Chương 5

51 14 2
                                    

Họ đã gần gũi hơn một chút. Có thể là với người khác thì họ dường như không gần gũi chút nào, nhưng vì đây là Uchiha Sasuke, họ nhất định đã gần gũi đến cái chừng mực mà Uchiha Sasuke cho phép. Hai tuần đã trôi qua từ khi cô bất ngờ ngất xỉu khi đấu tập và Uchiha Sasuke chăm sóc cô và từ đó, họ đã gần gũi nhau hơn một chút, có thể vẫn chưa phải là bạn, nhưng Hinata có thể tự tin nói rằng Uchiha Sasuke đã chấp nhận cô là người chăm sóc hắn.

Hắn không còn tự khóa mình trong phòng nữa. Thay vào đó, hắn chọn ngồi thiền trong đại sảnh hoặc nằm trên ghế dài và nghỉ ngơi. Họ có nói với nhau vài từ. Khi cô lịch sự chào hắn, hắn sẽ trả lời bằng câu cửa miệng "hừm", không có gì nhiều, nhưng cô cũng không phiền. Như vậy vẫn là hơn không có gì. Hắn cũng không còn cố đá cô đi nữa. Hắn không cố làm hại cô hay giết cô nữa. Hắn không còn cố dọa nạt cô nữa. Họ tạm dừng đấu tập trong một thời gian cho đến khi cô bình phục và khi đó, họ tiếp tục đấu tập nhưng hắn không sử dụng những đòn tấn công sát thương lớn nữa. Nói một cách dễ hiểu thì Uchiha Sasuke đã tốt bụng hơn.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tính cách của hắn đã thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Không đời nào. Hắn nhất định vẫn là Uchiha Sasuke như cũ thôi. Thô lỗ, tàn nhẫn, và lạnh lùng. Đôi khi hắn vẫn sai bảo cô như người hầu, yêu cầu cô nấu một số món nhất định. Khi Naruto tới thăm, hắn sẽ thẳng thừng từ chối cho cậu vào. Khi cô hỏi hắn tại sao, hắn sẽ chỉ chau mày với cô. Khi nói chuyện với cô, giọng hắn vẫn gay gắt và thô lỗ, nhưng cô không phiền chút nào. Họ đang nói chuyện, và hiện tại điều đó mới là quan trọng. Cho dù hắn thô lỗ hay gay gắt, cô không quan tâm bởi đó là tính cách của hắn và cô cũng không mong chờ hắn sẽ thay đổi. Ít nhất thì hắn cũng không phiền sự có mặt của cô nữa. Từ những gì cô có thể kết luận đến thời điểm hiện tại, thì dường như Uchiha Sasuke đã chịu được sự hiện diện của cô trong căn hộ của hắn và chỉ như vậy thôi, cô cảm thấy được chấp nhận. Chỉ với những thay đổi nhỏ trong thái độ của hắn với cô cũng đủ làm Hyuuga Hinata hạnh phúc.

"Hinata-chan!~ Đừng cười một mình nữa. Cô biết con mừng vì nhóc Sasuke cuối cùng cũng đối xử tốt với con~" Mikoto cười và vui mừng nhảy múa xung quanh.

Khuôn mặt cô đỏ bừng, nhưng biết rằng Sasuke có thể ở gần đây, cô chỉ mỉm cười rụt rè và giữ im lặng. Sau khi bị Uchiha Sasuke phát hiện "nói chuyện một mình" một vài lần, cô và ba linh hồn Uchiha đã đưa ra một thỏa thuận. Họ vẫn có thể nói chuyện, nhưng cô sẽ chỉ trả lời bằng cách gật hoặc mỉm cười khi Sasuke ở gần. Nếu không thì cô sẽ trả lời. Điều cuối cùng cô cần là bị tên Uchiha - người cuối cùng cũng cởi mở với cô hơn - thẩm vấn nếu hắn phát hiện cô lại nói chuyện một mình nữa.

"Mẹ, con nghĩ mẹ mới là người hạnh phúc hơn. Mẹ đã hú hét ầm ĩ khi Sasuke chăm sóc cho cô ấy hai tuần trước, mặc dù thằng bé vẫn rất thô lỗ." Itachi nhận xét.

"Ồ, đừng phá hỏng niềm vui của một người mẹ bằng logic của con chứ." Mikoto phàn nàn. "Trái tim mẹ vẫn vô cùng hạnh phúc vì cuối cùng Sasuke cũng đối xử tốt với ai đó. Hơn nữa, lại là một thiếu nữ trẻ đẹp." Bà cười. "Thằng bé rất lạnh lùng nhưng vẫn có thể ngọt ngào theo cách riêng của mình, đúng không Hinata-chan?"

[Sasuhina] Haunted by the UchihasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ