Chương 29

5.5K 486 10
                                    

Hôm nay Tần Thời không phải vào cung thiết triều sớm, vừa vặn có thể cùng Từ Á Ngôn trở về nhà, trước khi đến họ đã báo trước nên từ xa đã thấy Từ lão gia cùng các vị phu nhân đứng ở ngoài cổng lớn chờ sẵn. Từ Á Ngôn vừa bước xuống kiệu đã nhào đến ôm Từ lão gia, chu miệng lên nói:

"Cha, con nhớ cha quá!"

Trước đây có mặt người khác hai cha con rất ít khi thân thiết, nay y không còn phải ngại cha khó xử nữa gan cũng lớn hơn. Từ lão gia nhíu mày đẩy Từ Á Ngôn sang một bên nhẹ giọng mắng: "Xem con kìa, ta dạy con thế nào rồi?" Nói xong quay qua Tần Thời hơi cúi đầu xuống hành lễ. "Tham kiếm vương gia, Niệm Sinh còn nhỏ mong vương gia đừng để ý."

"Nhạc phụ nói gì vậy chứ?" Tần Thời cười tươi đỡ lấy tay Từ lão gia, "Niệm Sinh lâu ngày mới gặp nhạc phụ vui mừng cũng là chuyện thường."

"Cũng là hạ quan ngày thường chỉ bảo không tốt."

"Nhạc phụ khiêm tốn quá rồi, bản vương còn chưa cảm tạ nhạc phụ đại nhân nuôi dạy được một người tốt như Niệm Sinh."

Hai người khách sáo qua lại vài câu đến mức Từ Á Ngôn không nghe nổi nữa mới thấy Từ lão gia vỗ đùi một cái nói: "Xem lão già này hồ đồ để vương gia đứng ngoài này, nào, chúng ta vào trong ngồi rồi từ từ nói."

Từ Á Ngôn về phủ chủ yếu chỉ muốn gặp Từ Nghiêm, vậy mà từ đầu đến cuối cha chẳng nói được với y một câu, mọi ánh mắt đều dồn hết lên người Tần Thời.

"Người ngoài nhìn vào còn tưởng hắn mới là con ruột của cha đấy." Từ Á Ngôn khó chịu lẩm bẩm một câu, Từ lão gia đi được một đoạn thấy Từ Á Ngôn vẫn còn đứng yên vội thúc giục.

"Con làm cái gì vậy, còn đứng đấy? Mau vào nhà đi nhanh."

"Dạ!" Từ Á Ngôn đáp lại một tiếng, y bị lùi lại sau nên lần này khi đi qua chạm mặt Từ Ngạo và Từ Hiên, như nghĩ đến gì Từ Á Ngôn khẽ cười đến trước mặt hai huynh đệ Từ Ngạo cố tình hạ thấp giọng hỏi: "Ồ, hai vị ca ca của ta, cảm giác ngủ trong gầm giường như thế nào?"

Vừa nghe đến đấy sắc mặt Từ Ngạo và Từ Hiên đen lại, Từ Ngạo tiến lên một lại bị ánh mắt của đại phu nhân trừng một cái đành ngậm ngùi thu tay về.

Từ Á Ngôn đắc ý lướt qua hai người chạy về phía Tần Thời.

Ngày thành hôn hai kẻ này muốn hãm hại Từ Á Ngôn, lại bị y nhanh tay trước hạ gục rồi nhét họ giấu vào trong gầm giường, không biết về sau hai người này làm sao mà thoát ra, nhưng chắc cũng không dễ dàng gì.

Càng nghĩ càng cảm thấy vui vẻ Từ Á Ngôn chạy cũng nhanh hơn.

"Đi từ từ thôi cẩn thận ngã." Tần Thời nhíu mày kéo Từ Á Ngôn lại gần, Từ Á Ngôn nhìn bàn tay bị nắm chặt, nghĩ hắn ở ngoài muốn ra dáng thân thiết nên cũng không gỡ ra, hơn nữa trông thấy những ánh mắt ghen tỵ đang hướng đến Từ Á Ngôn càng nắm chặt lấy tay hắn hơn.

Khóe môi Tần Thời khẽ cong lên nhưng nét mặt vẫn bình tĩnh quay qua đối đáp với Từ lão gia.

"Hôm nay vương gia cùng vương phi nghỉ ngơi lại đây một hôm chứ?" Từ lão gia dẫn họ vào trong sảnh tiếp khách, vừa ngồi xuống Từ lão gia đã hỏi.

[Đam mỹ] Bỗng Nhiên Trở Thành Vương Phi Rồi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ