- ba Jungkook ơi, ba với bố quen nhau như thế nào vậy ạ? _ Taekook tay nhỏ vươn ra ôm lấy cổ Jungkook thủ thỉ hỏi nhỏ.
- hmm con muốn nghe sao con yêu? _ Taehyung từ phòng bếp bước ra ngồi lên sofa, mỉm cười nói.
Jungkook yêu chiều mỉm cười nhìn hai bảo bối của mình, cất giọng trầm nói.
- ba với bố con quen nhau từ hồi Đại học, ngày đó ba là một đứa ăn chơi quậy phá nhất trường. Còn bố con lại là mọt sách, suốt ngày chỉ có học và học, không lấy quan tâm ngó ngàng gì đến ai cả.
- lúc đầu ba con có vẻ ghét bố lắm ấy :(((
ba con nói gu ba con là mấy em gái xinh đẹp ngực bự mông to thôi _ Taehyung khinh bỉ nhìn ai kia.- ôi anh yêu, đến giờ anh vẫn cay cú vấn đề ấy hả? nếu cay thì uống "sữa chuối" nhá _ Jungkook bày ra bộ mặt trêu ghẹo vợ mình.
- đấy mấy chị thấy chưa, em quen với cách hai anh nhà tán tỉnh nhau kiểu này rồi _ Taekook lẩm bẩm nhìn hai người kia tán tỉnh nhau.
- quay lại chuyện chính đi Jeon JeongGuk! bố ngày xưa ghét mấy cái loại công tử ăn chơi, ăn bám gia đình chẳng chịu học hành như ba con lắm.
- mà ba lại để ý bố con trong một lần hội hóa trang của trường, ngày đó mấy chị khóa trên trang điểm rồi bắt bố con mặc váy. ba thề là ba không ngờ bố con là đàn ông luôn, khi đó bố con đẹp lộng lẫy luôn ấy.
- thì tại bởi bố nằm dưới ba mà :)) _ Taekook lém lỉnh chọc Taehyung.
- từ ngày đó ba tìm mọi cách để liên lạc với "cô ấy", mà mãi không có tin tức gì. sau một lần tình cờ mới biết bố con chính là "cô ấy". _ Jungkook hồi tưởng lại ngày đó mình đã ngỡ ngàng cỡ nào khi biết Taehyung chính là "cô gái" ấy.
- và cũng kể từ đó ba mày bám theo bố đi đỉa =)) _ Taehyung được pha chọc ghẹo lại chồng mình.
- mà bố con cũng kín cổng cao tường lắm. ba dùng đủ mọi cách để tán bố mà mãi bố không đổ :(( sau nghe lời khuyên của bác Hoxok "gạo nấu thành cơm" đã làm với bác Yunki thì ba cũng thử, ai ngờ bị cạch mặt luôn :)
- thế mày thử hỏi xem bị một thằng đàn ông đè xem có nhục nhã không? hay bữa nào mày thử xem sao :)
- ủa từ khi nào mà thành SM hóa thế hai anh? :))
- bị cạch mặt là thế nhưng ba vẫn quyết tâm theo đuổi bố, vì có lẽ đã yêu nhiều lắm rồi ❤️
- vì thấy ba con theo đuổi mãnh liệt quá nên bố cũng mềm lòng, nên đành nhắm mắt đồng ý.
- vậy là ngày đó anh thương hại em à? huhu ( ᵒ̴̶̷᷄ д ᵒ̴̶̷᷅ )
- gì? ai biết đâu? đây là em nói mà :'>
- nhưng thật tình cờ hơn nữa, bố với ba được hai ông cố hứa hôn từ nhỏ.
- cái này người ta gọi là định mệnh đó TvT
- ừ cũng nhờ định mệnh mà bố với ba con mới biết đến nhau, yêu thương nhau và bây giờ là gia đình nhỏ này.
- huhu nghe chuyện của ba với bố Taekook muốn khóc gớt nước mắt T^T
nhưng mà cũng cảm ơn định mệnh đã cho ba và bố yêu nhau, để giờ có con nè =))" con yêu hai người nhiều lắm "