30.

795 33 0
                                    

Lưu ý trước khi vào chap, chap này sẽ liên quan đến otp KookTae và HopeGa. Ai không đọc được xin hãy clickback, xin đừng nói lời nặng nhẹ. Hãy làm người văn minh và tôn trọng tín ngưỡng của mỗi người.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Jung Hoseok và Jeon Jungkook từ khi sinh ra đã được định sẵn là đối đầu nhau cho đến hết đời.

Hắn và gã ganh đua nhau từ những gì nhỏ nhặt nhất. Từ bé đến lớn luôn luôn là như vậy. Và bây giờ ngay cả đến người yêu, hai người vẫn luôn đối chọi gay gắt.

Nếu như Jung Hoseok có một mặt trời nhỏ tên là Min Yoongi chiếu sáng cả cuộc đời tăm tối của hắn. Thì Jeon Jungkook lại có Kim Taehyung là bảo bối tâm can mà gã dành cả đời để tìm kiếm, yêu thương và chiều chuộng.

Nhưng mối quan hệ của Hoseok hắn và Jungkook gã gay gắt là thế thì bên cạnh đó Min Yoongi và Kim Taehyung lại rất yêu thương nhau. Đều là những người con đất Daegu giản dị, mộc mạc, cả hai chân ướt chân ráo chập chững bước vào dòng chảy thành thị Seoul nhộn nhịp. Lại vì duyên số chếc tiệc nào đó mà lại đâm sầm vào condi tình yêu với Jung Tổng và Jeon Thiếu đây.

Từ những anh nông dân quê mùa cả hai lại nắm tay nhau gả vào nhà hào môn danh gia vọng tộc, hay nói tóm gọn là cưới chồng đại gia đó mắ =)))

( Hoseok's pov )
Mấy ngày nay con mèo Yoongi rất háo hức chuẩn bị cho sinh nhật của người em thân thương aka đồng hương Daegu gọi tên Kim Taehyung kia. Hừ, bé cưng chạy dọc chạy xuôi mà muốn ngó lơ cả tôi. Khiến tôi vừa xử lí đống văn kiện vừa phải thở dài than vãn vì quá nhớ hơi bé cưng, việc mà chưa bao giờ tôi làm khi trong phong thái làm việc. Nhưng mà tôi nhớ bé cưng, nhớ cả mùi hương của em ấy.

*Cạch* Đấy thấy chưa, vừa nhắc em ấy xong.

- "Phù mệt quá. Cuối cùng cũng xong!" Yoongi mệt mỏi thả mình trên sofa rồi thở dài một tiếng lớn.

Tôi mỉm cười trước dáng điệu đáng yêu ấy, nhẹ nhàng lại gần rồi ôm lấy cái con người phũ phàng này đã mấy ngày rồi không quan tâm đến tôi.

- "Nếu mệt như vậy tại sao lại còn làm? Chẳng phải tên khốn Jeon Jungkook đó sẽ tổ chức cho người yêu của gã hay sao." Tôi trầm thấp cười, hôn nhẹ lên môi của người thương.

- "Anh biết là em muốn đứng ra tổ chức cho TaeTae màaaaa." Mèo nhỏ Min Yoongi nũng nịu với người yêu.

Tôi chỉ phì cười trước sự đáng yêu của em ấy, không nhịn được lại hôn lên đôi môi đang nũng nịu kia. Ban đầu chỉ là hôn phớt qua, nhưng mấy ngày nay con người này bỏ bê tôi nên không nhịn được nhấn chìm em trong nụ hôn sâu, và tuyệt vời làm sao khi em ấy cũng rất nhớ tôi, em ấy chủ động mở miệng để lưỡi tôi luồn vào quấn quýt với chiếc lưỡi non mềm thoang thoảng chút cà phê sữa của em.

Tôi không biết là chúng tôi hôn nhau bao lâu cho đến khi tiếng gõ cửa làm gián đoạn nụ hôn của chúng tôi, tôi rủa thầm chết tiệt trong lòng, không khỏi phì cười khi bé cưng đang cố điều chỉnh lại nhịp thở một cách khó khăn sau nụ hôn sâu.

Thư kí Cha bước vào không khỏi ngại ngùng trước không khí ám muội nhưng rất nhanh lấy lại được tác phong chuyên nghiệp thông báo lịch trình hôm nay của tôi. Tôi sẽ có hẹn vào buổi trưa để bàn về kí hợp đồng với công ty A.C, buổi tối sẽ đến thời gian dự tiệc sinh nhật của nhóc con Taehyung ở biệt thự của Jeon gia. Mặc dù tôi không muốn đến Jeon gia chút nào, nhìn thấy mặt tên khốn Jungkook ấy đã làm tôi khó chịu, mặc dù gia đình hai bên chúng tôi đều rất thân thiết. Nhưng vì công sức của bé cưng Yoongi bỏ vào cho mấy ngày nay, và nụ cười của mặt trời nhỏ ấy chính là thứ quý giá mà tôi muốn mãi mãi ngắm nó.

Đoản | GukTaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ