Dress ni shane and lorrine na pinahiram ng tita ni shane
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Shane's POV
Well today is friday so I have to talk to tristan for there date.
Nag lalakad ako sa hallway ng makita ko si tristan na mau hinahabol at si lorrine iyon, hinabol ko naman si tristan para kausapin sya
"Tristan!!!" sigaw ko ng pagka lakas-lakas kaya tinginan ang mga estudyante sakin pati narin si lorrine at tristan pero nung makita nya na si tristan ay distracted sa sigaw ko ay tumakbo na sya palayo at ako naman ay lumapit sakanya
"Tristan lapit ka" sabi ko
"Bakit mo ko tinawag?"
"Halika, mag usap tayo" sabi ko at nag lakad na papunta sa secret garden at sumunod naman sya sakin
~~sa secret garden~~
"Wait lang miss, pa'no mo ko nakilala? Hindi naman kita kilala eh"
"Yun ba yung problema mo? Osige, ako si Shane Nadithe Torres but just call me shane, ako yung kaibigan ni lorrine okay at please wag mo muna syang kausapin kahit ngayong araw lang dahil mag rerewiew sya at kailangan nyang mag focus"
"Eh yun na nga eh, nag promise ako sakanya na sasamahan at tutulungan ko syang mag reveiw"
"Nai-kwento na yan sakin ni lorrine at ang sabi nya kaya nya narin namang mag review kaya sya nalang mag isa so pwede ba ako naman mag tanong?"
"Go ahead"
"Okay, may gusto ka ba kay lorrine?" deiretsahan kong tanong
"B-bakit mo naman yan n-naitanong"
"Dahil naikwento nya rin sakin na nag kiss kayo at one more question bakit mo sya hinalikan" sabi ko habang dinuduro-duro sya
"Okay since pinag katiwalaan ka na ni lorrine sasabihin ko na kung anong meron samin" sabi nya at umupo sa damuhan kaya umupo narin ako
"You know shane, lorrine is a very kind, beatiful and intellegent girl, lahat na nga ng checklist ko sa ideal girl ko ay perfect check lahat so pwedeng lahat ng lalaki dito mag kagusto sa kanya. Hindi naman kasi lahat ng babae eh katulad nya so it's possible to me to like her so..... Magagalit ka ba?"
"Hindi, kyaaaaaaahhhh sabi ko nanga ba at pwedeng kayo eh so may deal ako sayo but you need to agree first before you hear it"
"Okay"
"So that means you agree?"
"Yes"
"Okay, so ganito. Tutulungan kitang mapalapit sakanya ang gagawin ko iiwas ako para mas marami kayong time na mag kasama but when it's Monday-Tuesday and Friday she's mine got it? so ngayon solo ko muna sya for now pero tommorow my date kayo at she already agree to the date thing. And don't worry nasa likod nyo lang ako so if there any problem just give me a sign okay?"
"Got it. And thanks"
"Don't be thankful may kapalit yan"
"Ano?"
"Pag kailangan na kita tsaka ako hihingi ng tulong"
"Ah okay"
"Oh and I nearly forgot, can I have your number?"
"........ Seriously, ipapa-date mo ko sa taong malapit ko ng magustuhan tapos hihingin mo number ko?"
"Ay bobo, kaya ko hinihingi yung number mo para ite-text nalang kita kung anong oras"
"Ahh, ganun ba sorry o ito"
"Okay, ngayon wag ka muna lumapit sa kanya ha, makakausap mo naman sya bukas eh"
BINABASA MO ANG
The billionaires long lost daughter
General FictionSi Lorrine ay isang mahirap na babae but turns out to be the billionaires long lost daughter Tatanggapin nya kaya na sya ang nawawalang anak ng mga billionaires It's just a story of my imagination so lahat ng mababasa nyong lugar, pangyayari o panga...