Hyuuga Hinata đang cảm thấy cực kỳ đau khổ. Từ sau khi cuộc chạm trán với tên Uchiha – khi mà hắn suýt chút nữa đã bóp của cô đến chết, Uchiha Sasuke tiếp tục tự khóa mình trong phòng và không bao giờ ra ngoài nữa, ngay cả khi cô đang ở nhà hắn, và điều đó khiến cô rất chán nản. Không phải vì cô là cô gái si tình đau khổ vì bị crush phớt lờ. Không, chắc chắn không giống như vậy. Cô chắc chắn là cô không có chút tình cảm lãng mạn nào với tên Uchiha, nên chắc chắn là không phải thế.
Nhưng cô không thể không cảm thấy chán nản khi hắn tiếp tục tự khóa mình trong phòng, bởi điều đó khiến cô cảm thấy vô dụng. Cô đã nhìn thấy đau khổ trong mắt hắn và cô muốn giúp hắn. Cô muốn chạm tới hắn, nhưng điều đó là không thể bởi hắn tiếp tục xa lánh cô. Mặc dù hắn tự khóa mình trong phòng, cô đã cố gắng hết sức để khiến hắn thoải mái bằng cách nấu những món hắn thích và thường xuyên dọn dẹp căn nhà để khiến nó thật ấm cúng. Một phần trong cô cũng không mong chờ gì, nhưng một phần khác lại ước rằng một ngày nào đó, bằng một cách thần kì, hắn sẽ rời khỏi phòng và nhờ đó cô sẽ có cơ hội tìm hiểu hắn, nhưng tất nhiên là điều đó không bao giờ xảy ra, vì vậy dẫn đến sự chán nản hiện tại của cô.
Nhưng cô không biết rằng lý do Uchiha Sasuke tự khóa mình trong phòng là bởi vì hắn đang đấu tranh nội tâm. Hắn phải thừa nhận rằng từ khi cô nói cô sẽ chấp nhận toàn bộ cơn giận của hắn, hắn đã rất bối rối. Bản thân sự hiện diện của cô gái Hyuuga đã rất khó hiểu rồi. Cô không bỏ chạy khi hắn cố giết cô. Hắn biết là cô sợ hắn và với cái cách cơ thể cô căng thẳng lên khi hắn lại gần, rõ ràng là cô sợ hắn, nhưng cô vẫn không bỏ chạy và giờ đây cô đề nghị sẽ nhận nhận lấy toàn bộ cơn giận của hắn sao?
Như để khiến hắn càng bối rối và tức giận hơn, sự hiện diện của cô – bằng cách nào đó, khiến hắn nhớ đến mẹ mình, và hắn căm ghét điều đó. Bản tính dịu dàng, cái cách cô nấu toàn những món hắn thích với hi vọng hắn sẽ cảm thấy vui hơn, và cái cách cô dọn dẹp căn nhà để hắn thoải mái hơn, điều đó – một cách khó chịu làm sao – khiến hắn nhớ đến mẹ mình. Chúa ơi, sao một người hắn gần như không quen biết gì lại khiến hắn nhớ đến người mẹ quá cố của mình chỉ bằng cách cô cư xử?
Trong hai tuần cô đến nhà hắn, cô đã khiến nó trở nên ấm cúng hơn 3 tháng Naruto và Sakura đến. Sao lại có thể chứ? Cô gái Hyuuga này thực sự rất kỳ lạ. Hắn cực kỳ khó chịu vì cho dù hắn có khiến cô sợ đến mức nào đi chăng nữa thì cô cũng không chịu bỏ cuộc. Hắn càng bực bội hơn khi né tránh cô bằng cách tự khóa mình trong phòng cũng không thể làm cô bỏ cuộc. Hắn biết thừa là hắn không thể né tránh cô mãi được, và nếu khiến cô sợ hãi hay xa lánh cô đều không hiệu quả, vậy tại sao không thẳng thắn đối mặt với cô? Sau rốt, cô đã đề nghị nhận lấy toàn bộ cơn giận của hắn, nghĩa là trở thành bao cát cho hắn, vậy tại sao không dừng xa lánh cô, chấp nhận sự thật rằng hắn đã mắc kẹt với cô và cứ thế đối mặt với cô?
Sau khi suy nghĩ một hồi, với một cái chau mày, Uchiha Sasuke cuối cùng cũng ra khỏi phòng.
“Hinata-chan, đừng buồn. Buồn bã không hợp với con đâu!” Mikoto vui vẻ lẩm bẩm. “Một nụ cười sẽ hợp với con hơn! Nụ cười của con rạng rỡ như mặt trời, nên con đừng buồn!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasuhina] Haunted by the Uchihas
FanfictionDisclaimer: Nhân vật của Kishi. Fic của tác giả. Mình không sở hữu bản dịch Author: darkraasyy (trước là deadly-chronicles) Paring: SasuHina Rating: T Status: Hoàn thành Warning: Don't like. Don't read. Source: Haunted by the Uchihas Permission: Tác...