JungKook 5 tuổi, TaeHyung 4 tuổi
"Tao ghét mày! Con trai gì mà lúc nào cũng nhõng nhẽo như con gái!"
JungKook 10 tuổi, TaeHyung 9 tuổi
"Tao ném đá vào đầu mày như vậy đã khóc rồi? Lần sau tao không tha cho mày đâu"
JungKook 15 tuổi, TaeHyung 14 tuổi
"Muốn tao để ý sao? Đúng là đồ ảo tưởng! Tao ghét mày!"
JungKook 20 tuổi, TaeHyung 19 tuổi
"Mày ham muốn tao lắm đúng không? Được tao chiều mày! Đồ đồng tính dơ bẩn"
JungKook 25 tuổi, TaeHyung 24 tuổi
"Hãy ngậm miệng lại và làm tốt bổn phận của mày đi TaeHyung! Mày cuối cùng cũng chỉ có miệng dưới phục vụ đàn ông là giỏi! Đúng là không bằng một phần của cô ấy!"
JungKook 30 tuổi, TaeHyung.......
"TaeHyung à anh sai rồi! Mau quay trở về đi! Anh hứa sẽ bù đắp tất cả cho em! Xin em hãy quay về!"
TaeHyung là vậy. Cậu ấy từ nhỏ đã bị bọn bạn cùng lứa khinh bỉ, coi thường, đặc biệt là JungKook nhưng cậu không nói gì, chỉ chọn cách im lặng.
Mãi đến sau này cậu cũng chỉ là một công cụ phát tiết của JungKook không hơn không kém. Mãi mãi không có được trái tim anh.
Cuối cùng cậu cũng được giải thoát! Thoát khỏi trần gian đầy âm mưu toan tính và đến một nơi đầy ánh sáng hạnh phúc. Ở đó cậu gặp người ba và mẹ cậu hết mực yêu quý và đặc biệt ở đây có JungKook hàng ngày đều nói câu "Anh yêu em" với cậu.