********
oru chinne FB..Bus
K:mullai..
mullai..
unnathaan koopadren..Mullai bathil ethum sollathethaal.
Kathir Mullai kai viralagalai pidithaan...Kathir pidipathai unarnthe Mullai sattenduru Kathir rin kaikulernthu tan viral kalai viduvithu kondu.. Kathir ai paarthu..
M:itho paaru.. naan veedlernthu kilambaarathuku munbey solliden inthe maatri velailaam vechikaathenu...
K:ey yendi katthare.. ellam oru maatri paarkuraange...
Mullai sutrilum paarthu viddu..
M:ithuku mele inthe maatri ethavathu pannine naan bus niruthe solli .. irangi poidde iruppen solliden...
Kmv:rombothaan di pandre..ellar munnadiyum gettha nikkure enaye asinga paduthidey irukaley ellam en neram.. irudi nee enaku andangi pore kaalam appo nee en kidde maattamaya pove... appo kaadren en getthe..
K:sari sari... naan onnum panne maaten.. amaithiya iru.. naan 2 tadavai koopittum nee bathil ethum sollaleye... toongidiyonu thaan un kaiye pidithen..
M:oh appo toongidda pidippiyo..
K:ayyo amma deivamey.. naan teriyaame panniten.. vidru...
M:moonje paaru...
K:yaar moonje..
M:joke ah.. neeyum un joke uhm.. sagikala...
Kmv:melum asinga paduthuraley
Oru sile nimidangaluku piragu...
marupadiyum Kathir...K:mullai
M:enne..
K:enne oru tharam koopdathuley respond pannitte..
M:yen.. illena marupadiyum kaiye pidikkalaamnu ninachiyo
K:ayyo naan appidilaam ninaikale aale vidu..
ippo unne kupdathu naan un kitte onnu kedkanumnu..M mv:enne kekke poraan...
K:enne yosikure...
M:onnum ille ... en kitte nee enne ketkanum...
K:nee chennaiku ponathum un friend veedduku poren nu sonne le
M:aamaa sonnen.. athuku enne ippo...
K:ille naan ippo irukure veedey periye veeduthaan.. 4 bed room.. oru room le naan iruken.. innum 2 room le en friends irukaange.. ange innum oru room kaaliya thaan irukku...
Kathir enne solle varukiran endru unarthe mullai.. idayil ethuvum pesamal..
M mv:ivan ennavo plan pannitaan..avan enne sonnalum athuku otthukkavay kudathu...
Kmv:enne naan pesarathe ivlo amaithiya keddudu varaa..
K:Mullai nee venumna anthe extra room le irunthukoyen...
Mullai kangalai paarthu kondey...
K:ille... naan irukumbothu nee yen veliye thangi kiddu.. en veeduleye thangikulaamey..
Mullai Kathir rai muraithu paarthu kondu irunthaal...
M mv:nee irukurethu nalay thaaney enakku perechanaiye.. pachonthi rombo akkaraiya irukure maatri nadikuraan.... podaa selfish... unne patthi enakku nallavey teriyum... naan emaare matten..
Kmv:enne morachu paakura...but ethuvum solle maadraa...
K:enne Mullai.. ethuvum solle maadre...
M:ippo naan enne sollanumnu ethir paakure..