Chương 6

58 15 3
                                    

Hyuuga Hinata rất ghét cảm giác bất an, khi cô linh cảm có chuyện không hay sắp xảy ra hoặc nói cách khác là linh cảm xấu. Cô rất ghét cảm giác đó. Cô nhớ khi mình cảm thấy bất an lúc nhỏ, cuối cùng cô bị bắt cóc và bởi vì chuyện đó, chú cô đã hy sinh để bảo vệ bí mật Byakugan. Khi hơi lớn hơn một chút, cô cảm thấy bất an lần nữa và ngay ngày hôm sau, cô phát hiện ra mẹ mình đã qua đời.

Từ đó, Hinata luôn luôn sợ hãi mỗi khi cảm giác bất an xuất hiện, bởi nó luôn luôn thành sự thật. Cảm giác bất an gần đây nhất là trong trận chiến với Pein khi hắn suýt kết liễu Naruto, buộc cô phải can thiệp để giúp cậu. Cô có một loạt linh cảm xấu trong chiến tranh Shinobi lần thứ tư, nhưng sau khi tỉnh dậy từ cơn hôn mê, cô mừng là mình không cảm thấy chúng nữa vì cô biết nó luôn là một điềm báo trước khi một chuyện gì đó tồi tệ sắp xảy ra. Cô tưởng nó đã dừng lại mãi mãi rồi, cho đến ngày hôm nay.

Hôm nay là ngày em gái cô – Hanabi đi làm nhiệm vụ và cô không thể không có linh cảm không lành với chuyến đi của Hanabi. Sự bất an của cô đã luôn luôn liên quan đến những người cô yêu thương: chú cô, mẹ cô, Naruto-kun, đồng đội của cô, và bây giờ là em gái cô. Phải, đúng là em gái và cô có chút ganh đua với nhau, nhưng đó đã là chuyện của quá khứ khi gia tộc liên tục so sánh họ với nhau, nhưng thế không có nghĩa là cô không quan tâm con bé. Mối quan hệ của họ có thể không phải là lí tưởng nhất khi so sánh với những cặp chị em khác, nhưng Hanabi vẫn là em gái cô và là một người chị gái – cô yêu con bé và lo lắng cho con bé rất nhiều. Hinata – như mọi khi, không thể không hoảng loạn. Nếu em gái cô gặp chuyện chẳng lành khi làm nhiệm vụ thì sao? Nếu ai đó cướp mất con bé thì sao? Nếu con bé là mục tiêu của ai đó thì sao? Nếu...

“Hanabi, em thực sự phải làm nhiệm vụ này sao?” Cô hỏi em gái – người đang đóng gói những đồ dùng cần thiết.

“Duh. Đây là mệnh lệnh của Hokage mà.” Hanabi trả lời trước khi nhìn lên để đối mặt với người chị gái và nhận thấy biểu cảm lo lắng kia. Hanabi thở dài. “Chuyện gì vậy?”

“Không có gì...” Hinata khẽ thì thầm. “Chỉ là... chị lo lắng cho em.”

Hanabi tò mò nhìn cô. “Chị gái, đây đâu phải lần đầu tiên em đi làm nhiệm vụ. Hơn nữa, em còn đi cùng Konohamaru. Cậu ấy phiền phức lắm, nhưng rất đáng tin cậy, cũng như Naruto-kun qyêu quý của chị vậy.” Hanabi trêu chọc, cố gắng khiến chị gái mình vui hơn, nhưng cô nhận thấy cô không hề đỏ mặt chút nào. Không biết làm gì hơn, cô lại gần người chị gái và ôm cô, khiến Hinata vô cùng ngạc nhiên.

“Em không biết tại sao chị lo lắng, nhưng chị hẳn phải có lí do chính đáng.” Hanabi nói, vẫn ôm cô. “Nhưng em sẽ bình an trở về, chị gái. Em hứa đấy.”

“Hanabi...”

“Tin em, được chứ?” Hanabi nhìn lên và mỉm cười.

Cô vẫn cảm thấy bất an nhưng có lẽ cũng không thể làm gì hơn ngoài tin tưởng em gái mình. Với một nụ cười nhỏ, Hinata ôm lại cô. “Được rồi... em phải tự chăm sóc bản thân mình đấy.”

“Ừ, ừ.” Hanabi thì thầm, rời khỏi vòng tay chị gái trước khi nở một nụ cười nham hiểm. “Chị cũng thế, chị gái. Đừng để Uchiha Sasuke làm thịt chị.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Sasuhina] Haunted by the UchihasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ