Chương 3

158 21 1
                                    


Biệt thự Hyuuga đã luôn luôn là một nơi lạnh lẽo và yên ắng. Sau rốt, các tộc nhân Hyuuga là những kẻ xa cách, ngạo mạn, và thường cực kì lạnh lùng, và anh phải thừa nhận rằng đôi khi ngay cả anh cũng như thế. Không thể cảm nhận được một chút một hơi ấm nào và anh tự hỏi hỏi tại sao nhà Hyuuga có thể tồn tại được với một bầu không khí lạnh lẽo và xa cách thế này. Ngay cả anh, thiên tài Hyuuga Neji cũng khó có thể chịu đựng được sự lạnh lẽo đó, nhưng bằng một cách nào đó, anh vẫn chịu được, và tất cả là nhờ sự hiện diện của cô trong ngôi nhà này – cựu thừa kế và cũng là người em họ quý giá của anh; Hyuuga Hinata.

Hầu hết mọi người đều biết rằng Hinata không giống các tộc nhân Hyuuga khác. Trong khi hầu hết các tộc nhân Hyuuga khác lạnh lùng, kiêu ngạo, tự tin, và thậm chí là tàn nhẫn, Hinata không hề như vậy. Cô rụt rè, nhút nhát, và nhiều người sẽ coi cô là yếu đuối. Nói một cách dễ hiểu thì cô không sở hữu bất kỳ một kỹ năng hay tính cách nào mà tất cả các tộc nhân Hyuuga khác đều có, khiến cho cô trở thành một kẻ lạc loài trong chính gia tộc mình.

Tuy nhiên, anh biết không phải vậy. Mặc dù đúng là cô không có các phẩm chất của hầu hết các Hyuuga, cô sở hữu những phẩm chất mà tất cả các Hyuuga khác không có. Không giống hầu hết các Hyuuga khác, Hinata tốt bụng, dịu dàng và luôn luôn đặt lợi ích của người khác lên trước bản thân mình. Trong khi hầu hết các Hyuuga khác đều lạnh lùng, cô ấm áp. Chakra của cô tĩnh lặng và dịu dàng, khiến cho sự hiện diện của cô rất dễ chịu và cũng chính vì sự hiện diện dễ chịu đó mà anh có thể để chịu được trong biệt thự Hyuuga.

Sự hiện diện của người em họ giúp anh thư giãn và đó là lý do tại sao mỗi khi trở về từ một nhiệm vụ, anh luôn muốn được chào đón bởi nụ cười dịu dàng và ấm áp của cô. Đặc biệt là sau khi cuối cùng cũng trở về nhà sau một nhiệm vụ kéo dài 2 tuần, Hyuuga Neji thực sự mong chờ được gặp lại người em họ nhút nhát của mình, nhưng lần này, cô không ở nhà để chào anh.

Ban đầu anh cũng không nghĩ nhiều về chuyện đó nên anh quyết định thay đồ và ngủ một giấc. Tuy nhiên, khi khi đến bữa trưa và nhận thấy Hinata vẫn chưa quay về, anh trở lên nên lo lắng. Một phần trong anh nói rằng có thể cô đang làm nhiệm vụ, nhưng phần lý trí nhắc nhở rằng cô mới hồi phục, vì vậy khó có khả năng Tsunade phái cô đi làm nhiệm vụ. Khi bữa trưa gần kết thúc và Hinata vẫn không xuất hiện, anh quyết định hỏi một người em họ khác – người đang ngồi ăn trước mặt anh với vẻ buồn chán.

“Hanabi-sama, em biết Hinata-sama đang ở đâu không? Con bé không ăn trưa cùng chúng ta,” Neji hỏi người thừa kế.

Hanabi nhìn lên và thản nhiên bắt gặp ánh mắt anh, mặc dù Neji nhận thấy cô trông lo lắng. “Anh chưa biết tin gì sao?”

Anh bối rối. “Tin gì cơ?”

Hanabi thở dài. “Aneki được chỉ định làm người chăm sóc Uchiha Sasuke. Chị ấy đã chăm sóc anh ta được 2 tuần rồi.”

Hanabi nghĩ biểu cảm của anh đúng là vô giá. Thái độ lạnh lùng hoàn toàn biến mất và anh kinh ngạc nhìn cô. “Cái gì cơ?” Anh cố nói với chất giọng điềm tĩnh, nhưng Hanabi biết Neji không hề điềm tĩnh chút nào.

Hanabi thực sự rất thích thú khi mà Neji – một người vốn rất lạnh lùng – bằng một cách nào đó luôn luôn có vô vàn cảm xúc mỗi khi có chuyện liên quan đến chị gái cô. Cô đã luôn nghi ngờ rằng Neji mắc chứng sister-complex với Hinata, nhưng cô không ngờ rằng là nó nặng đến vậy. Với một nụ cười nửa miệng, Hanabi nhắc lại chỉ để chọc tức anh hơn.

[Sasuhina] Haunted by the UchihasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ