey irunthaan...
V:Kathir ...
(Kathir shoulder ril kai vaithu... )
Kathir yennada.. ooruku pogumbothu santhosamathaaney pone enne thaan aachu... nee ivlo tension aagare alavukku oorle appidi ennethaan nadanthucuhuK:kalyaanam nadanthuchu
V:ennethu kalyaanam nadanthucha.. sari athukuthaan tension...ahhh
K:aamaanda...
V:athuku unakku yen tension... unaku kalyaanam aane maatri..
K:aamaanda kalyaanam enakku thaan aaaachuuuu...
V:ennada soldre... unakku kalyaanam aacchaa..
K:aamandaaaa.....
V:Kathir enne da soldre unakku kalyaanam age poguthunu oru vaarthe kude sollale..
K:deiiii.. enaku kalyaanam age poguthunu enakeh teriyaathu... ithule naan enge da un kidde soldrathu...
V:sari ponnu yaru...
K:en mama ponnu..
V:eppidi da.. yen ippidi thidirnu..
K:aamandaa thidrnuthaan mudivu pannange... ooruku ponathu en Jeeva anne wife ku valaikaappu nu... aanaa ange ponathum thaan teriyum enakku kalyaanam nu.. naanum evlo veedle eduthu sollidenda enakku ippo kalyaanam pandre nilamaile ille nu... enakku etho josiyar jathagathulle thosam irukku vare mugurthathuleye kalyaanathe mudikanum illena naan anthe kudumbathe viddu pirinjuruvenu sollirkaan.. athe nambi.. en anni yum amma vum en mama kidde solle.. avarum Mullai kidde etho etho solli kalyaanathe mudichuddange...
V:sari appo neeyum otthukidduthaaney Mullai ye kalyaanam pannikidde... appuram yenda ippo ivlo tension ah irukke..
K:athaan soldreney anthe kalyaanam thaan en tension keh kaaranam...
V:yenda..
K:vetri... naan kalyaana thuku otthukiddathey Mullai enneye kalyaana pannike aasapadra... nu sonnathaale thaan..
V:appo rendu perukum pidichuthaaney kalyaanam pannikiddinge..
K:ayyo athu thaan ille vetri...
V:enne Kathir soldre..
K:en kidde Mullai ku enne pidichurukunum..Mullai kidde ennaku avale pidichurkunum solli inthe Jathagam Joshyamnu solli maatthi maatthi solli kalyaanathe mudichuddangada..
V:ade kadavuley... enneda aniyayam ithu... appuram enneda aachu...
K:appuram enne inthe unmai teriyame naanum Mullai yum kalyaanathe pannikiddu veedduku vanthom... enge veedle irunthe varaikum amaithiya thaan irunthaa.. engaluku time sari ille nu 2 naaluku piragu ponnu veedle thaan shanthi mugurthamnu solli avale Dhanam anni yum ammavum meena anni kude padukke sollidange... athu naale enaku ave kidde thaniya pese vaaippu kidaikale... 3aahm naal ponnu veedduku anuppi vacchange... angey ellam nalla padiyathaan pocchu.... avalum nallapadiyathaan nadanthukidde nallathaan pesinaa... aanaa athuku piragu thaan problem eh start aachu...
V:enndaa problem...
K:Athu naan yosikkame pesina visayamum vaaarthaikalumthaan...
*****************************