En kude vaa

286 67 16
                                    

Kathir room kathavai lock panni viddu mullai yai paarthu... mullai yen porumayai rombo sothikathe...
olungu mariyathaya kilambu en kude Chennai ku

M:naan engayum yaarkudavum varamatten

K:yen vara matte...

M:enaku pidikale..

K:enne pidikale...

M:unaiyum un gunamum..

K:oh enakkum thaan pidikale un pidivaathe gunam...

M:pidikalana rombo santhosam... naan ingaye iruken nee po...

K:ey.. un kidde variya illayanu kedkala.. naan unakku husband.. unakku pidikutho illiyo inee naan soldrethe keddu nadanthukarathu thaan unakku nallathu...

M:ennaale mudiyathu.. anbey illathe nee soldrethulaam kedduirukerathe vide naa inge thaniyavey irunthukuren... nee po...

K:ey ippo nee maddum ingey taniya irunthu enne panne pore..

M:naan taniya ille atthe meena kanna laam irukaange..

K:avunge kude itukarathum en kude irukarathum onna...

M:aamaa onnu illathaan...

K:teriyuthule appuram yen en kude vare mudiyaathu...

M:humm  naan sonnathu avunge kude laam naan nimmathiya iruppenu...un kidda anthe nimmathi kidakathunu teriyundrathaale..

K:unakku en kude thaane kalyaanam aachu..un purushan thaaney naanu..en kude vare enne unakku kasthaam...

M:kalyaanam aanathulle maaddum purushana aayde mudiyuma...

K:vere enne aaganum...purshanava... ahn sollu..
ippidi keddu kondey mullai yai kaddi anaithu mutthamiddu.. netthu night nadakke vendiyathu ellaam nadanthuruche.. appuram innum enne pannanum unakku naan purushan aage..

M:chiii athe patthi pesathe...vidu ennne... oru ponnu kidde eppidi pesanum.. eppidi nadanthukanumnu kude teriyale.. nee purushanu enakku unare vaike vere ethuvum illiya...ippidiya mirugam maatri pannuve...nee laam oru purushana..

K:mullaiiii rombo over ah pesathe... en porumaiye sothikaathe.. solliden... unakkum enakkum thaaney kalyaanam aachu..naan illame nee maddum ingey thaniye irukurethu enaku mariyathe ille... kilambu..

M:matten... maattennn... naan vare matten...un kude vare pidikale.. vidu enne...

K:ey ippo ethuku katthare...

M:ennne  vidu.. illana ippidi thaan katthuven...

Kathir tan kaiyal Mullai vaayai potthi...

K:vidren kathathe di... thimir pidichavaley...

Mullai yai viduvitthu viddu
Mullai yai paarthu...
K:nimmathiya irunthen.. jaathagam athu ithunu solli unne en thalayile kaddi vechu ippo en nimmathiye pochu...

M:nimmathi unakku maddumaa poccu enakkum thaan nimmathi pochu unnale.. nimmathi venuna eneye ingaye viddudu nee maddum po...

K:chiii un kidde manushan pesuvaaana...

M:appo nee manushaan illenu otthukure.. appidi thaaney...

Mullai yai araiye kai ongi viddu.. netru iravu Mullai mayangi vilunthethu nyabagam vanthathum.. arayaamaal niruthi viddaan...

M:ithaaney un veeram.. yen yen niruthidde.. adi.. adichu  un kovathe theerthuko... ellam aambalandre thimiru thaaney..

K:che...

Kathir room yai viddu veliye sendru viddaan...

Mullai siruthu nerathirku piragu dhanam latchumi amma vudan samaiyke sendru viddaal...

Thisai maari pone Jodi puraakal..Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin