20.

1.4K 103 0
                                    

Damn it! Jeon JeongGuk không nghĩ mình lại có cái suy nghĩ chết tiệt đó với người anh cùng nhóm - Kim Taehiong.

Phải, JeongGuk đã suy nghĩ rằng mình muốn làm tình cùng Kim Taehiong.

Từ đâu mà gã có cái suy nghĩ chết tiệt đó. Chẳng phải Kim Taehiong anh ta quá mức quyến rũ sao?

Khuôn mặt đẹp phi giới tính, đôi môi đỏ ướt át như dâu tây chín mọng. Còn có cái thân hình quyến rũ ấy nữa, à tất nhiên phải kể đến cặp mông tròn trịa, săn chắc kia nữa.

JeongGuk không gay, nhưng từ khi gặp Taehiong, giới tính của gã có vẻ bị lệch đi một chút. Phải, chỉ là một chút thôi. (anh nói zậy ai thèm tin 😏)

Chỉ đơn giản là gã muốn làm tình với anh thôi, không có ý gì khác...

Có lẽ ông trời luôn thiên vị cho Jeon JeongGuk gã. Hôm nay Taehiong chia tay bạn gái, cô ả bỏ anh để đi theo thằng cha ất ơ nào đó mà nghe kể rằng ba nó làm giám đốc công ty gì đó.

Buồn bã, khổ sở, bất lực. Taehiong kéo JeongGuk cùng đi uống rượu giải sầu. Tửu lượng Taehiong không cao, đã thế yếu mà đòi ra gió, nốc cạn một chai Whisky như uống nước lọc. Và ừm, kết quả thì cũng đoán ra từ trước rồi đấy, say đến nỗi nằm bẹp dí như một con gián, JeongGuk nghĩ vậy.

Nhưng mà, anh ta say cớ sao lại có thể quyến rũ như thế? Gì đây, đang mời gọi tôi sao Kim Taehiong?

Jeon JeongGuk hoàn toàn tỉnh táo, và gã biết rằng gã muốn anh ngay bây giờ. Vội vàng tính tiền, gã bế anh theo kiểu công chúa ra xe, phóng xe đi thật nhanh.

Chết tiệt, gã chẳng thể chờ được nữa. Vội tấp vào khách sạn đầu tiên lọt vào tầm mắt mình, khách sạn 5 sao, cũng không tệ. Gắt gỏng với nhân viên đặt phòng vip, Jeon JeongGuk mang một Kim Taehiong say mèm cầm chìa khóa bước nhanh vào thang máy.

Nhanh nhẹn mở cửa phòng, mạnh bạo ném anh lên giường. Kim Taehiong, đêm nay anh chết chắc với tôi!

Và điều gì đến cũng sẽ đến... =)))

Sáng hôm sau, Taehiong phải kìm nén lắm mới không lớn tiếng hét rằng thằng nhóc Jeon JeongGuk cư nhiên ngủ cùng anh, đã thế cả hai còn chẳng có mảnh vải che thân, và cái mông của anh, nhất là chỗ đó, nó thực sự rất đau. Gì cơ? Jeon JeongGuk cậu ta dám đè anh???

Ôi còn đâu tấm thân ngọc ngà này của tôi...

Có điều, mặc dù đêm qua anh say, nhưng vẫn cảm nhận rõ từng đợt sóng tình ồ ạt nhấn chìm anh. Cái cảm giác đó thực sự không tệ, nhất là với người mình yêu.

Phải, Kim Taehiong yêu Jeon JeongGuk.

Nhưng anh sẽ chẳng bao giờ nói ra, vì anh biết gã sẽ chẳng chấp nhận anh, vì gã thẳng chứ không phải cùng tính hướng như anh.

Nếu đêm qua xảy ra chuyện ngoài ý muốn, thì cũng là Taehiong anh không kìm nén nổi nên mới cùng JeongGuk xảy ra quan hệ.

Giọt nước mắt nóng hổi rơi ra từ hốc mắt xinh đẹp, Taehiong cảm thấy anh thật vô liêm sỉ khi cùng JeongGuk xảy ra quan hệ, ngay sau khi anh mới chia tay. Anh và cô bạn gái kia chia tay, vì cô ta biết anh là gay. Hai người chia tay trong hòa bình, để vứt vát lại chút danh dự, cô ta đã vờ đá anh để theo đại gia.

- JeongGuk, anh phải làm sao đây? Sau tất cả chuyện này, anh nên vứt bỏ cái tình cảm đơn phương này rồi quên đi em. Hay là giả vờ như chưa có chuyện gì xảy ra, và vẫn có thể tiếp tục yêu em đây? _ Giọng nói run rẩy, tay anh từng tấc chạm vào khuôn mặt người anh yêu.

- Theo em nghĩ anh sẽ chẳng cần lựa chọn một trong hai đâu. Vì em cũng yêu anh, tình yêu của em ạ. _ JeongGuk bất chợt mở mắt, mỉm cười đầy ôn nhu nhìn anh người yêu của gã. (gì mà nhận vơ người yêu nhanh zậy =)))

Vui sướng, hạnh phúc. Là tất cả những gì Taehiong cảm thấy bây giờ. Taehiong khóc lớn, nước mắt đầm đìa cả khuôn mặt, những giọt nước mắt hạnh phúc.

- Ôi đừng khóc chứ anh yêu, anh nên để sức để làm vài chuyện khác thú vị hơn. _ Lau đi nước mắt trên khuôn mặt xinh đẹp. JeongGuk cười đầy vô sỉ trước khi nhào tới đè Taehiong, và trao cho anh một nụ hôn sâu.

Bây giờ, trò vui mới chính thức bắt đầu.

Đoản | GukTaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ