Chương 63

4.9K 393 9
                                    

Tần Thời và Từ Á Ngôn không quản trời đất ôm nhau ngủ một giấc đến tận khi trời chập tối.

Lúc sáng tỉnh dậy Từ Á Ngôn chưa ăn gì nhưng vì quá mệt nên cũng lười động đậy, nằm một lúc cũng ngủ quên đi mất, thẳng đến lúc này bụng đã đói cồn cào từ lâu. Từ Á Ngôn thử cựa quậy nhìn sang bên cạnh, Tần Thời vẫn ngủ ngon lành chưa có dấu hiệu tỉnh lại, y không muốn làm phiền hắn nên cẩn thận nhích người ra, có lẽ cảm nhận được người bên cạnh nhúc nhích Tần Thời vội vàng ghì chặt tay y lại.

Từ Á Ngôn thử kéo ra lần nữa nhưng làm cách nào Tần Thời cũng không chịu buông, y hết cách đành cúi xuống ghé vào tai hắn thì thầm, "Tử Lan buông ra một chút, ta muốn ra ngoài."

"Không cho ngươi đi."

Thực ra từ lúc Từ Á Ngôn vừa mở mắt Tần Thời cũng đã tỉnh theo, nhưng vì muốn trêu y nên vẫn luôn giả vờ không một chút động tĩnh. Từ Á Ngôn nhìn hắn giống như đang làm nũng như vậy có chút buồn cười, dùng tay gõ nhẹ vào mũi hắn nói:

"Ta đói lắm."

"Muốn dậy thì hôn ta một cái đã." Vừa nói Tần Thời vừa tham luyến hít một hơi thật sâu, ngửi mùi hương thơm ngát trên người của y, xa cách lâu như vậy hắn cũng sắp nhớ người này đến phát điên rồi.

Tuy đã hôn qua biết bao nhiêu lần nhưng Từ Á Ngôn lại chưa từng chủ động, bị đề nghị như vậy trong phút chốc do dự. Tần Thời thấy vậy lại càng ôm chặt lấy eo Từ Á Ngôn dụi dụi, gương mặt bỗng chốc xụ xuống ủ rũ nói: "Hôn một cái đi rồi ta buông."

Vòng eo bị ôm chặt cứng cử động cử động một chút cũng khó khăn, Tần Thời như con chó to xác quấn lấy người y, nghĩ đến điều này làm Từ Á Ngôn không nhịn được bật cười, với bộ dạng này xem ra nếu không chịu làm theo nhất định sẽ không buông. Từ Á Ngôn hết cách lắc đầu một cái ở trên trán hắn đặt xuống một nụ hôn.

"Hôn ở môi cơ." Tần Thời vẫn chưa thỏa mãn ngẩng mặt lên.

Từ Á Ngôn giật giật khóe môi, nhìn thấy vẻ mặt lưu manh của hắn đột nhiên đẩy mạnh người ra. "Đừng đùa nữa."

"Shh." Tần Thời nhăn mặt hít lấy một hơi.

Từ Á Ngôn chỉ đẩy nhẹ một cái không ngờ lưng Tần Thời lại đập mạnh xuống thành giường như vậy, thấy hắn bị đau vội vàng kéo người dậy.

"Ngươi không sao chứ?"

Tần Thời kêu lên một tiếng, kinh hoàng nhìn Từ Á Ngôn bằng ánh mắt không thể tin nổi:

"Vương phi của ta à, không hôn thì thôi có cần ra tay mạnh như vậy không?"

Bình thường Tần Thời sức lớn một chiêu này của y không làm được gì hắn mới phải, mà cho dù có bị đập vào thành giường thật cũng không để lại thương tích gì lớn, nhưng nhìn thấy hắn có vẻ không giống như là giả vờ Từ Á Ngôn cũng hốt hoảng theo, vội vàng hỏi:

"Đau ở đâu rồi?"

Tần Thời nhìn chằm chằm Từ Á Ngôn, dùng tay chỉ vào bên ngực trái của mình khổ sở nói: "Ta đau ở đây này."

"... Xem ra lúc nãy ta dùng sức còn hơi nhẹ."

Thấy vẻ mặt ngả ngớn trêu đùa này của Tần Thời, y thật sự hối hận lúc nãy không dùng sức mạnh hơn. Tần Thời thấy Từ Á Ngôn không để ý đến hắn càng tỏ vẻ đau lòng hơn:

[Đam mỹ] Bỗng Nhiên Trở Thành Vương Phi Rồi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ