18.

1.7K 101 22
                                    

Jeon JeongGuk sửa soạn lần cuối cùng trước gương, đảm bảo bản thân một thân hoàn mỹ, lịch lãm nhất. Bởi vì, hôm nay là ngày cực kì quan trọng của cuộc đời gã.

Hôm nay, là kỉ niệm 5 năm ngày cưới của gã và em, Taehiong yêu dấu của gã. Và cũng là ngày sinh nhật của con trai gã-Jeon Taekook.

Gã muốn tạo bất ngờ cho em, nên sáng nay gã đã dậy thật sớm. Tất bật chuẩn bị bữa sáng cho em và con trai cưng, gã sửa soạn ra ngoài để mua hoa và quà cho em, và chút đỉnh đồ chơi cho con trai gã.

Vui vẻ cầm trên tay bó hoa Oải hương em thích nhất, à còn cả chiếc bánh kem dâu cho em và con, và bộ đồ chơi mô hình siêu xe cho Taekook. Gã đánh xe đến nơi mà em và con chờ gã. Không phải là nhà hàng, hay quán cà phê. Nơi Taehiong và Taekook chờ gã là nghĩa trang...

Phải, gã đã đánh mất em và con vào cái ngày chết tiệt đó. Cái ngày mà mỗi khi nhắc đến, trái tim Jeon JeongGuk gã lại quặn đau, nhói lên từng hồi. Thống khổ, hối hận, đau đớn là những gì gã nhận được từ ngày đó.

---------------------------

Hôm nay là kỉ niệm 2 năm ngày cưới của Kim Taehiong em và người em yêu-Jeon JeongGuk. Run run cầm tờ giấy khám thai trên tay, Taehiong bây giờ thật sự muốn hét to lên một cách sung sướng hạnh phúc, rằng em và gã sẽ có con, một đứa con đáng yêu của hai người.

Hí hửng chuẩn bị một bàn ăn đầy ắp đồ ăn, lâu lâu lại nhìn về ảnh siêu âm của bé con. Taehiong vui vẻ nấu cơm, miệng còn ngân nga những giai điệu hạnh phúc.

Chờ mãi mà chẳng thấy người em yêu trở về, Taehiong tự an ủi bản thân rằng hôm nay gã có nhiều việc ở công ty nên có lẽ sẽ về trễ. Chắc mẩn gã vẫn nhớ hôm nay là ngày gì, chỉ là công ty có nhiều việc phải lo thôi, dù gì ông xã của em cũng là chủ tịch công ty nhất nhì Đại Hàn Dân Quốc mà.

Mà chờ mãi cũng chẳng thấy bóng dáng Jungguk đâu, đồ ăn cũng đã nguội hết. Taehiong lo lắng rằng gã gặp chuyện không may nên em vội vã mặc thêm chiếc áo khoác dày rồi lái xe đến công ty của JeongGuk.

Kim Taehiong chạy vội đến quầy lễ tân, nôn nóng hỏi xem JeongGuk còn ở đây không, cô tiếp tân mỉm cười rồi nhẹ giọng trả lời rằng gã vẫn đang ở công ty. Taehiong thở phào một cách nhẹ nhõm rồi nhanh chân vào thang máy lên phòng chủ tịch.

Bước vội trên hành lang của tầng cao nhất, Taehiong thấy nhân viên ai cũng nhìn em một cách hoảng hốt, thậm chí có chút quỷ dị. Taehiong mặc kệ, điều em cần ngay bây giờ là được nhìn thấy gã, người em yêu.

Cạch một tiếng mở cửa. Taehiong bàng hoàng trước cảnh tượng trước mắt. Jeon JeongGuk gã đang cùng cô thư kí ân ái, phải, là gã đã ngoại tình, còn bị bắt gặp trong ngày quan trọng này-kỉ niệm ngày cưới.

Kim Taehiong mỉm cười chua xót nhìn cảnh tượng trước mắt, thử hỏi em phải làm sao đây? Chạy đến và tát chồng em cùng cô thư kí sao? Em chẳng thể làm đau người em yêu. Hay là lớn tiếng mắng chửi đôi cẩu nam nữ này? Em chẳng còn sức lực để mở miệng nữa.

Em chỉ biết bây giờ em muốn thoát khỏi đây ngay lập tức, một khắc cũng không muốn ở lại. Nhanh chân chạy đi cùng gương mặt đẫm nước mắt, kìm nén tiếng nức nở nơi cổ họng. Em đau lắm, bị người chồng em hết mực tin yêu phản bội, một nhát dao đâm chí mạng vào trái tim em.

Đoản | GukTaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ